Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lyon vs Rennes 18h00 ngày 9/4 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 08/04/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lyon vs Rennes thuộc vòng 30 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
Lyon vs Rennes
Lyon vs Rennes

Nhận định bóng đá hôm nay Lyon vs Rennes (0:1/4): 1-1

Cách đây vài ngày, Lyon đã thua Nantes 0-1 tại bán kết Cúp quốc gia Pháp. Như vậy nếu muốn trở lại đấu trường châu Âu, thầy trò HLV Laurent Blanc chỉ còn một con đường duy nhất: lọt vào Top 5 chung cuộc Ligue 1 mùa này.

Khoan bàn sâu đến các vấn đề chuyên môn thì vào lúc này, Les Gones cũng kém khu vực đó khoảng cách tương đối xa nên bản thân họ mà không có phong độ thực sự đột biến trong khoảng thời gian còn lại của mùa bóng thì khả năng lật ngược tình thế gần như bằng không.

Thực tế dù Lyon chỉ thua 1/10 vòng vừa qua thuộc khuôn khổ Ligue 1 nhưng số thắng lợi gần như tương đương với số trận hòa (5 so với 4). Phong độ tại sào huyệt Groupama cũng tương tự: thắng 6, hòa 5 và thua 3 từ đầu giải VĐQG Pháp mùa này. Điểm tích cực là ở tổ ấm, Lyon từng đánh bại Lens, Lille hay hòa Nice (3 đối thủ đang đứng trên họ giống Rennes).

Bên kia chiến tuyến, Rennes chắc chắn rộng cửa cạnh tranh hơn Lyon bởi đang bám sát Top 5 với khoảng cách sít sao. Chính xác hơn thì đội bóng của HLV Bruno Genesio vừa mới "tuột xích" khỏi nhóm này do phong độ phập phù thời gian qua.

Đơn cử như Rennes đã xuất sắc đánh bại gã khổng lồ PSG ngay trên sân đối phươg nhưng ở vài trận khác, họ lại thua ngay trên sân nhà trước Lens, Marseille hay Lille. Tính từ sau World Cup 2022, Rennes đã thua đến 7/14 trận đã chơi ở giải VĐQG, nhiều thứ 4 giải đấu trong giai đoạn này.

Song Rennes đã hạ gục Lyon trong cả 3 lần đụng độ gần nhất gồm lượt đi mùa này (3-2). Lần hội ngộ sắp tới Rennes được chấp loanh quanh mức 1/4 hoặc 1/2 mà đội bóng này chỉ thua 1/4 trận sân khách vừa qua có handicap tương tự từ đầu Ligue 1 2022/23. Vì thế vẫn có thể tin đội khách. Chọn Rennes

Lyon vs Rennes
Tỷ lệ Lyon vs Rennes

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Lyon vs Rennes (2 1/2)

4/5 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung. Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 5/8 trận mới đây của Lyon cùng 4/7 trận sân khách vừa qua của Rennes (tại giải VĐQG). Tuy nhiên T/X bàn thắng trận này lại chỉ mức 2 1/2, cho thấy khả năng trận đấu nhiều bàn không được đánh giá cao. Chọn Under 2 1/2.

Đội hình dự kiến Lyon vs Rennes

  • Lyon: Lopes; Diomande, Lovren, Lukeba; Gusto, Tolisso, Mendes, Tagliafico; Cherki; Barcola, Lacazette
  • Rennes: Mandanda; Traore, Omari, Wooh, Theate, Meling; Doue, Bourigeaud, Ugochukwu, Toko Ekambi; Kalimuendo

Dự đoán kết quả Lyon vs Rennes: 1-1

Thống kê Lyon vs Rennes

Lyon vs Rennes
Đối đầu Lyon vs Rennes
Lyon vs Rennes
Thành tích gần đây của Lyon
Lyon vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X