Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maccabi Haifa vs Fiorentina 3h00 ngày 8/3 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 07/03/2024 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maccabi Haifa vs Fiorentina lúc 3h00 ngày 8/3 (Vòng 1/8 cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Maccabi Haifa vs Fiorentina (3/4:0)

Maccabi Haifa đã phải vượt qua nhiều thử thách để lần thứ 2 trong lịch sử có mặt ở vòng 1/8 một cúp châu Âu. Đầu tiên họ phải chơi trên sân trung lập ở lượt đi playoff (do UEFA vẫn chưa cho phép tổ chức các trận đấu bóng đá quốc tế ở Israel vì lý do an toàn) nhưng cuối cùng vẫn giành thắng lợi 1-0. Tiếp đến ở trận lượt về trên sân của Genk (Bỉ), Maccabi Haifa đã kiên cường giữ vững tỷ số 1-1 cho tới tiếng còi mãn cuộc dù phải chơi thiếu người từ phút 72 đồng nghĩa đủ điều kiện đoạt tấm vé đi tiếp.

nhan dinh bong da du doan Maccabi Haifa vs Fiorentina cup c3 chau au conference league hom nay
Maccabi Haifa vs Fiorentina

Tính ra, đội bóng của HLV Messay Dego đã 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường không phải nếm múi thất bại. Nhưng chừng đó chưa chắc đã đủ "dọa" được Fiorentina, đội bóng đại diện cho Serie A - 1/5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu và lượt đi sắp tới, Maccabi Haifa vẫn phải chơi trên sân trung lập.

Cần nhớ trước đó tại vòng bảng Europa League, Maccabi Haifa thua trọn vẹn 2 trận "sân nhà" trước Rennes (Pháp) và Villarreal (TBN) - hai đối thủ có phần ngang cơ Fiorentina. Điều này được minh chứng thông qua việc cả hai trận Maccabi Haifa đều bị xếp dưới cơ với mức từ +1/2 đến +3/4, tức là tương đương với màn "đón tiếp" Viola.

Ngoài ra, đừng quên Fiorentina đang là đương kim á quân Conference League (thua West Ham ở chung kết) và mùa trước họ thắng trọn vẹn các trận sân khách diễn ra sau vòng bảng (tát nhiên loại trừ chung kết). Thành tích đó ít nhiều thể hiện bản lĩnh và năng lực đua tranh của đội bóng thành Florence.

Sau một năm, dẫn dắt đội vẫn đang là HLV Vincenzo Italiano và lực lượng cũng không xáo trộn quá nhiều nên Fiorentina hứa hẹn vẫn rất đáng gờm. Trên thực tế, giới chuyên môn cũng đang nhìn nhận cơ hội vô địch Conference League mùa này của đội bóng Italia cao thứ 2 (sau Aston Villa).

Hiển nhiên Fiorentina muốn khẳng định tư cách ứng viên bằng kết quả tốt trước "chủ nhà" Maccabi Haifa. Bản thân họ cũng muốn giải quyết sớm vòng 1/8 để còn dành sức cho mặt trận Serie A quan trọng không kém và có lẽ họ sẽ làm được.

  • Lựa chọn: Fiorentina

Phân tích tổng số bàn thắng Maccabi Haifa vs Fiorentina (2 1/2)

Fiorentina nối tiếng chơi chặt chẽ và trên sân khách dĩ nhiên càng không phải ngoại lệ. Bằng chứng: họ chưa từng ghi trên 2 bàn ở 11 chuyến hành quân xa nhà vừa qua trên mọi giải đấu nhưng đổi lại chỉ 1 trận thủng lưới trên 2 lần. Hệ quả tất yếu: 10 trận trong số đó khép lại với tối đa 2 pha làm bàn, giống như 5/10 lần ra sân vừa qua của Maccabi Haifa tại đấu trường châu Âu. Kịch bản tương tự có lẽ sắp tái diễn.

Đội hình dự kiến Maccabi Haifa vs Fiorentina

  • Maccabi Haifa (4-3-3): Kaiuf; Khalaili, Feingold, Seck, Gershon; Saief, Show, Mohamed; Khalaili, Pierrot, Rafaelov.
  • Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Kayode, Milenkovic, Ranieri, Parisi; Arthur, Duncan; N. Gonzalez, Barak, Ikoné; Nzola

Dự đoán kết quả Maccabi Haifa vs Fiorentina: 0-2

Thống kê Maccabi Haifa vs Fiorentina

Maccabi Haifa vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Maccabi Haifa
Maccabi Haifa vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X