Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ludogorets vs Petrocub 1h00 ngày 23/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 20/08/2024 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ludogorets vs Petrocub lúc 1h00 ngày 23/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Ludogorets vs Petrocub

Tưởng như tấm vé vào playoff Champions League đã nằm chắc trong tay Ludogorets khi đội bóng Bulgaria đánh bại Qarabag với tỷ số 2-1 ngay trên sân đối phương ở lượt đi song đến lượt về tại sào huyệt, Ludogorets đã thua lại 2-3 sau 90 phút. Đặc biệt trong hiệp phụ, thầy trò nhà Zahari Sirakov đã để đối thủ chọc thủng lưới tới 4 lần mà không có được bất cứ sự phản kháng nào nên thua chung cuộc 2-7 ở lượt về, qua đó phải dừng bước.

nhan dinh bong da du doan Ludogorets vs Petrocub cup c2 chau au europa league hom nay
Ludogorets vs Petrocub

Thực ra về mặt lý thuyết sân chơi Europa League rõ ràng phù hợp hơn với năng lực và đẳng cấp của Ludogorets nhưng trên thực tế, đội bóng thống trị xứ Hoa hồng trong nhiều năm qua cũng phải "trầy da tróc vẩy" nếu muốn để lại dấu ấn ở sân chơi này.

Nói đâu xa mùa trước, Ludogorets đã phải dừng bước ở chính playoff Europa League trước CLB Ajax (Hà Lan), thậm chí còn thua đậm 1-4 trên sân nhà. Tổng thể chỉ xét thành tích tại vòng playoff các cúp châu Âu thì may ra có mùa 2018/19 là Ludogorets vượt qua dễ dàng: thắng Torpedo Kutaisi (Georgia) ở cả 2 lượt (4-0 sân nhà, 1-0 sân khách). Các mùa khác kể cả tại sào huyệt, Ludogorets hiếm khi thắng dễ dàng.

Bên kia chiến tuyến, Petrocub chắc chắn kém xa Ludogorets về mặt kinh nghiệm và bề dày thành tích tại sân chơi châu lục. Nhưng mùa này cần phải ghi nhận sự tiến bộ của đại diện Moldova khi lần đầu lọt vào playoff một cúp châu Âu và kiểu gì cũng sẽ được dự vòng bảng chính thức (nếu thua chung cuộc Ludogorets, Petrocub sẽ được xuống Conference League).

3 trận sân khách đã qua tại các cúp châu Âu mùa này, Petrocub chỉ thua 1 (0-1). Nhìn rộng ra, chỉ 2/6 thất bại xa nhà của đội bóng này trong lịch sử tham dự đấu trường châu lục có cách biệt trên 1 bàn. Ngoài ra hồi năm 2015, Ludogorets cũng từng chỉ thắng 1-0 khi đón tiếp một đội bóng đến từ Moldova tại vòng loại cúp châu Âu. Như vậy tựu trung lại, một thất bại nhẹ nhàng 1 bàn không đến mức bất khả thi với Petrocub.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Ludogorets vs Petrocub sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 23/8.

Nhận định diễn biến Ludogorets vs Petrocub

Từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, Ludogorets chỉ tịt ngòi 1/9 trận đã chơi song đổi lại cũng tới 6 trận họ bị đối thủ chọc thủng lưới. Petrocub đương nhiên sẽ tập trung tối đa cho phòng ngự nhằ mục tiêu giành kết quả tốt nhất có thể nhưng họ quá hiểu nếu bị dẫn ít nhất 2 bàn thì cửa đi tiếp sẽ vô cùng hẹp nên với năng lực phòng ngự không lấy gì làm xuất sắc của đội chủ nhà thì vẫn có thể chờ đợi một cuộc đấu chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lập công.

Nhận định diễn biến Ludogorets vs Petrocub

  • Ludogorets: Bonmann; Witry, Kurtulus, Almeida, Son; Naressi, Chochev, Caio, Cruz, Rick; Duah
  • Petrocub: Smalenea; Bors, Mudrac, S Platica; Jardan, Cotogoi, Douanla, Lungu; Ambros, Diallo, M Platica

Dự đoán kết quả Ludogorets vs Petrocub: 2-1

Thống kê Ludogorets vs Petrocub

Ludogorets vs Petrocub
Thành tích gần đây của Ludogorets
Ludogorets vs Petrocub
Thành tích gần đây của Petrocub

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X