Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Magdeburg vs Hannover 19h30 ngày 27/10 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Bảy 26/10/2024 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Magdeburg vs Hannover lúc 19h30 ngày 27/10 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Magdeburg vs Hannover

Cả hai đội cùng sở hữu 16 điểm sau 9 vòng đã qua tại giải Hạng 2 Đức 2024/25. Nếu như thành tích hiện tại của Hannover không bất ngờ với giới chuyên môn bởi đội bóng này đứng hạng 6 chung cuộc mùa trước tức thuộc khu vực tranh chấp suất trụ hạng thì với Magdeburg lại là chuyện khác vì xuất phát điểm của họ chỉ là một đội suýt xuống hạng mùa vừa rồi (hạng 14/18 chung cuộc).

Hãy nhớ rằng phải đến vòng gần nhất, Magdeburg mới phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải năm nay. Tuy vậy nó vẫn ít nhiều tác động tiêu cực đến tinh thần và sự tự tin của thầy trò HLV Christian Titz, nhất là khi họ thua không gì chối cãi (thậm chí họ được chơi hơn người trong hơn 30 phút cuối trận song rốt cục chỉ kiếm nổi 1 bàn danh dự).

nhan dinh bong da du doan Magdeburg vs Hannover hang 2 duc hom nay
Magdeburg vs Hannover

Trận tới đây, Magdeburg được chơi trên sân nhà nên về mặt lý thuyết, đương nhiên họ nắm trong tay không ít lợi thế song từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, đội bóng này chỉ hòa và ... hòa tại tổ ấm Avnet Arena. Chính xác chuỗi trận sân nhà "bất phân thắng bại" của Magdeburg đã kéo dài từ mùa trước và hiện chạm mốc 7 dù chỉ một trong số đó họ phải "nằm dưới" đồng nghĩa không thể xem là tốt.

Nhưng bên kia chiến tuyến, Hannover nằm trong số 1/3 đội của giải Hạng 2 Đức mùa này chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân khách, thậm chí mới giành được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất sau 4 trận. Nhìn rộng ra từ đầu năm 2024 tới giờ, Hannover có đúng 3 thắng lợi sau 12 chuyến hành quân tại sân chơi số 2 nước Đức (thua 5).

Như vậy xét dưới góc độ sân bãi, tương quan giữa hai đội cũng cân bằng chẳng kém gì yếu tố phong độ hiện tại và vị thế tổng thể. Điều này được phản ánh đầy đủ thông qua mức 0:0 được ấn định cho cuộc chơi.

Trong những tình huống tương tự thì chủ nhà thường được "ưu ái" hơn song trận này có thể là ngoại lệ, đặc biệt nếu nhìn vào khía cạnh đối đầu. Theo đó kể từ ngày Magdeburg giành quyền lên chơi ở giải hạng 2 Đức (2022/23), họ thua 3/4 màn chạm trán với Hannover, trong đó có 2 trận sân nhà mà đều được xếp mức ... 0:0 như lần tới.

Nhận định diễn biến Magdeburg vs Hannover

3 trận sân nhà gần đây của Magdeburg kết thúc với cùng một tỷ số (2-2). Cả 4 cuộc đụng độ vừa qua giữa hai đội tại sân chơi số 2 nước Đức đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trận tới khả năng cao sẽ chung kết cục khi mà Hannover được dự đoán tối thiểu không thua.

Dự đoán kết quả Magdeburg vs Hannover: 1-2

Thống kê Magdeburg vs Hannover

Magdeburg vs Hannover
Đối đầu Magdeburg vs Hannover
Magdeburg vs Hannover
Thành tích gần đây của Magdeburg
Magdeburg vs Hannover
Thành tích gần đây của Hannover

Lịch thi đấu - BXH giải hạng 2 Đức 2024/25 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X