Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Leipzig 21h30 ngày 4/11 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 03/11/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Leipzig lúc 21h30 ngày 4/11 (Vòng 10 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Mainz vs Leipzig (1:0)

Giữa tuần vừa rồi, Leipzig đã bị loại sốc ngay vòng 2 Cúp quốc gia Đức, giải đấu mà họ đã giành chức vô địch 2 mùa gần nhất. Hôm đó thẻ đỏ dành cho Poulsen chỉ là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại bởi vốn dĩ Leipzig đã bị dẫn bàn từ lúc còn đủ người.

Giờ đây, thầy trò HLV Marco Rose cần phải chứng minh thất bại vừa rồi chỉ là một "tai nạn" mà thôi chứ nó chẳng phải "điềm báo" gì không mấy tốt lành. Thực tế trong khoảng hơn một năm trở lại đây, Leipzig chỉ có đúng 1 lần thua từ 2 trận liên tiếp trở lên (không tính giao hữu) và sau mỗi thất bại gần như là giành thắng lợi luôn, lời khẳng định cho khả năng đứng dậy tuyệt vời của "bò tăng lực".

nhan dinh bong da du doan Mainz vs Leipzig vdqg duc bundesliga hom nay
Mainz vs Leipzig

Lần này có lẽ cũng chẳng thể là ngoại lệ kể cả khi Leipzig phải làm khách bởi đối thủ chỉ là một Mainz đang trong cơn "bạo bệnh". Vài ngày trước, Mainz cũng phải dừng bước tại Cúp quốc gia Đức giống Leipzig nhưng nỗi xấu hổ thì hơn gấp bội vì họ thua trắng 0-3 trước một Hertha Berlin đang chơi ở giải hạng 2 Đức.

Ngay sau trận đấu, HLV Bo Svensson đã tuyên bố từ chức sau gần 3 năm tại vị. Thực ra đó có thể xem là sự ra đi trong danh dự của nhà cầm quân 44 tuổi chứ ai cũng rõ với phong độ vô cùng nghèo nàn mà Mainz trình diễn từ đầu mùa 2023/24, chuyện thay tướng sớm muộn cũng sẽ xảy ra.

Cho đến giờ, Mainz cùng Bochum là hai đội vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng tại Bundesliga mùa này. Do hòa ít hơn (3/9 trận) mà Mainz giờ chỉ đứng cuối cùng trên BXH. Giám đốc Học viện đào tạo trẻ của Mainz, Jan Siewert tạm thời nắm đội 1 cho đến khi tìm được thuyền trưởng mới. 

Đây là lần thứ 2, người đàn ông 41 tuổi này phải "đóng thế" tại Mainz sau lần đầu tiên vào tháng 12/2020 trước khi đội bóng mời về chính Bo Svensson. Dù khá am hiểu Mainz vì gắn bó với đội bóng từ giữa năm 2020 song Siewert lại quá thiếu kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng, chưa kể còn ở môi trường bóng đá đỉnh cao như Bundesliga.

Vì thế những gì HLV Siewert có thể làm cho Mainz vào lúc này là động viên tinh thần các cầu thủ để họ chơi một trận không quá dở trước Leipzig chứ e rằng tránh được thất bại vào lúc này là bất khả thi. Mức -1 dành cho Leipzig cũng không thấp nếu biết rằng trước đó không lâu một Leverkusen "bách chiến bách thắng" mà cũng chỉ được xếp mức tương tự khi làm khách của Mainz và đừng quên giữa tuần sau, Leipzig còn phải ra sân ở vòng bảng Champions League.

Với lịch thi đấu dày như vậy (kéo theo việc HLV Marco Rose ít nhiều cũng phải tính toán việc "xoay vòng lực lượng") thì mức -1 lại càng trở nên hợp lý. Do đó hoàn toàn có thể tin tưởng đội khách ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Mainz vs Leipzig (3)

Cặp đấu này luôn cống hiến cho CĐV những bữa tiệc bàn thắng vô cùng thịnh soạn: 12/14 màn đụng độ gần nhất đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở cả 7 trận chính thức vừa qua của Mainz cùng 6/8 lần ra sân mới đây của Leipzig tại các giải chính thức. Leipzig được dự đoán chiến thắng mà họ ghi ít nhất 3 bàn ở 7/9 thắng lợi sân khách vừa qua (không tính giao hữu) đồng nghĩa cả 7 trận đó đều có nhiều bàn. Trận tới khó nằm ngoài xu thế đó khi mà Leipzig còn đang muốn giải tỏa bức xúc sau khi bị loại khỏi Cúp quốc gia.

Đội hình dự kiến Mainz vs Leipzig

  • Mainz: Zentner; Van Den Berg, Bell, Leitsch; Da Costa, Barreiro, Krauss, Caci; Gruda, Onisiwo; Ajorque
  • RB Leipzig: Blaswich; Simakan, Klostermann, Lukeba; Henrichs, Schlager, Haidara, Raum; Simons, Werner; Openda

Dự đoán kết quả Mainz vs Leipzig: 0-3

Thống kê Mainz vs Leipzig

Mainz vs Leipzig
Đối đầu Mainz vs Leipzig
Mainz vs Leipzig
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Leipzig
Thành tích gần đây của Leipzig

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X