Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Luton vs Blackpool 21h00 ngày 10/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Hai 10/04/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Luton vs Blackpool giải Championship đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Luton vs Blackpool hang nhat anh championship hom nay
Luton vs Blackpool

Nhận định bóng đá hôm nay Luton vs Blackpool (0:1): 3-0

Cả hai đội đều còn nguyên động lực từ giờ đến hết mùa giải 2022/23. Cụ thể, chủ nhà Luton đang nằm trong Top 6 (nhóm được đá playoff thăng hạng lên Premier League mùa sau) trong khi đội khách Blackpool nằm ở phía bên kia của BXH: khu vực nguy hiểm sẽ phải rớt xuống League One (Hạng 3).

Tuy là đội hòa nhiều nhất giải (14/40 trận) nhưng đổi lại Luton thua ít (8 trận, chỉ nhiều hơn mỗi đội đầu bảng Burnley với 2 trận). Nhờ vậy mà thầy trò HLV Rob Edwards mới có vị trí như hiện tại. Theo tính toán, Luton chỉ cần kiếm khoảng 5-6 điểm trong các vòng còn lại là chắc chắn không rớt khỏi Top 6.

Về mặt lý thuyết, The Hatters vẫn có thể chinh phục tấm vé trực tiếp khi mới kém Sheffield United (thứ 2) có 8 điểm nhưng xem ra khả năng họ "đá" được đối thủ khỏi vị trí này cũng thấp chẳng kém gì việc họ mất Top 6 bất chấp Luton đang sở hữu phong độ cao: bất khả chiến bại 8 vòng mới nhất (thắng 5).

Bên kia sân, Blackpool đang thực sự phải đối mặt với nguy cơ trở lại League One, giải đấu mà họ mới thoát được sau mùa giải 2020/21. Lẽ ra vị trí cuối cùng trên BXH Championship vào thời điểm này phải thuộc về họ nếu như Wigan không bị trừ 3 điểm vì vi phạm luật lệ.

Việc thua đến 6/8 vòng mới nhất đã khiến The Seasiders ngày càng xa khu vực an toàn (cách biệt hiện tại là 7 điểm). Đội bóng này cũng vừa điều chỉnh băng ghế huấn luyện một lần nữa khi Mick McCarthy phải rời nhiệm sở chỉ sau vài tháng cầm quyền, tất nhiên do thành tích kém cỏi và người sẽ dẫn dắt đội đến hết mùa này là Stephen Dobbie, vị HLV 40 tuổi mà trước đó làm việc trong bộ phận đào tạo trẻ của CLB.

Với bộ dạng như vậy, Blackpool rõ ràng càng tỏ ra yếu ớt trước Luton và mức chấp 1 bàn cao chưa từng có từ đầu Championship 2022/23 đến giờ là đủ để tin vào đội chủ nhà. Chọn Luton

Luton vs Blackpool
Tỷ lệ Luton vs Blackpool

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Luton vs Blackpool (2 1/4)

Luton sở hữu lối chơi chắc chắn bậc nhất Championship mùa này, ghi ít bàn nhưng cũng chẳng thủng lưới nhiều. Thế là đến 13/16 trận vừa qua của Luton thuộc giải Hạng Nhất có dưới 3 lần lưới rung. Hai trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên cùng chung kịch bản. Thế nhưng Blackpool lại phòng ngự cực tệ (64 bàn thua, nhiều nhất giải) và 4 trận gần đây mà đội bóng này góp mặt đều nhiều bàn. Thêm nữa, mức T/X bàn thắng loanh quanh 2 1/4 và 2 1/2 cũng khá ổn để có thể tin vào một trận hấp dẫn. Chọn Over 2 1/4.

Đội hình dự kiến Luton vs Blackpool

  • Luton Town: Horvath; Osho, Lockyer, Bell; Drameh, Mpanzu, Nakamba, Doughty; Campbell; Morris, Adebayo
  • Blackpool: Maxwell; Lawrence-Campbell, Nelson, Husband, Thompson; Carey, Dougall, Patino; Bowler, Rogers, Poveda

Dự đoán kết quả Luton vs Blackpool: 3-0

Thống kê Luton vs Blackpool

Luton vs Blackpool
Đối đầu Luton vs Blackpool
Luton vs Blackpool
Thành tích gần đây của Luton
Luton vs Blackpool
Thành tích gần đây của Blackpool

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X