Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Luton vs QPR 2h00 ngày 31/8 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Tư 28/08/2024 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Luton vs QPR giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Luton vs QPR

Vài ngày trước, đôi bên mới đụng độ tại vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh và kết quả Luton đã thua sau loạt luân lưu 11m. Vẫn biết League Cup chỉ là sân chơi phụ mà bản thân Luton cũng chẳng tha thiết gì, chưa kể còn phải làm khách nhưng thất bại vừa rồi có lẽ là hệ quả tất yếu sau những gì đội bóng này trình diễn từ đầu mùa giải năm nay.

nhan dinh bong da du doan Luton Town vs QPR hang nhat anh championship hom nay
Luton Town vs QPR

Hãy nhớ rằng, Luton bước vào Championship 2024/25 dưới tư cách đội bóng rớt xuống từ hạng cao nhất Premier League nên nói gì thì nói, họ được giới chuyên môn đánh giá cao. Thế nhưng sau 3 vòng đầu tiên, đoàn quân dưới trướng HLV Rob Edwards giành được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất.

Vấn đề của Luton nằm ở hàng công kém hiệu quả. Trong cả 4 trận đã chơi, Luton không hề kém cạnh đối thủ về chỉ số dứt điểm kể cả khi phải chơi thiếu người (trước Portsmouth) nhưng rốt cục chỉ 2 lần chuyển hóa được cơ hội thành bàn thắng và điểm yếu này chắc chắn không dễ cải thiện chỉ trong khoảng thời gian ngắn, chứ đừng nói gì đến vài ngày ít ỏi.

Trong khi đó, thắng lợi trước Luton vừa rồi đã giúp QPR nối dài mạch bất bại lên con số 4 dù 2 trận hòa là ở đấu trường chính Championship theo kịch bản "trái khoáy": giành lại điểm số trên sân của Sheffield (cũng thuộc diện rớt hạng giống Luton) trong thế thiếu người nhưng lại bất lực trong việc đánh bại Plymouth trên sân nhà dù được chơi hơn người trong 2/3 thời gian thi đấu.

Dẫu sao với một đội phải trầy trật đua trụ hạng ở Championship 2023/24 như QPR thì thành tích hiện giờ vẫn mang đến sự khích lệ to lớn. Ngoài ra, trận hòa Sheffield ở vòng 2 thêm một lần khẳng định thầy trò nhà Marti Cifuentes khá "cứng" trước các đội chủ nhà mạnh hơn bởi đó đã là trận không thua sân khách thứ 3 liên tiếp khi bị đánh giá thấp hơn hẳn như lần tới (hai trận trước là thắng Leicester và hòa Ipswich - hai đội đã giành quyền thăng hạng trực tiếp tại Chammpionship 2023/24).

Trong bối cảnh Luton đang có phong độ kém tin cậy, đôi bên lại vừa gặp nhau thì chuyện QPR có một kết quả tốt nữa hoàn toàn trong tầm tay, thậm chí chưa biết chừng còn là một chiến thắng.

Nhận định diễn biến Luton vs QPR

Khi mà cơn khát chiến thắng sắp lên tới đỉnh điểm, Luton buộc phải chấp nhận thi đấu mạo hiểm và nếu như vậy, QPR càng dễ đá. Hãy nhớ rằng, Luton chỉ giữ sạch lưới 1/4 trận đã chơi ở mùa giải năm nay trong khi QPR chưa tịt ngòi một lần nào. Thống kê cũng chỉ ra 3/4 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên, 5/6 trận sân nhà vừa qua của Luton và 5/6 chuyến làm khách mới nhất của QPR đều không ít hơn 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Luton vs QPR

  • Luton Town (3-4-2-1): Kaminski; Bell, Burke, McGuinness; Walters, Walsh, Clark, Doughty; Nelson, Morris; Woodrow
  • QPR (4-2-3-1): Walsh; Dunne, Morrison, Clarke-Salter, Paal; Varane, Dixon-Bonner; Smyth, Dembele, Saito; Frey

Dự đoán kết quả Luton vs QPR: 1-2

Thống kê Luton vs QPR

Luton vs QPR
Đối đầu Luton vs QPR
Luton vs QPR
Thành tích gần đây của Luton
Luton vs QPR
Thành tích gần đây của QPR

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X