Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lyon vs Nice 3h00 ngày 17/2 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 16/02/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lyon vs Nice thuộc vòng 22 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Lyon vs Nice (0:0)

Hóa ra hai thất bại liên tiếp vào đầu năm 2024 tại giải VĐQG Pháp chỉ là những cú "vấp ngã" nhẹ của Lyon trên hành trình hồi sinh mà vốn dĩ khó có thể "trải toàn hoa hồng". Hai vòng mới nhất, Lyon đã ca khúc khải hoàn trở lại (1-0 trước Marseille và 2-1 trước Montpellier).

Kết hợp với 3 thắng lợi liên tiếp trong giai đoạn tháng 12/2023, Les Gones chẳng những thoát được khỏi khu vực nguy hiểm mà còn tạo được cách biệt 3 điểm. Đừng quên trong giai đoạn vừa rồi, Lyon đồng thời còn giành quyền vào tứ kết Cúp quốc gia Pháp sau 3 thắng lợi đều được gói gọn trong 90 phút.

nhan dinh bong da du doan Lyon vs Nice vdqg phap ligue 1 hom nay
Lyon vs Nice

Dĩ nhiên HLV Pierre Sage cùng các học trò vẫn cần phải tiếp tục nỗ lực vì vị thế hiện tại chưa thực sự an toàn. Tại trận đấu sớm vòng 22, bầy "sư tử" sông Rhones sẽ được tung hoành tại tổ ấm Parc Olympique Lyonnais và đón tiếp Nice, hiện tượng mùa này nhưng ở trận lượt đi hồi tháng 8 năm ngoái, Lyon đã xuất sắc giành kết quả hòa "hai không" trên sân đối phương.

Vào lúc này, Nice còn chơi kém đi trông thấy so với phần lớn thời gian của giai đoạn lượt đi. Thất bại vừa rồi trước Monaco đã là trận thua thứ 4 của Nice trong phạm vi 8 vòng mới nhất thuộc giải VĐQG (trước đó, Nice từng bất khả chiến bại 13 vòng đầu tiên của mùa giải năm nay).

Tuy thầy trò HLV Farioli vẫn đang giữ được vị trí thứ 2 trên BXH song cách biệt với Lille thứ 5 chỉ còn 4 điểm (lưu ý Top 4 sẽ đuọc dự Champions League mùa sau). Trên sân khách tại sân chơi Ligue 1, Les Aiglons cũng đã 5 trận liền không biết đến mùi chiến thắng (thua 3) gồm 1 trận có mức 0:0 giống trận tới.

Trong khi đó, cả 4 trận gần nhất của Lyon đều có mẫu tương tự và kết quả, họ thắng được 3. Tựu trung lại, Lyon sáng cửa giành điểm trận này (từ hòa đến thắng).

Phân tích tổng số bàn thắng Lyon vs Nice (2 1/4)

Dù đang chơi kém đi nhưng Nice vẫn đang sở hữu hàng thủ mạnh nhất Ligue 1 2023/24 (14 bàn thua/21 trận) trong khi Lyon ghi tối đa 2 bàn/trận ở 6 vòng gần nhất thuộc giải VĐQG. Dĩ nhiên họ quá hiểu sự nguy hiểm của đối thủ nên chắc chắn không dám mạo hiểm phòng rủi ro. 3/4 màn đụng độ vừa qua giữa hai đội cũng đều dưới 3 tình huống lưới rung. Trận tới có lẽ khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Lyon vs Nice

  • Lyon: Lopes; Kumbedi, Mata, Caleta-Car, Tagliafico; Caqueret, Matic, Mangala; Nuamah, Lacazette, Cherki
  • Nice: Bulka; Lotomba, Todibo, Rosario, Bard; Thuram, Ndayishimiye, Sanson; Laborde, Guessand, Louchet

Dự đoán kết quả Lyon vs Nice: 1-1

Thống kê Lyon vs Nice

nhan dinh bong da du doan Lyon vs Nice vdqg phap ligue 1 hom nay hinh anh 3
Đối đầu Lyon vs Nice
Lyon vs Nice
Thành tích gần đây của Lyon
Lyon vs Nice
Thành tích gần đây của Nice

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X