Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Darmstadt 20h30 ngày 6/4 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 06/04/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Darmstadt lúc 20h30 ngày 6/4 (Vòng 28 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Mainz vs Darmstadt (0:1 1/4)

Vòng trước, cả hai đội đều giành được 1 điểm quý giá bởi đều phải làm khách và cùng tỏ ra lép vế. Nhưng trận này chiến thắng được xem là mục tiêu tối thượng với đôi bên nhằm níu kéo hy vọng trụ hạng. Trong khi Mainz đang kém vị trí trụ hạng gần nhất (Bochum thứ 15) khoảng cách 6 điểm thì tình hình của Darmstadt còn gay go hơn khi cách biệt lên tới 12 điểm mà mùa giải sau đây còn có 6 vòng.

nhan dinh bong da du doan Mainz vs Darmstadt vdqg duc bundesliga hom nay
Mainz vs Darmstadt

Như vậy, nếu tiếp tục thất bại cửa trụ hạng trực tiếp của Darmstadt gần như chỉ tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi còn với Mainz thì độ khó chắc chắn sẽ tăng thêm vài phần. Trên phương diện phong độ, Mainz đang tươi sáng hơn hẳn. Kể từ khi thay tướng, đại diện của bang Rhineland-Palatinate ít ra đã có được 2 thắng lợi sau 6 lần được sự dẫn dắt của tân HLV Bo Henriksen. Lưu ý cả 2 khúc khải hoàn này đều dưới mái vòm MEWA Arena.

Trong khi đó, chuỗi trận không thắng của Darmstadt cùng nhà cầm quân đương nhiệm Torsten Lieberknecht tại sân chơi số 1 nước Đức đã tăng lên con số 20 (thua 13). Điểm tích cực nhỏ nhoi trong giai đoạn tăm tối dài vừa rồi (và có liên quan đến trận tới) là 5/7 trận hòa diễn ra trên sân khách.

Tuy nhiên cả 3 chiến thắng của Mainz từ đầu Bundesliga 2023/24 đều trên sân nhà. Ở lần duy nhất đón tiếp Darmstadt thuộc đấu trường VĐQG trong thế kỷ 21 (năm 2016), Mainz cũng giành phần thắng 2-1.

Quan trọng hơn dù mọi thứ đều ở mức trung bình và lại ở một trận "chung kết ngược" nhưng Mainz vẫn nhận được sự tín nhiệm cao từ giới nhận định bóng đá thông qua mức lên tới -1 1/4, cao chưa từng thấy trên sân nhà mùa này (trước đó cùng lắm họ chỉ được xếp mức -3/4). Nói cách khác, Darmstadt chẳng những bị ngầm thừa nhận là "kẻ sẽ bại trận" mà còn thua trên 1 bàn.

  • Lựa chọn: Mainz

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Mainz vs Darmstadt sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 6/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Mainz vs Darmstadt (2 3/4)

Một điểm khá "hay ho" là Mainz giữ sạch lưới trong cả 3 trận thắng có được tại Bundesliga 2023/24 nhưng không trận nào ghi trên 2 bàn. Hàng công Darmstadt tất nhiên chẳng hề xuất sắc (28 bàn, ít thứ 4 giải đấu). Thống kê cũng chỉ ra 9 trận sân nhà gần đây của Mainz và 4/5 chuyến làm khách mới nhất của Darmstadt (chỉ tính ở giải VĐQG) đều dưới 3 tinh huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Mainz vs Darmstadt

  • Mainz: Zentner; Van den Berg, Guilavogui, Hanche-Olsen; Widmer, Barreiro, Amiri, Mwene; Burkardt, Lee; Ajorque
  • Darmstadt: Schuhen; Bader, Klarer, Isherwood, Karic; Justvan, Franjic, Kempe, Honsak; Skarke, Vilhelmsson

Dự đoán kết quả Mainz vs Darmstadt: 2-0

Thống kê Bundesliga trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich31 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2430 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz12 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich123 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich55 lần

Thống kê Mainz vs Darmstadt

Mainz vs Darmstadt
Đối đầu Mainz vs Darmstadt
Mainz vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Darmstadt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X