Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maccabi Haifa vs Villarreal 0h45 ngày 10/11 (Bảng F Europa League 2023/24)

Thứ Tư 08/11/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maccabi Haifa vs Villarreal lúc 0h45 ngày 10/11 (Vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Maccabi Haifa vs Villarreal (1/2:0)

Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân trung lập tại Síp chứ không phải sân nhà đích thực của Maccabi Haifa bởi ai cũng biết tình hình thiếu an toàn hiện giờ ở đất nước Israel. Đây hiển nhiên là bất lợi lớn cho Maccabi Haifa.

Đáng nói hơn cũng do bùng phát xung đột vũ trang mà hơn một tháng qua, mọi hoạt động bóng đá tại Israel đã hoàn toàn bị đình trệ nên Maccabi Haifa gần như chỉ tập chay, khiến cảm giác thi đấu của các cầu thủ ít nhiều bị ảnh hưởng tiêu cực.

nhan dinh bong da du doan Maccabi Haifa vs Villarreal cup c2 chau au europa league hom nay
Maccabi Haifa vs Villarreal

Hãy lưu ý rằng kể cả trong điều kiện bình thường, Maccabi Haifa vốn đã chẳng dọa được ai khi bước ra sân chơi châu lục chứ đừng nói gì đến bối cảnh hiện tại. Bằng chứng: đội bóng này chỉ thắng đúng 3/12 trận gần nhất diễn ra trên sân nhà thuộc vòng bảng các cúp châu Âu (thua 7, trong đó tới 6 thất bại trước các vị khách đến từ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu).

Tuy nhiên chính vì phải gánh chịu quá nhiều bất lợi mà việc Maccabi Haifa chỉ bị xếp mức +1/2 trận này được xem là khá tích cực. Đặt giả thuyết Maccabi Haifa thực sự được chơi trên sân nhà của mình thì Villarreal khó sở hữu mức thấp hơn 1/2 bởi dẫu sao họ đại diện cho La Liga, giải đấu xếp thứ 2 châu Âu (sau mỗi giải Anh) và bản thân Villarreal có thành tích tốt ở đấu trường châu lục mấy năm gần đây (vô địch Europa League 2020/21 và vào bán kết Champions League 2021/22).

Nguyên nhân chủ yếu có lẽ do màn trình diễn kém thuyết phục của "tàu ngầm vàng" từ đầu mùa 2023/24 tới giờ. Đơn cử như tại vòng bảng Europa League, Villarreal dù đã có 3 điểm từ trận thắng Rennes ở trận gần nhất nhưng trước đó trong ngày ra quân, họ từng thua Panathinaikos yếu hơn.

Điểm đáng lưu ý: Hôm đó Panathinaikos tính ra cũng không chơi trên sân nhà của mình (chọn một sân khác cũng nằm tại thành phố Athens mà có sức chứa và điều kiện thi đấu tốt hơn). Dĩ nhiên mọi sự so sánh đều là khập khiễng nhưng quả thực mức hiện tại quá thấp, khiến cho Villarreal trở nên không đáng tin.

Thêm vào đó, biết đâu càng trong "gian khó", các cầu thủ Maccabi Haifa lại càng thể hiện được mình, nhất là khi họ cũng rất muốn lấy "số má" ở khu vực. Tựu trung lại, kịch bản Maccabi Haifa có điểm không hẳn bất khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Maccabi Haifa vs Villarreal (2 1/2)

Với việc Villarreal được cho không thắng thì đồng nghĩa khả năng trận đấu nhiều bàn không cao. Thực tế, 3/6 trận xa nhà từ đầu mùa 2023/24 của Villarreal có dưới 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 6/8 trận sân khách vừa qua của đội bóng TBN tại các cúp châu Âu.

Đội hình dự kiến Maccabi Haifa vs Villarreal 

  • Maccabi Haifa (4-2-3-1): Keouf; Sundgren, Seck, Simic, Cornud; Jaber, Show; Khalaili, Sabi'a, Shuranov; David
  • Villarreal (4-4-2): Jorgensen; Alti, Albiol, Gabbia, Romero; Akhomach, Capoue, Parejo, Baena; Moreno, Sorloth

Dự đoán kết quả Maccabi Haifa vs Villarreal: 1-1

Thống kê Maccabi Haifa vs Villarreal

Maccabi Haifa vs Villarreal
Thành tích gần đây của Maccabi Haifa
Maccabi Haifa vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

Lịch thi đấu - kết quả vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X