Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Freiburg 21h30 ngày 3/12 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 03/12/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Freiburg lúc 21h30 ngày 3/12 (Vòng 13 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Mainz vs Freiburg (0:0)

Freiburg trở lại Bundesliga với sự hưng phấn cao độ sau màn hủy diệt Olympiacos (Hy Lạp) tới 5-0 để chính thức giành quyền đi tiếp ở Europa League 2023/24 (chỉ là ở vị trí nào mà thôi). Nhưng ở đấu trường VĐQG, khó có thể nhận xét thầy trò HLV Christian Streich chơi tốt từ đầu mùa 2023/24 vì đã thua 5/12 vòng và kém Top 6 khoảng cách khá xa (5 điểm).

Điểm tích cực hiếm hoi là Freiburg chỉ trắng tay trước các đội mạnh hàng đầu giải đấu hoặc chơi thăng hoa bất ngờ mùa này (tất cả đều đang hiện diện ở Top 5 trên BXH). Song hiển nhiên nếu muốn tái lập thành tích mùa trước (thứ 5 chung cuộc), đại diện của bang Baden-Württemberg cần phải chơi tốt hơn ở các trận cầu lớn.

nhan dinh bong da du doan Mainz vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Mainz vs Freiburg

Tuy nhiên vòng này, Freiburg chỉ phải làm khách của một Mainz đang nằm trong nhóm nguy hiểm. Đó là hệ quả của phong độ vô cùng nghèo nàn mà Die Nullfunfer trình diễn: mới thắng đúng 1 trận duy nhất (ít nhất giải đấu) và sở hữu hàng công tệ thứ 2 (12 bàn, trên mỗi Cologne với 10 bàn).

Song có một chi tiết quan trọng: một nửa số điểm hiện tại của Mainz (4/8) được giành từ 3 trận mới nhất đều dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Jan Siewert (thay Bo Svensson). Dường như chính vì sự khởi sắc đáng khích lệ mà ban lãnh đạo Mainz chưa có ý định tìm thuyền trưởng mới mà tiếp tục đặt niềm tin vào vị Giám đốc học viện đào tạo trẻ của CLB.

Chính yếu tố này làm cho khả năng có điểm của Mainz trước Freiburg trở nên rất hiện thực. Nhìn lại quá khứ, Mainz cũng chỉ thua đúng 1/14 lần vừa qua đón tiếp Freiburg tại sào huyệt MEWA Arena. Ngoài ra, đừng quên Freiburg mùa này chưa từng biết đến cảm giác chiến thắng tại Bundesliga sau khi trở về từ đấu trường Europa League. Chọn Mainz (tối thiểu không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Mainz vs Freiburg (2 1/2)

3 trận đã qua của Mainz dưới triều đại mới đều khép lại mà có dưới 3 bàn được ghi. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 4/5 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên. Hàng công Freiburg cũng chẳng đáng gờm (15 bàn/13 trận) và điều quan trọng đội khách được dự đoán không thắng, kéo theo khả năng trận đấu chạm mốc 3 tình huống lưới rung trở nên không cao.

Đội hình dự kiến Mainz vs Freiburg

  • Mainz: Riess; Widmer, Van Den Berg, Fernandes, Caci; Barreiro, Kohr; Gruda, Lee, Richter; Ajorque
  • Freiburg: Atubolu; Ginter, Lienhart, Gulde; Doan, Eggestein, Hofler, Weisshaupt; Holer, Grifo; Gregoritsch

Dự đoán kết quả Mainz vs Freiburg: 1-1

Thống kê Mainz vs Freiburg

Mainz vs Freiburg
Đối đầu Mainz vs Freiburg
Mainz vs Freiburg
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X