Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Luton vs Watford 18h30 ngày 19/10 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Năm 17/10/2024 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Luton vs Watford giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Luton vs Watford

Luton vẫn đang hoàn toàn lạc lối trên hành trình tìm kiếm tấm vé lên chơi ở Premier League mùa sau. Lẽ ra mọi chuyện cũng chẳng đến mức quá to tát nếu như Luton không bước vào Championship 2024/25 dưới tư cách đội bóng rớt hạng đồng nghĩa họ nghiễm nhiên được đánh giá cao.

Bản thân Luton cũng giữ ổn định băng ghế huấn luyện khi vẫn tin dùng Rob Edwards - nhà cầm quân đã cùng họ "lên - xuống Premier League" mấy năm qua đồng thời không rơi vào cảnh "tháo chạy hàng loạt" sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Ấy vậy mà đại diện vùng Bedfordshire thắng được đúng 2/9 vòng đầu tiên - thành tích quá đỗi thất vọng và hoàn toàn "dưới chuẩn" vì chỉ 2 trận trong số đó họ phải "nằm dưới".

nhan dinh bong da du doan Luton vs Watford hang nhat anh championship hom nay
Luton vs Watford

Giờ đây, chiếc ghế tưởng vững chắc của HLV Rob Edwards tại sân Kenilworth Road đang lung lay hơn bao giờ hết và nếu phong độ không được mau chóng cải thiện, e rằng nhà cầm quân 41 tuổi khó trụ lại đến hết tháng 10. Trong đó hai trận sắp tới mang tính quyết định bởi Luton lần lượt gặp Watford và Sunderland - hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp hiện đều nằm trong Top 6 giải đấu (có cơ hội thăng hạng).

Trái với Luton, Watford không được đánh giá cao do thành tích không tốt ở 2 mùa vừa rồi kể từ thời điểm rớt hạng (lần lượt xếp hạng 11 và 15 chung cuộc, tức cách Top 6 tương đối xa). Song chính vì thế mà The Hornets tránh được áp lực, qua đó có sự thể hiện tốt hơn kỳ vọng.

Chỉ có điều đó là nhìn một cách toàn cảnh chứ kể từ FIFA Days tháng 9 tới giờ, Watford chơi kém hơn hẳn: thắng 2 mà cũng thua 2 sau 5 trận tại Championship. Đặc biệt thầy trò nhà Tom Cleverley vẫn rất yếu bóng vía khi thi đấu xa nhà. Ngoại trừ trận thắng "hú vía" Millwall (bàn quyết định được ghi vào phút 90), Watford không có thêm được điểm số nào từ 3 chuyến làm khách còn lại.

Nếu có điều gì vớt vát được thì chỉ là chuyện Watford chưa bao giờ "nằm trên" trong những chuyến hành quân từ đầu Championship 2024/25. Trận tới đương nhiên không phải ngoại lệ vì dù gì Luton cũng có "tư cách" cao hơn Watford và cần lưu ý hai lần gần nhất đón tiếp Watford đều tại đấu trường Hạng nhất Anh, The Hatters đều ca khúc khải hoàn.

Cộng thêm bản lĩnh của một đội mùa trước tham dự Premier League và tình thế "bị dồn đến chân tường" của HLV trưởng Rob Edwards thì hoàn toàn có thể chờ đợi một bộ mặt khởi sắc của Luton trận này.

Nhận định diễn biến Luton vs Watford

Luton có thể thắng nhưng chắc chắn không đơn giản khi mà phong độ đang ở mức thấp. Bản thân Luton từ đầu Championship 2024/25 chưa tịt ngòi nhưng cũng chẳng giữ sạch lưới một trận sân nhà nào, làm cho cả 4 cuộc chơi đều kết thúc trong tình trạng dồi dào bàn thắng (ít nhất 3). Trong khi đó, Watford nhận tối thiểu 2 bàn thua ở 5/6 chuyến làm khách vừa qua thuộc Hạng nhất Anh và 5 trận này cũng không dưới 3 tình huống lưới rung chung cuộc,

Đội hình dự kiến Luton vs Watford

 

Dự đoán kết quả Luton vs Watford: 2-1

Thống kê Luton vs Watford

Luton vs Watford
Đối đầu Luton vs Watford
Luton vs Watford
Thành tích gần đây của Luton
Luton vs Watford
Thành tích gần đây của Watford

Lịch thi đấu - BXH giải Hạng nhất Anh 2024/25 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X