Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs TSC Backa Topola 1h00 ngày 23/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 20/08/2024 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maccabi Tel Aviv vs TSC Backa Topola lúc 1h00 ngày 23/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs TSC Backa Topola

Sau khi dừng bước đầy cay đắng ở vòng loại thứ 2 Champions League (thua FCSB của Romania bởi một bàn vào phút 90), Maccabi Tel Aviv đã không mấy khó khăn vượt qua Panevezys (Lithuania) trong cả 2 lượt trận tại vòng loại thứ 3 Europa League vừa rồi. Nhìn rộng ra, Maccabi Tel Aviv ca khúc khải hoàn ở 4/6 trận chính thức đã chơi trong mùa giải năm nay.

nhan dinh bong da du doan Maccabi Tel Aviv vs TSC Backa Topola cup c2 chau au europa league hom nay
Maccabi Tel Aviv vs TSC Backa Topola

Nhờ tư cách đội bóng hàng đầu Israel, Maccabi Tel Aviv chẳng còn lạ gì với các cúp châu Âu và đã quá nhiều lần góp mặt ở vòng bảng chính thức thông qua con đường vòng loại. Đơn cử như xét riêng mặt trận Europa League, Maccabi Tel Aviv đã có 4 lần giành thắng lợi chung cuộc sau tổng cộng 6 mùa có mặt ở playoff.

Tất nhiên trong thành tích đó, điểm tựa sân bãi đều phải đóng vai trò quan trọng. Chỉ có điều từ cuối năm ngoái cho đến giờ, thầy trò HLV Zarko Lazetic không được tiếp khách tại quê nhà Israel do lệnh cấm của UEFA vì lý do an toàn. Dẫu vậy thống kê thắng 3/5 trận "sân nhà" kể từ thời điểm đó vẫn là tương đối ổn.

Hơn nữa, TSC Backa Topola (gọi tắt là TSC) tuy đại diện cho nền bóng đá Serbia hạng 11 châu Âu (trên 10 bậc so với giải Israel) nhưng xét về kinh nghiệm trận mạc tại các cúp châu Âu thì hoàn toàn thua xa Maccabi Tel Aviv. Cần nhớ đây mới là mùa giải thứ 3, TSC được tham dự đấu trường châu lục và cho đến nay đã phơi áo ở 4/5 chuyến hành quân nơi trời Âu, thậm chí cả 4 thất bại đều trên 1 bàn.

Phong độ của TSC từ đầu mùa giải 2024/25 cũng không cao: thắng 2 (và cũng thua 2) sau 5 trận mà chỉ đều ở giải VĐQG Serbia thân thuộc. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá cho rằng TSC chẳng những thua trận này mà cách biệt khó tối thiểu 1 bàn.

Nhận định diễn biến Maccabi Tel Aviv vs TSC Backa Topola

Từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, Maccabi Tel Aviv mới có 1 trận ghi trên 2 bàn song đổi lại thủng lưới tối đa 1 lần. Chính vì thế mà 3/6 trận đã khép lại với dưới 3 tình huống lập công. Điều tương tự cũng được ghi nhận ở 5/6 lần ra sân vừa qua của TSC mà phần nhiều do bàn thắng chỉ xuất hiện một phía.

Đội hình dự kiến Maccabi Tel Aviv vs TSC Backa Topola

  • Maccabi Tel Aviv: Mishpati; Yehezkel, Nachimas, Shlomo, Davidzada; Peretz, Van Overeem, Kanichowsky; Davida, Turgeman, Layous
  • Backa Topola: Ilic; Krstic, Pejic, Vlalukin, Petrovic; Cvetkovic, Radin, Vulic, Dakovac; Cirkovic, Sos

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Maccabi Tel Aviv vs TSC Backa Topola sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 23/8.

Dự đoán kết quả Maccabi Tel Aviv vs TSC Backa Topola: 2-0

Thống kê Maccabi Tel Aviv vs TSC Backa Topola

Maccabi Tel Aviv vs TSC Backa Topola
Thành tích gần đây của Maccabi Tel Aviv
Maccabi Tel Aviv vs TSC Backa Topola
Thành tích gần đây của TSC Backa Topola

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X