Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Machida Zelvia vs Shonan Bellmare 16h00 ngày 11/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 09/08/2024 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Machida Zelvia vs Shonan Bellmare thuộc vòng 26 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Machida Zelvia vs Shonan Bellmare

Vòng trước, Machida Zelvia đã phải chia điểm trên sân của Cerezo Osaka dù được đánh giá cao hơn và đó là trận thứ 2 liên tiếp đội bóng này không thắng ở sân chơi số 1 Nhật Bản. Tuy nhiên chẳng phải tự nhiên mà đội bóng này dù mới thăng hạng nhưng lại đang chiễm trệ trên đỉnh BXH J1-League.

Trong đó một phẩm chất nổi bật của Machida là khả năng hồi phục rất nhanh. Theo đó mùa giải năm nay, thầy trò HLV Go Kuroda chưa từng không thắng 3 trận chính thức liên tiếp. Song khả năng cao họ sẽ không thể duy trì được thành tích đó sau vòng này.

nhan dinh bong da du doan Machida Zelvia vs Shonan Bellmare vdqg nhat ban hom nay
Machida Zelvia vs Shonan Bellmare

Nếu chỉ nhìn vào khoảng cách thứ hạng thì trận tới không thể xem là thử thách quá khó với Machida Zelvia bởi đối thủ Shonan Bellmare chỉ đang đứng ngay phía trên khu vực cầm đèn đỏ, chưa kể Machida còn có ưu thế sân nhà. Nhưng đó chỉ là "bề nổi" mà thôi.

Hãy lưu ý rằng 6 trận vừa qua tại sào huyệt GION (không tính giao hữu), Machida có đúng một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn. Trong khi bên kia sân, Shonan Bellmare chẳng những 5 trận liền không phải nếm mùi thất bại mà còn thắng tới 4.

Không những vậy cả hai trận thua gần nhất của đại diện vùng Hiratsuka đều diễn ra trên sân nhà chứ đã 4 chuyến làm khách, đội bóng này bất khả chiến bại dù hôm nào cũng bị đánh giá thấp hơn.

Ngoài ra, Shonan Bellmare còn chưa một lần phải nếm mùi thất bại khi đụng độ Machida Zelvia ở các giải đấu chính thức bao gồm lượt đi mùa này diễn ra hồi tháng 5 vừa rồi, thời điểm mà Machida còn đang sở hữu phong độ cao và ngược lại, Shonan thì lại đầy bất ổn. Với cái duyên đối đầu như thế thì càng có cơ sở để tin vào một ngày thi đấu thành công của đội khách.

Nhận định diễn biến Machida Zelvia vs Shonan Bellmare

Shonan Bellmare đang có vị trí không cao nhưng đội bóng này chưa bao giờ dễ xơi trên sân khách. Bằng chứng đã 10 trận xa nhà liên tiếp, Shonan Bellmare không tịt ngòi nhưng chỉ một trong số đó họ giữ sạch lưới, dẫn đến 6 cuộc chơi khép lại với trên 2 tình huống lập công. Machida đang gặp chút trục trặc về phong độ nhưng với ưu thế sân nhà, họ buộc phải thi đấu cho ra hồn và thực tế đội bóng này mới 1 trận duy nhất không ghi bàn tại sào huyệt từ đầu mùa 2024 tới giờ. Xem ra trận tới rất hứa hẹn sẽ sôi nổi.

Dự đoán kết quả Machida Zelvia vs Shonan Bellmare: 2-2

Thống kê Machida Zelvia vs Shonan Bellmare

Machida Zelvia vs Shonan Bellmare
Đối đầu Machida Zelvia vs Shonan Bellmare
Machida Zelvia vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare
Machida Zelvia vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Machida Zelvia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X