Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ludogorets vs Slavia Praha 2h00 ngày 26/9 (Europa League 2024/25)

Thứ Hai 23/09/2024 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ludogorets vs Slavia Praha lúc 2h00 ngày 26/9 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Ludogorets vs Slavia Praha

Chỉ là đại diện cho nền bóng đá Bulgaria hạng trung bình tại lục địa già nên chẳng có gì ngạc nhiên khi thành tích của Ludogorets ở sân chơi châu lục còn tương đối hạn chế dù hơn 10 năm trở lại đây, họ chưa từng vắng mặt.

Mùa này Ludogorets bắt đầu từ Champions League nhờ đang là nhà ĐKVĐ Bulgaria song đã dừng bước trước Qarabag (Azerbaijan) nên phải xuống Europa League. Tại đây, họ may mắn được xếp cặp với một Petrocub Hincesti (Moldova) yếu hơn hẳn nên thắng dễ cả 2 lượt để ghi danh vào giai đoạn League phase.

nhan dinh bong da du doan Ludogorets vs Slavia Prague europa league cup c2 chau au hom nay
Ludogorets vs Slavia Praha

Tổng thể, Ludogorets thi đấu tương đối tốt từ đầu mùa 2024/25 song cả 3 thất bại ít ỏi mà họ phải hứng chịu đều tại đấu trường châu Âu - gồm một trận trên sân nhà và điều cần quan tâm là hôm đó Ludogorets phải "nằm dưới" hệt như trận tới.

Đánh giá khách quan thì Slavia Praha đâu đẳng cấp hơn Ludogorets bao nhiêu, xét cả về vị thế ở sân chơi châu lục nhưng mùa trước, đội bóng Séc đã để lại ấn tượng cực mạnh khi vượt mặt cả Roma hùng mạnh để đứng đầu bảng đấu ở Conference League dù ngay sau đó (vòng 1/8) thua AC Milan cả 2 lượt nên phải dừng cuộc chơi.

Đến mùa này, Slavia Praha tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại Union Saint-Gilloise (Bỉ) tại vòng loại thứ 3 Champions League với tổng tỷ số 4-1 và sau đó thua sát nút Lille (Pháp) tại playoff. Cả hai đối thủ vừa đề cập chắc chắn không thể yếu hơn Slavia Praha.

Cộng thêm cả đấu trường quốc nội thì Slavia Praha tính ra còn đang sở hữu phong độ tốt hơn Ludogorets: thắng 10/12 trận đã chơi mùa này (chỉ thua 1). Dường như chính vì thế mà Slavia Praha được nhận vai "đội mạnh" bất chấp phải làm khách song dù thế nào thì giới nhận định bóng đá cho rằng đó vẫn là tín hiệu hết sức tích cực đồng nghĩa cửa thắng của đội bóng Séc là tương đối sáng sủa.

Nhận định diễn biến Ludogorets vs Slavia Praha

9 chuyến làm khách gần nhất, Slavia Praha thủng lưới tối đa 1 lần (mà cũng chỉ trong 4 trận). Hệ quả 6 trận trong số đó có dưới 3 tình huống lập công được thực hiện. Kết cục tương tự cũng hiện diện ở 4/6 lần ra sân vừa qua của Ludogorets. Ngoài ra nếu chỉ xét trong 90 phút thì Ludogorets chỉ nhận trên 1 bàn thua ở đúng 1/8 trận sân nhà mới nhất tại các cúp châu Âu. Trận này xem ra khó nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Ludogorets vs Slavia Praha

 

Dự đoán kết quả Ludogorets vs Slavia Praha: 0-1

Thống kê Ludogorets vs Slavia Praha

Ludogorets vs Slavia Praha
Thành tích gần đây của Ludogorets
Ludogorets vs Slavia Praha
Thành tích gần đây của Slavia Praha

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X