Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Luxembourg vs Bosnia 2h45 ngày 17/11 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Tư 15/11/2023 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luxembourg vs Bosnia lúc 2h45 ngày 17/11 (Bảng J vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Luxembourg vs Bosnia (0:0)

Tại bảng J vòng loại Euro 2024, ông lớn Bồ Đào Nha đã chính thức sở hữu 1/2 tấm vé tham dự VCK. Suất còn lại nằm trong diện tranh chấp giữa Luxembourg và Slovakia nhưng quyền định đoạt không nằm trong tay Luxembourg. Theo đó, thầy trò Luc Holtz kể cả có đánh bại được Bosnia ở lượt áp chót mà ở trận cùng giờ, Slovakia không thua Iceland thì tất cả sẽ chấm dứt với bầy "sư tử đỏ".

Khi ấy, Luxembourg vẫn sẽ kém Slovakia tối thiểu 3 điểm và còn thua thiệt về đối đầu trực tiếp (hòa 1, thua 1) nên chắc chắn không thể vượt mặt đối thủ để vươn lên vị trí thứ 2 bảng đấu (ngôi đầu bảng đã sớm thuộc về BĐN). Không phủ nhận, Luxembourg đã có một kỳ vòng loại Euro 2024 thành công rực rỡ khi chưa bao giờ (tính cả vòng loại World Cup) họ kiếm được nhiều điểm đến thế dù vòng loại còn chưa kết thúc (trước đó, tối đa Luxembourg chỉ giành được 10 điểm tại vòng loại một giải đấu lớn: Euro 1996).

nhan dinh bong da du doan Luxembourg vs Bosnia vong loai euro 2024 hom nay
Luxembourg vs Bosnia

Tuy nhiên, Luxembourg càng chơi càng đuối cũng một phần do thực lực có hạn. Bằng chứng 3 lượt gần nhất, đội tuyển này không thắng, trong đó có thất bại quyết định 0-1 trước Slovakia ngay trên sân nhà ở lượt thứ 8. Song một khi đã vượt qua được giới hạn của bản thân, có thể tin rằng Luxembourg sẽ chiến đấu đến cùng bất kể kết cục chung cuộc ra sao.

Trước mắt, Luxembourg khả năng cao sẽ giành 3 điểm trọn vẹn ở màn đụng độ Bosnia bởi một số lý do sau đây. Thứ nhất, họ được chơi trên sân nhà. Tại đây ít ra Luxembourgh đã có được 2 chiến thắng tại vòng loại Euro 2024 (gồm 1 trận thắng Iceland khi được xếp ngang hàng đối thủ giống trận tới). Thêm nữa trận đối đầu lượt đi giữa đôi bên, Luxembourgh đã thắng 2-0 ngay trên sân của Bosnia.

Yếu tố thứ 2 và cũng là quan trọng nhất: Bosnia đã hết sạch động lực do đã chính thức bị loại. Hai trận còn lại chỉ là cơ hội để HLV Savo Milosevic (mới lên nắm quyền từ tháng 9/2023) thử nghiệm nhân tố mới cũng như rèn luyện đấu pháp hướng đến vòng playoff tranh vé vớt dự VCK Euro 2024 mà Bosnia chắc chắn được góp mặt nhờ thành tích trước đó tại UEFA Nations League (đứng đầu một bảng đấu ở League B).

Hơn nữa, 2 năm trở lại đây, Bosnia chỉ có đúng 1 thắng lợi khi hành quân xa nhà, lại còn trước một Liechtenstein quá yếu (nên giá trị chuyên môn không lớn). Ngoài ra, Bosnia còn bất thắng 3 trận gần nhất mà được đánh giá ngang cơ đội chủ nhà (0:0). Xem ra, có đủ cơ sở để tin rằng Luxembourg tối thiểu không thua trận này và nếu thực sự quyết tâm, một chiến thắng cũng không ngoài tầm với của họ. 

Phân tích tổng số bàn thắng Luxembourg vs Bosnia (2 1/2)

Luxembourg có thể thắng nhưng đồng thời giữ sạch lưới là điều không đơn giản. Bosnia hứa hẹn vào trận với tâm lý thoải mái, không tính toán vì chẳng còn gì để phấn đấu. Bản thân Luxembourg chỉ giữ sạch lưới đúng 5/20 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường cũng như phải nhận bàn thua ở 7/8 lần vừa qua chạm trán Bosnia. Trong bối cảnh như vậy, có thể chờ đợi một trận cầu nhiều bàn (tối thiểu 3).

Lưới rung cuối hiệp 1: 4/5 trận gần nhất của Luxembourg, 10/11 trận gần đây của Bosnia & Herzegovina đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi từ phút 16-45. Ngoài ra, 9/12 chuyến làm khách gần đây của Bosnia & Herzegovina cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 30 phút cuối hiệp 1.

Đội hình dự kiến Luxembourg vs Bosnia

  • Luxembourg (5-4-1): Moris; Bohnert, Martins, Mahmutovic, Chanot, Jans; Vincent Thill, Olivier Thill, Barreiro, Rodrigues; Sinani.
  • Bosnia & Herzegovina (3-5-2): Vasilj; Hadzikadunic, Gazibegovic,  Kovacevic; Dedic, Hadziahmetovic, Tahirovic, Rahmanovic; Prevljak,  Demirovic.

Dự đoán kết quả Luxembourg vs Bosnia: 2-1

Thống kê Luxembourg vs Bosnia

Luxembourg vs Bosnia
Đối đầu Luxembourg vs Bosnia
Luxembourg vs Bosnia
Thành tích gần đây của Luxembourg
Luxembourg vs Bosnia
Thành tích gần đây của Bosnia

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X