Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Augsburg 21h30 ngày 17/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 15/02/2024 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Augsburg lúc 21h30 ngày 17/2 (Vòng 22 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Mainz vs Augsburg (0:1/2)

Sau thất bại 1-3 trước Stuttgart cách đây một tuần, ban lãnh đạo CLB Mainz đã quyết định sa thải HLV Jan Siewert dù rằng những ngày cuối năm 2023, họ đã bổ nhiệm chính thức nhà cầm quân này (nắm vai trò tạm quyền từ tháng 11/2023). Song đó là hệ quả tất yếu vì Mainz dưới bàn tay của chiến lược gia 41 tuổi không hề có dấu hiệu khởi sắc (thắng đúng 1/12 lần xuất quân tại đấu trường Bundesliga).

Nhân vật đảm nhận chiếc ghế "siêu nóng" tại sân MEWA Arena là Bo Henriksen, vị HLV người Đan Mạch hoàn toàn xa lạ với bóng đá Đức bởi kể cả khi còn thi đấu, ông chưa từng cống hiến cho một đội bóng nào của quốc gia này. CLB gần nhất Bo Henriksen dẫn dắt là FC Zurich tại giải VĐQG Thụy Sĩ (đứng thứ 8/10 đội mùa trước nhưng đang xếp thứ 3 vào thời điểm Henriksen dứt áo ra đi để nhận thử thách "giải cứu" Mainz).

nhan dinh bong da du doan Mainz vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Mainz vs Augsburg

Nhà cầm quân này chắc chắn phải làm quen và thích ứng cực nhanh với môi trường mới, nhất là khi Mainz hiện tại kém vị trí an toàn gần nhất (Union Berlin thứ 15) tới 9 điểm. Trận ra mắt sắp tới, ông sẽ dẫn dắt các học trò mới đón tiếp một Augsburg không quá đáng gờm.

Lượt đi giữa đôi bên, Mainz đã thua 1-2 dù được chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận. Song 2 lần gần nhất đón tiếp Augsburg tại đấu trường VĐQG, Mainz toàn thắng. Chỉ có điều, Augsburg bây giờ không hề dễ xơi đặc biệt với những đội tầm trung giống Mainz.

Bằng chứng: Augsburg tuy chỉ kiếm được điểm từ 4/7 vòng vừa qua thuộc Bundesliga tuy nhiên cả 7 trận này, thầy trò HLV Jess Thorup đều bị đánh giá thấp hơn (đồng nghĩa cứ có điểm là đạt yêu cầu). Hơn nữa cả 3 thất bại đều trước Top 3 giải đấu (Leverkusen, Bayern Munich, Stuttgart) nhưng chỉ một trận thua trên 1 bàn (0-3 trước Stuttgart).

Việc Mainz sở hữu mức -1/2 nhìn tưởng "bất thường" song lưu ý rằng mùa này, họ chỉ 3 lần phải nhận vai "đội yếu" trên sân nhà khi đón tiếp Leipzig, Bayern và Leverkusen - toàn CLB mạnh của giải đấu. Đáng nói, Mainz không thắng toàn bộ 5 màn tiếp khách mà được nhìn nhận trên cơ đối thủ (tối thiểu -1/4).

Chiều ngược lại, Augsburg không thua tới 5/6 chuyến làm khách đã qua tại Bundesliga 2023/24 mà bị "xếp dưới 1/4 hoặc 1/2". Do đó, giới nhận định bóng đá có đủ cơ sở để tin rằng Mainz giỏi lắm kiếm được 1 điểm trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Mainz vs Augsburg (2 1/2)

Cặp đấu này thường xuyên cống hiến cho người xem những bữa tiệc bàn thắng: 6/7 màn so tài gần nhất khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Mainz vừa thay tướng, lại được chơi trên sân nhà nên hẳn cũng muốn chơi một trận ra trò trước một Augsburg vốn cũng chỉ ngang ngửa về thực lực. Bản thân Augsburg chưa giữ sạch lưới một trận sân khách nào mùa này nhưng đều ghi được bàn ở 4 vòng mới nhất thuộc Bundesliga. Trận này xem ra rất hứa hẹn sẽ sôi nổi như thường lệ.

Đội hình dự kiến Mainz vs Augsburg

  • Mainz: Riess; Hanche-Olsen, van den Berg, Fernandes; da Costa, Barreiro, Kohr, Caci; Gruda, Amiri; Ajorque
  • Augsburg: Dahmen; Mbabu, Gouweleeuw, Uduokhai, Iago; Engels, Jakic, Rexhbecaj; Vargas; Tietz, Demirovic

Dự đoán kết quả Mainz vs Augsburg: 2-2

Thống kê Mainz vs Augsburg

Mainz vs Augsburg
Đối đầu Mainz vs Augsburg
Mainz vs Augsburg
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X