Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Heidenheim 20h30 ngày 28/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 26/09/2024 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Heidenheim lúc 20h30 ngày 28/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Mainz vs Heidenheim

Vòng gần nhất, Mainz đã phải chơi thiếu người ngay từ phút 35 nhưng bằng cách thần kỳ nào đó, thầy trò HLV Bo Henriksen vẫn có thắng lợi oanh liệt 3-2 trên sân của Ausburg. Cả trận, Mainz tung ra được vẻn vẹn 5 cú dứt điểm, 3 trúng đích và tất nhiên cả 3 đều thành bàn trong khi phải nhận lại tới gần 30 tình huống bắn phá từ đội chủ nhà.

Chiến thắng vừa rồi dường như là sự bù đắp (về yếu tố may mắn) cho trận cầu trước Bremen thuộc vòng 3 khi Mainz phải sắm vai "kẻ chiến bại" dù có ưu thế .... nhân sự trong 30 phút cuối trận nhưng rốt cục còn bị 10 người của đối thủ chọc thủng lưới. Đó là thất bại sân nhà đầu tiên của Die Nullfunfer tại đấu trường VĐQG Đức kể từ đầu tháng 2/2024 tới giờ.

nhan dinh bong da du doan Mainz vs Heidenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Mainz vs Heidenheim

Vòng này, Mainz sẽ đón tiếp Heidenheim, đối thủ đứng ngay phía trên Bremen tại BXH chung cuộc của Bundesliga 2023/24 nhờ hiệu số phụ tốt hơn đầy sít sao (-5 so với -6) nhưng chừng đó là đủ giúp Heidenheim giành lấy tấm vé cuối cùng tham dự đấu trường châu Âu - một kỳ tích lịch sử nếu biết rằng mùa trước là lần đầu tiên kể từ ngày thành lập, Heidenheim được tham dự giải VĐQG Đức.

Đội bóng này cũng mở màn mùa giải 2024/25 cực kỳ tưng bừng khi toàn thắng và còn không để thủng lưới 2 trận đầu tiên tại Bundesliga. Nếu xét trên mọi đấu trường thì chuỗi thăng hoa lên đến con số 5. Tuy nhiên, đội bóng dưới quyền HLV Frank Schmidt đã chính thức rơi phịch xuống mặt đất khi trắng tay cả 2 trận gần nhất (đều trên 1 bàn).

Nếu như thất bại 2-4 trên sân của Dortmund vẫn phần nào chấp nhận được vì đối thủ quá đẳng cấp thì trận thua sấp mặt 0-3 ngay tại sào huyệt trước Freiburg (thứ 9 mùa vừa rồi) thật khó nuốt trôi vì tư cách của Heidenheim giờ đã khác trước.

Chẳng rõ có phải do 2 trận thua vừa rồi mà Heidenheim đang bị đánh giá khá thấp, chẳng kém gì chuyến làm khách của Mainz vào tháng 12 năm ngoái (Heidenheim thắng 1-0) dù tương quan giữa hai đội vào lúc này không thể giống khi đó, chưa kể Heidenheim cũng đang đứng trên chứ đâu xếp dưới Mainz. Nói dễ hiểu với mức tích cực hiện tại, giới nhận định bóng đá cho rằng Mainz sẽ thắng trận này.

Nhận định diễn biến Mainz vs Heidenheim

Dù chưa thắng sân nhà mùa này song Mainz đều nổ được súng, qua đó nối dài mạch trận sân nhà ghi bàn liên tiếp ở giải VĐQG lên con số 10. Phía đối diện, Heidenheim cũng chẳng chịu thua kém với chuỗi 8 chuyến làm khách không lâm vào cảnh tịt ngòi (không xét giao hữu). Đương nhiên hai đội mà đều ghi được bàn thì cuộc chơi hứa hẹn sẽ sôi nổi. Thực tế cả hai đang cùng sở hữu 8 bàn/4 trận tại Bundesliga, tức trung bình 2 bàn/trận - hiệu suất tương đối cao.

Đội hình dự kiến Mainz vs Heidenheim

 

Dự đoán kết quả Mainz vs Heidenheim: 3-1

Thống kê Mainz vs Heidenheim

Mainz vs Heidenheim
Đối đầu Mainz vs Heidenheim
Mainz vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Heidenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Chuyên gia giữ sạch lưới Juventus sẽ hướng tới mục tiêu duy trì đà bất bại của mình ở mùa giải này với chuyến làm khách tới sân Luigi Ferraris của Genoa. Juventus là đội bóng duy nhất ở top 5 giải hàng đầu châu Âu chưa thủng lưới vào thời điểm này.

Xem thêm
top-arrow
X