Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lyn vs Mjondalen 0h00 ngày 1/6 (Hạng 2 Na Uy 2024)

Thứ Sáu 31/05/2024 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lyn vs Mjondalen thuộc vòng 11 giải Hạng 2 Na Uy 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Lyn vs Mjondalen (0:3/4)

Lyn tham dự giải Hạng 2 Na Uy mùa này dưới tư cách một tân binh từ hạng 3 nên thành tích hiện tại dù không quá xuất sắc nhưng vẫn rất đáng khen. Cụ thể thầy trò HLV Halvorsen có được điểm ở 8/10 vòng đã qua (thắng 3) và cả hai trận thua đều trên sân khách đồng nghĩa Lyn đang bất bại tại "sào huyệt" (tính cả những trận phải đá trên sân trung lập giống lần này).

nhan dinh bong da du doan Lyn vs Mjondalen hang 2 na uy hom nay
Lyn vs Mjondalen

Trong khi đó, Mjondalen mới cách đây vài năm còn hiện diện ở hạng đấu cao nhất Na Uy (VĐQG) nhưng kể từ ngày rớt hạng, họ chỉ loanh quanh ở nửa dưới BXH. Mùa trước, Mjondalen thậm chí chỉ xếp ngay phía trên khu vực cầm đèn đỏ (13/16).

Năm nay tình hình có vẻ không khả quan hơn bao nhiêu. Sau 9 trận đã chơi, đội quân dưới quyền HLV Kevin Nicol kiếm được đúng 9 điểm và chỉ hơn vị trí nguy hiểm gần nhất ở hiệu số phụ. Đáng nói hơn toàn bộ 9 điểm đều xuất hiện trên sân nhà và Mjondalen đang là đội duy nhất của giải hạng 2 Na Uy 2024 toàn thua sân khách (3/3).

Trong đó ở cả 3 thất bại, Mjondalen đều bị đánh giá thấp tương đương chuyến "làm khách" sắp tới của Lyn (-3/4 hoặc -1). Bản thân mức như vậy dành cho Lyn cũng là rất tích cực bởi như đã đề cập, họ không được đá trên sân nhà của mình. Còn nhớ trận gần nhất tại sào huyệt chính thức Bislett, đại diện của thành phố Oslo cũng chỉ nhận mức -1 không cao hơn bao nhiêu và chung cuộc thắng đến 5-0.

  • Lựa chọn: Lyn

Phân tích tổng số bàn thắng Lyn vs Mjondalen (2 3/4)

Sau 10 trận đã chơi tại giải hạng 2 năm nay, Lyn sở hữu số bàn thắng khá ổn (17) nhưng thủng lưới cũng tương đối (11). 3/4 trận gần nhất của đội bóng này có không dưới 3 tình huống lập công, giống như 3 lần ra sân mới đây của Mjondalen với tình trạng bàn thắng xuất hiện ở cả hai đầu.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả Lyn vs Mjondalen: 3-1

Thống kê Lyn vs Mjondalen

Lyn vs Mjondalen
Đối đầu Lyn vs Mjondalen
Lyn vs Mjondalen
Thành tích gần đây của Lyn
Lyn vs Mjondalen
Thành tích gần đây của Mjondalen

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X