Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Heidenheim 21h30 ngày 16/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 15/12/2023 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Heidenheim lúc 21h30 ngày 16/12 (Vòng 15 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Mainz vs Heidenheim (0:3/4)

Sau khi thay tướng, thành tích của Mainz có chút khởi sắc nhưng nếu muốn thoát khỏi tình thế hiện tại, họ cần phải chơi xuất sắc hơn. Theo đó, 5 trận vừa qua dưới triều đại "tạm thời" Jan Siewert, Mainz thắng được 1 nhưng cũng chỉ thua 1. Hãy nhớ rằng 6 điểm mà Die Nullfunfer kiếm được thời gian qua đã nhiều gấp đôi thành tích của 9 vòng đầu tiên tại Bundesliga 2023/24 (3 điểm).

Thực ra, vấn đề lớn nhất của Mainz vào lúc này là khả năng dứt điểm. Đơn cử như trận hòa Cologne cách đây một tuần, họ nhiều hơn đối thủ về số pha kết thúc (13 so với 5) nhưng kết cục chẳng ghi nổi bàn nào. Tình trạng tương tự cũng đã xuất hiện ở 3 trận không thắng trước đó.

nhan dinh bong da du doan Mainz vs Heidenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Mainz vs Heidenheim

Như vậy, nếu cải thiện được khả năng ghi bàn thì Mainz hứa hẹn sẽ càng khá khẩm hơn. Vòng này, thầy trò HLV Siewert được chơi dưới mái vòm MEWA Arena và đón tiếp một Heidenheim rất vừa sức. Không phủ nhận đội bóng của HLV Frank Schmidt đang sở hữu thành tích tương đối ổn (đặc biệt xét dưới góc độ một tân binh) song có 2 điểm cần lưu ý.

Thứ nhất, phần lớn số điểm (13/14) được Heidenheim kiếm trên sân nhà chứ trong những chuyến làm khách, lần duy nhất mà họ không thua từ đầu mùa 2023/24 là trên sân của Dortmund (lại còn nhờ một bàn được ghi vào cuối trận). Thứ hai: Heidenheim chưa từng thắng 2 trận liên tiếp mà vòng trước họ vừa đánh bại Darmstadt.

Quan trọng hơn, việc Mainz được xếp mức lên tới -3/4 hẳn gây ra không ít ngạc nhiên bởi đơn giản nó quá cao, đặc biệt nếu nhìn vào tương quan hiện tại (đội được xem mạnh hơn nằm trong nhóm xuống hạng và kém đội bị xếp vào diện "yếu" tới 5 điểm). Chưa bao giờ trong mùa giải năm nay, Mainz được đánh giá cao đến thế dù phong độ chưa khởi sắc rõ rệt. Tổng hơp lại, Mainz xứng đáng được trao niềm tin vì chiến thắng là điều hợp lý chứ chẳng phải bất ngờ.  

Phân tích tổng số bàn thắng Mainz vs Heidenheim (2 3/4)

Mainz mới ghi vẻn vẹn ... 12 bàn tại Bundesliga 202/23, ít thứ 2 giải đấu tính đến trước vòng 15 nên dù hàng thủ Heidenheim chẳng có gì đáng ngại (30 bàn/14 trận) thì Mainz sẽ không dễ xuyên thủng được mành lưới đội khách. Cả 5 trận vừa qua của Mainz cũng đều xuất hiện dưới 3 pha làm bàn và họ còn giữ sạch lưới ở 5/6 thắng lợi sân nhà gần nhất. Xem ra trận đấu không dễ vượt ngưỡng 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Mainz vs Heidenheim

  • Mainz: Batz; Widmer, Caci, Berg, Mwene; Krauss, Barreiro; Jae-Sung, Gruda, Burkardt; Ajorque
  • Heidenheim: Muller; Traore, Mainka, Siersleben, Fohrenbach; Gimber, Beck; Pieringer, Dinkci, Beste; Kleindienst

Dự đoán kết quả Mainz vs Heidenheim: 2-0

Thống kê Mainz vs Heidenheim

Mainz vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Heidenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X