Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Monchengladbach 21h30 ngày 2/3 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 29/02/2024 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Monchengladbach lúc 21h30 ngày 2/3 (Vòng 24 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Mainz vs Monchengladbach (0:1/2)

Sau khi ngắt được chuỗi 11 trận không thắng liên tiếp tại Bundesliga bằng thắng lợi nhọc nhằn 1-0 trước Augsburg trong trận ra mắt của tân thuyền trưởng Bo Henriksen, Mainz sớm thua trở lại song thất bại 1-2 vừa rồi trên sân của Leverkusen rõ ràng là chấp nhận được bởi tất cả đều biết Leverkusen xuất sắc ra sao mùa này (vẫn đang "độc cô cầu bại").

Tuy nhiên với vị trí áp chót hiện tại và quan trọng hơn kém nhóm an toàn tới 10 điểm thì Mainz thực sự phải đối mặt với nguy cơ rớt hạng đồng nghĩa những trận sắp tới chẳng khác nào chung kết vì nếu không thể thu hẹp khoảng cách thì có lẽ Mainz nên tính sẵn cho cuộc sống ở giải hạng 2 Đức vào mùa sau.

nhan dinh bong da du doan Mainz vs Monchengladbach vdqg duc bundesliga hom nay
Mainz vs Monchengladbach

Trong đó, điểm tựa sân bãi chắc chắn phải đóng vai trò then chốt trong nỗ lực đào thoát khỏi vùng nguy hiểm. Dù thành tích sân nhà đang kém thứ 2 giải đấu (9 điểm/11 trận) nhưng dẫu sao cả hai chiến thắng mà đội bóng này có được từ đầu Bundesliga 2023/24 đều diễn ra tại sào huyệt MEWA Arena.

Đối thủ sắp tới họ đón tiếp, Monchengladbach lại còn nằm trong diện ưa thích. Hồi tháng 10 năm ngoái, Mainz suýt ca khúc khải hoàn ngay trên sân của Gladbach nếu như không bị chọc thủng lưới vào cuối trận (phút 88). Song đó vẫn là trận bất bại thứ 6 liên tiếp của Mainz trước đối thủ này (đều tại sân chơi Bundesliga) và thắng 3 trong số đó.

Tuy Monchengladbach vừa có thắng lợi tưng bừng 5-2 trước Bochum nhưng lưu ý rằng suốt từ tháng 4/2022 tới nay, đội bóng này chưa từng thắng 2 vòng liên tiếp ở hạng đấu số 1 nước Đức mà nguyên nhân cũng một phần do bản lĩnh sân khách kém cỏi. Bằng chứng: 8 chuyến hành quân xa nhà vừa qua, Die Fohlen chẳng những không thắng mà còn thua đến 6.

Không phủ nhận Mainz mùa này rất nhiều lần gây thất vọng cho giới mộ điệu khi được đánh giá cao hơn trên sân nhà nhưng toàn dưới triều đại cũ Jan Siewert chứ trước mắt ở trận đầu tiên của HLV đương nhiệm Bo Henriksen, Mainz đã thắng khi phải nhận mức -1/2 giống trận tới.

Phân tích tổng số bàn thắng Mainz vs Monchengladbach (2 3/4)

Mainz mới ghi tổng cộng 18 bàn tại Bundesliga 2023/24, ít thứ 2 giải đấu nhưng như đã đề cập, họ rất có "duyên" với Monchengladbach: ghi bàn trong cả 9 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên và 6 trận trong số này kết thúc với trên 2 tình huống làm bàn. Bản thân Gladbach mùa này tấn công tốt (41 bàn, đứng đầu khu vực nửa sau BXH hiện tại) song phòng ngự lại không ổn (45 lần thủng lưới, nhiều thứ 3 giải đấu). Sự "cộng hưởng" của hai yếu tố này làm cho các trận có sự góp mặt của Gladbach thường mang đến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng. Trận tới càng khó ngoại lệ khi họ phải gặp một Mainz đang bị dồn đến chân tường.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Mainz vs Monchengladbach sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 2/3.

Đội hình dự kiến Mainz vs Monchengladbach

  • Mainz: Zentner; Kohr, Berg, Guilavogui; Widmer, Barreiro, Amiri, Mwene; Gruda, Onisiwo, Lee
  • Borussia Monchengladbach: Nicolas; Scally, Friedrich, Wober, Netz; Kone, Weigl, Neuhaus; Honorat, Siebatcheu, N'Goumou

Dự đoán kết quả Mainz vs Monchengladbach: 2-1

Thống kê Bundesliga qua các vòng đấu

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich27 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2070 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz9 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich100 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich48 lần

Thống kê Mainz vs Monchengladbach

Mainz vs Monchengladbach
Đối đầu Mainz vs Monchengladbach
Mainz vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X