Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Magdeburg vs Karlsruher 18h30 ngày 22/9 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Bảy 21/09/2024 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Magdeburg vs Karlsruher lúc 18h00 ngày 22/9 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Magdeburg vs Karlsruher

Mùa trước phải đến những vòng cuối, Magdeburg mới chính thức trụ hạng thành công (xếp hạng 14/18 đội). Chính vì thế mà thành tích bất bại 5 vòng đầu tiên tại giải hạng 2 Đức mùa này đương nhiên là quá ổn. Song cần nhớ năm ngoái, Magdeburg cũng có thành tích y hệt (11 điểm/5 vòng) và đến vòng đấu thứ 6, họ đã phải nhận thất bại đầu tiên.

nhan dinh bong da du doan Magdeburg vs Karlsruher hang 2 duc hom nay
Magdeburg vs Karlsruher

Chưa biết chừng kịch bản đó sẽ tái diễn vào năm nay, kể cả khi Magdeburg được chơi trên sân nhà. Hãy nhớ rằng 3 thắng lợi vừa qua của đội bóng này đều trên ... sân khách trong khi hai trận hòa đều tại tổ ấm MDCC-Arena mặc cho hôm nào họ cũng được "xếp trên".

Đối thủ sắp tới Magdeburg phải đón tiếp, Karlsruher còn đang chơi ấn tượng hơn. Ngoại trừ trận hòa Dusseldorf, Karlsruher thắng trọn vẹn 4 lần ra sân còn lại từ đầu giải Hạng 2 Đức 2024/25 và không thắng lợi nào ghi dưới 2 bàn. Hãy nhớ rằng mùa trước mà sau cùng Karlsruher xếp hạng 5 chung cuộc (vị trí không tệ) thì thậm chí gần hết giai đoạn lượt đi (14/17 vòng), đại diện bang Baden-Württemberg mới thu thập được số thắng lợi tương đương với thành tích ở 5 vòng đầu tiên của mùa này.

Đương nhiên sự khởi đầu như vậy giúp thầy trò Christian Eichner vô cùng phấn khởi vào thời điểm hiện tại và trận tới mọi thứ cũng bớt áp lực bởi Karlsruher chỉ được xếp ngang cơ (0:0) chứ không phải "nằm trên" mà tính ra đã 8 chuyến làm khách liên tiếp (không có giao hữu) từ cuối tháng 3/2024 cho tới giờ, Karlsruher không một lần phải nếm mùi thất bại (thắng 5).

Cùng với đó dù không hề áp đảo Magdeburg về mặt đối đầu trực tiếp trong những năm qua ở các giải chính thức nhưng riêng 3 màn đụng độ có mẫu tương tự (2 trên sân của đối thủ), Karlsruher lại bất bại. Tựu trung lại, có đủ cơ sở để tin vào một trận đấu thành công của Karlsruher và ngay cả một chiến thắng cũng là hết sức hợp lý.

Nhận định diễn biến Magdeburg vs Karlsruher

Đôi bên chẳng những đều đang có phong độ tốt mà cũng ghi bàn rất ổn (Karlsruher 10 bàn và Magdeburg nhiều hơn 1). Chừng đó là đủ để kỳ vọng một cuộc đấu đôi công hấp dẫn. Ngoài ra, 4/6 trận sân nhà vừa qua của Magdeburg  cùng 4/5 chuyến làm khách mới đây của Karlsruher đều không dưới 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Magdeburg vs Karlsruher: 2-3

Thống kê Magdeburg vs Karlsruher

Magdeburg vs Karlsruher
Đối đầu Magdeburg vs Karlsruher
Magdeburg vs Karlsruher
Thành tích gần đây của Magdeburg
Magdeburg vs Karlsruher
Thành tích gần đây của Karlsruher

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X