Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Luzern vs Djurgardens 1h45 ngày 4/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 02/08/2023 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luzern vs Djurgardens lúc 1h45 ngày 4/8 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Luzern vs Djurgarden cup c3 conference league hom nay
Luzern vs Djurgardens

Nhận định bóng đá đêm nay Luzern vs Djurgardens (0:1/4)

Đây là lần thứ 2, CLB Luzern được tham dự Conference League và ở lần đầu tiên (2021/22), đội bóng Thụy Sĩ quá đen khi sớm đụng độ Feyenoord (Hà Lan) quá mạnh nên đã phải ngậm ngùi chia tay giải đấu chỉ sau 2 lượt trận vòng loại thứ 3 (thua cùng tỷ số 0-3).

Thực tế, Luzern chẳng những không quá thường xuyên được thi thố tài năng tại sân chơi khu vực mà cho đến nay mới một mùa duy nhất qua được một vòng loại (Europa League 2019/20). Năm nay họ rất sáng cửa lập lại thành tích đó khi đang nắm trong tay lợi thế.

Cách đây một tuần trên đất Thụy Điển, Luzern đã bị chủ nhà Djurgardens dẫn trước ngay phút thứ 4 nhưng chung cuộc đã thắng ngược 2-1 với bàn quyết định được ghi vào cuối trận. Như vậy, chỉ cần không thua trên sân nhà ở lượt về là thầy trò HLV Mario Frick sẽ bước vào vòng loại thứ 3.

Mục tiêu đó không khó (vì điểm tựa sân bãi lẫn ưu thế sau lượt đi) nhưng cũng chẳng dễ (bởi Luzern thua 6/10 trận sân nhà vừa qua tại các cúp châu Âu). Cần nhớ đối thủ Djurgardens mùa trước thậm chí lọt vào tới tận vòng 1/8 Conference League.

Trên cả hành trình, Djurgardens chỉ thua đúng 1 trận trên sân nhà nhưng điểm đáng lưu ý cũng ở lần duy nhất đó, sau cùng họ đã phải dừng cuộc chơi (trước Lech Poznan của Ba Lan). Vì thế thất bại cách đây một tuần dường như là điềm báo không lành.

Bản thân Luzern cũng đang chẳng gặp bất cứ vấn đề gì về mặt tinh thần lẫn phong độ khi từ đầu hè 2023 đến giờ, họ chưa thua một trận nào (thắng 6/7). Sẽ không dễ để Luzern có chiến thắng giống lượt đi bởi chắc chắn Djurgardens sẽ chiến đấu đến cùng để giành giật hy vọng song một tỷ số hòa không đến mức "bất khả thi".

Dự đoán kết quả Luzern vs Djurgardens: 2-2

Thống kê Luzern vs Djurgardens

Luzern vs Djurgardens
Thành tích gần đây của Luzern
Luzern vs Djurgardens
Thành tích gần đây của Djurgardens

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X