Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lyon vs Marseille 1h45 ngày 24/4 (Ligue 1 2022/23)

Chủ Nhật 23/04/2023 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lyon vs Marseille thuộc vòng 31 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Lyon vs Marseille vdqg phap ligue 1 hom nay
Lyon vs Marseille

Nhận định bóng đá hôm nay Lyon vs Marseille (0:0): 3-2

Cả hai đội đều nằm trong nhóm đại gia giàu truyền thống của Ligue 1 tuy nhiên trong khi một bên (Marseille) vẫn giữ được tư cách của mình thì bên kia (Lyon) vẫn lạc lối. Mùa này, Les Gones hạ quyết tâm cao phải trở lại được đấu trường châu Âu sau vài năm vắng bóng nhưng cho đến giờ, mọi thứ vẫn chưa đi đúng lộ trình như họ mong muốn. Ngay cả việc kiếm vé thông qua cánh cổng cúp quốc gia (vô địch) cũng đã tan vỡ khi họ mới thua Nantes ở bán kết.

Bất chấp đang sở hữu chuỗi 7 trận bất bại (thắng 4) tại đấu trường VĐQG, Lyon giờ vẫn nằm ngoài Top 5 với khoảng cách 6 điểm. Dẫu vậy mùa bóng còn đủ dài để thầy trò HLV Blanc san lấp cách biệt này, miễn là họ ít nhất phải giữ được phong độ hiện tại.

Tuy hàng thủ của Lyon không thực sự ổn (chỉ giữ sạch lưới 2/10 trận gần nhất tại Ligue 1) nhưng bù lại hàng công đội bóng này đang hoạt động hiệu quả (tịt ngòi đúng 1 trận trong quãng thời gian vừa rồi). Trận lượt đi tại Ligue 1 2022/23 hồi tháng 11 năm ngoái, Lyon đã thua Marseille nhưng đó là trên sân của đối thủ chứ tại thánh địa Groupama, "sư tử sông Rhone" đã bất bại trước đối thủ đến từ thành phố cảng Marseille suốt từ năm 2008 cho tới nay trong phạm vi giải VĐQG (thắng 7, hòa 6) kể cả vài năm trở lại đây, Lyon có phần suy yếu.

Hiện tại Marseille đang nhiều hơn Lyon tới 14 điểm và tạm yên ổn trong Top 3. Nhưng về mặt phong độ thì thầy trò HLV Igor Tudor có phần tương đồng: cũng chỉ thắng (3) và hòa (3) ở 6 vòng vừa qua tại hạng đấu số 1 xứ lục lăng. Song hãy lưu ý Marseille cực kỳ đáng ngại trên sân khách: mới thua 1 trận (trên sân của PSG) từ đầu Ligue 1 2022/23 và thắng 11/15.

Trong khi thành tích sân nhà của Lyon không có quá nổi trội. Chính vì thế mà việc trận đấu được áp tỷ lệ 0:0 xem ra không đến nỗi nào với Lyon. Phải chăng giới chuyên môn đánh giá cao yếu tố "kỵ giơ" khi Marseille làm khách của Lyon và biết đâu nhờ vậy mà đội chủ nhà một lần nữa lại buộc đối thủ phải ôm hận. Chọn Lyon.

Lyon vs Marseille
Tỷ lệ Lyon vs Marseille

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Lyon vs Marseille (2 3/4)

Với T/X lên đến 2 3/4 (khá cao so với mặt bằng chung của Ligue 1) thì tất nhiên có cơ sở để tin vào một trận nhiều hơn 2 lần lưới rung. Thống kê cũng chỉ ra 6/9 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên, 7/10 trận mới nhất của Lyon và 5/9 trận gần đây của Marseille (chỉ xét ở giải VĐQG) đều không dưới 3 bàn được ghi. Chọn Over 2 3/4.

Đội hình dự kiến Lyon vs Marseille

  • Lyon: Lopes; Diomande, Lovren, Lukeba, Tagliafico; Lepenant, Tolisso, Caqueret; Barcola, Lacazette, Cherki
  • Marseille: Lopez; Mbemba, Gigot, Kolasinac; Clauss, Rongier, Veretout, Kabore; Under, Sanchez; Vitinha

Dự đoán kết quả Lyon vs Marseille: 3-2

Thống kê Lyon vs Marseille

Lyon vs Marseille
Đối đầu Lyon vs Marseille
Lyon vs Marseille
Thành tích gần đây của Lyon
Lyon vs Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X