Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Leipzig 20h30 ngày 19/10 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 17/10/2024 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Leipzig lúc 20h30 ngày 19/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Mainz vs Leipzig

Leipzig đang thể hiện hai bộ mặt hoàn toàn đối lập: Nếu như tại Champions League, Leipzig trắng tay cả 2 trận đã chơi và hôm nào cũng nhận ít nhất 2 bàn thua thì tại đấu trường Bundesliga, đội bóng này mới thủng lưới tổng cộng 2 lần, lại ở một trận đấu duy nhất (thắng ĐKVĐ Leverkusen 3-2).

Chính sự chắc chắn nơi hậu phương đã giúp Die Roten Bullen trở thành 1/2 đội chưa thua trận nào tại giải VĐQG Đức 2024/25 và hiện chỉ đứng sau mỗi Bayern Munich (chính là đội bất bại còn lại) trên BXH. Để so sánh thì cùng kỳ này mùa trước, Leipzig đã thua và bị chọc thủng lưới tổng cộng 7 lần.

nhan dinh bong da du doan Mainz vs Leipzig vdqg duc bundesliga hom nay
Mainz vs Leipzig

Người ta vẫn hay nói "tấn công làm nên chiến thắng nhưng phòng ngự mới tạo ra vinh quang". Tất nhiên vẫn còn quá sớm để đánh giá rằng Leipzig là ứng viên vô địch sáng giá nhất mùa giải này song thành tích hiện giờ vẫn tạo ra bầu không khí vui tươi nơi hậu trườg đội bóng.

Sau hai tuần tạm dừng do FIFA Days, Leipzig sẽ có chuyến làm khách của Mainz trong bối cảnh giữa tuần sau phải đụng độ Liverpool tại mặt trận Champions League. Chính vì thế sự phân tâm là khó tránh khỏi, chưa kể nhiều trụ cột của Leipzig còn vừa phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia. Thêm vào đó từ năm 2021 tới giờ, "bò tăng lực" chỉ hòa (1) và thua (3) khi thi đấu tại MEWA Arena.

May thay, Mainz vào lúc này dù không đến mức quá kém cỏi (8 điểm/6 trận) nhưng riêng trên sân nhà, đội quân dưới trướng HLV Bo Henriksen chỉ giành được đúng 1 điểm duy nhất sau 3 trận đã chơi từ đầu Bundesliga 2024/25 dù không lần nào bị "xếp dưới".

Trong khi đó không chỉ mùa này mà từ tháng 3/2024 tới giờ, Leipzig chưa một lần phải nếm mùi thất bại ở những hành quân thuộc giải đấu nội địa và tỷ lệ chiến thắng còn áp đảo (7/10). Tựu trung lại nhìn nhận một cách tổng thể thì cán cân vẫn nghiêng nhiều hơn về phía đội khách và chừng đó là đủ để giới nhận định bóng đá đặt niềm tin vào Leipzig.

Nhận định diễn biến Mainz vs Leipzig

Leipzig mới thủng lưới 2 lần sau 6 trận đầu tiên tại Bundesliga 2024/25 nhưng số bàn thắng ghi được cũng chỉ là 9, không quá nhiều. Cộng thêm việc trước mắt còn một trận đấu quan trọng không kém tại Champions League thì Leipzig nhiều khả năng sẽ đá một cách tính toán với mục tiêu cao nhất là điểm số chứ không phải thắng đẹp. Bản thân Mainz đã 15 trận sân nhà liên tiếp (không xét giao hữu) thủng lưới tối đa 2 lần (chính xác cũng chỉ 2 trận, còn lại hoặc sạch lưới hoặc nhận 1 bàn thua duy nhất). Trận này xem ra khó nhiều bàn nhất là khi 4/6 cuộc chạm trán vừa qua giữa đôi bên cũng không trên 2 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Mainz vs Leipzig

 

Dự đoán kết quả Mainz vs Leipzig: 0-2

Thống kê Mainz vs Leipzig

Mainz vs Leipzig
Đối đầu Mainz vs Leipzig
Mainz vs Leipzig
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Leipzig
Thành tích gần đây của Leipzig

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X