Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Frankfurt 20h30 ngày 27/8 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 27/08/2023 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Frankfurt lúc 20h30 ngày 27/8 (Vòng 2 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Mainz vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay
Mainz vs Frankfurt

Nhận định bóng đá hôm nay Mainz vs Frankfurt (0:1/4)

Khoảng gần chục năm trở lại đây, Mainz giữ vững được tư cách "đội bóng trung bình" tại Bundesliga (không dễ xuống hạng nhưng việc cạnh tranh suất tham dự các cúp châu Âu thì ngoài tầm với). Vì thế, thầy trò HLV Bo Svensson cũng chỉ đôi chút thất vọng (nằm ở cách biệt lớn) khi thua vỡ mặt ở trận ra quân Bundesliga 2023/24 bởi đơn giản họ vừa phải làm khách vừa phải đụng độ một Union Berlin đang là một thế lực đáng gờm của giải đấu.

Thực tế trước thất bại đó, Die Nullfunfer đã có chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp (tính từ giao hữu hè 2023). Vòng này, Mainz sẽ chơi trận đầu tiên của mùa giải mới trên thánh địa MEWA Arena và chạm trán một Frankfurt "dễ thở" hơn Union Berlin. Tuy nhiên thống kê chỉ ra họ đã không thắng 4 lần gần nhất đón tiếp đội bóng này (thua 2).

Hơn nữa Frankfurt lại khởi đầu Bundesliga 2023/24 bằng một chiến thắng dù kém thuyết phục (1-0 trên sân nhà trước tân binh Darmstadt). Nhưng theo nhiều chuyên gia thì kết quả đó một phần do đội quân của HLV Toppmoller ít nhiều bị phân tâm bởi trận lượt đi playoff Conference League diễn ra sau đó.

Kết quả dù đã có sự chuẩn bị song rốt cục Frankfurt vẫn không thể rời sân của Levski Sofia với một chiến thắng (dẫn bàn từ sớm song bị đội bóng Bulgaria gỡ hòa vào phút 90+5). Niềm an ủi là tiền đạo Kolo Muani đã nổ súng trận thứ 3 liên tiếp từ đầu mùa 2023/24.

Do không chiếm được lợi thế trước trận lượt về nên Die Adler lại càng phải thi đấu tính toán trong chuyến làm khách của Mainz vì vào vòng bảng Conference League là nhiệm vụ bắt buộc phải hoàn thành với đội bóng từng vô địch Europa League 2021/22.

Vì thế, khả năng có điểm của Mainz khá sáng sủa song có lẽ chỉ là 1 điểm mà thôi kể cả khi được xếp cửa trên (-1/4). Hãy lưu ý Frankfurt chưa đạt đến tầm cỡ một đội mạnh của Bundesliga để mà đi đâu cũng được "trọng vọng" (ngồi mâm trên) nên chuyện phải "ngồi dưới" là hết sức bình thường.

Nói đâu xa mùa trước, ngoại trừ một số lần thi đấu trên sân của nhóm "ứng viên xuống hạng" thì Frankfurt đều bị đáng giá thấp hơn đội chủ nhà gồm cả Mainz. Nên yếu tố "cửa trên - cửa dưới" ở cặp đấu này chỉ mang tính chất "tham khảo" chứ không hẳn nói lên độ mạnh yếu của đôi bên. Do vậy Mainz khó thua nhưng cũng khó thắng.

Phân tích tổng số bàn thắng Mainz vs Frankfurt (2 3/4)

6/8 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên đã khép lại mà không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Mainz hiển nhiên không muốn thất bại sau khi đã thua trận đầu nên có thể sẽ chơi thận trọng phòng rủi ro. Trong khi Frankfurt như đã đề cập sẽ thi đấu tính toán vì còn phải dành sức cho mặt trận châu lục. Thêm nữa 4/5 trận vừa qua của đội bóng này cũng ít bàn. Trận đấu xem ra không dễ chạm mốc 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Mainz vs Frankfurt

  • Mainz: Zentner; Van den Berg, Bell, Fernandes; Da Costa, Barreiro, Krauss, Caci; Onisiwo, Lee; Ajorque
  • Frankfurt: Trapp; Tuta, Koch, Pacho; Ebimbe, Skhiri, Jakic, Max; Gotze, Kolo Muani, Lindstrom

Dự đoán kết quả Mainz vs Frankfurt: 1-1

Thống kê Mainz vs Frankfurt

Mainz vs Frankfurt
Đối đầu Mainz vs Frankfurt
Mainz vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X