Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ludogorets vs Dinamo Batumi 1h00 ngày 11/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Ba 09/07/2024 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Ludogorets vs Dinamo Batumi vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Ludogorets vs Dinamo Batumi

Nếu chỉ xét phạm vi vòng loại các cúp châu Âu, Ludogorets xứng đáng là một tên tuổi đáng gờm khi thường xuyên tiến sâu. Riêng tại Champions League thì đội bóng số 1 Bulgaria chỉ 1/12 mùa phải dừng bước ngay vòng loại đầu tiên. Trong đó có 2 lần họ sau cùng lọt vào đến vòng bảng chính thức và cả 2 lần (2014/15, 2016/17), Ludogorets đều được dẫn dắt bởi HLV Dermendzhiev.

Tháng 10 năm ngoái, nhà cầm quân 69 tuổi đã trở lại dẫn dắt đội bóng sau thất bại đậm nhất trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu (1-7 trước Nordsjaelland tại vòng bảng Conference League). Vì vậy, các CĐV Ludogorets đang rất kỳ vọng HLV Dermendzhiev sẽ lại giúp đội bóng lập ra kỳ tích.

nhan dinh bong da du doan Ludogorets vs Dinamo Batumi cup c1 chau au champions league hom nay
Ludogorets vs Dinamo Batumi

Bản thân Ludogorets cũng đã chuẩn bị cực kỳ nghiêm túc cho đấu trường Champions League khi hội quân sớm từ giữa tháng 6 (tính ra các cầu thủ được nghỉ hè có hơn nửa tháng), vừa luyện tập vừa tích cực thi đấu giao hữu với kết quả đầy ấn tượng: toàn thắng cả 4 trận.

Đối thủ đầu tiên của Ludogorets tại "cúp C1" năm nay là Dinamo Batumi, nhà vô địch Georgia - quốc gia vừa gây ấn tượng mạnh tại VCK Euro 2024 (vượt qua vòng bảng ngay lần đầu tham dự). Tuy nhiên ở cấp độ CLB, bóng đá Georgia có vị trí cực kỳ khiêm tốn (đang xếp hạng 46/55 ở châu Âu trong khi Bulgaria là thứ 27).

Đây cũng mới là lần thứ 2 trong lịch sử, Dinamo Batumi được tham dự Champions League danh giá nhất và ở lần đầu tiên (2022/23), họ đã dừng bước ngay vòng loại đầu tiên. Cũng từ mùa giải đó cho đến giờ, Dinamo Batumi không có nổi một thắng lợi nào tại các cúp châu Âu (hòa 3, thua 3).

Mùa 2024 này (các giải quốc nội của Georgia diễn ra trọn vẹn trong một năm dương lịch chứ không phải vắt qua 2 năm như giải Bulgaria và nhiều giải khác tại châu Âu), Dinamo Batumi đang phần nào đánh mất mình. Đơn cử như khép lại giai đoạn 1 của giải VĐQG Georgia, thầy trò HLV Demchenko chỉ đứng thứ 4 và kém đội đầu bảng 8 điểm. Về phong độ, họ chỉ thắng 2/8 trận gần đây

Như vậy ngay cả ở sân chơi quen thuộc mà Dinamo Batumi còn không sở hữu hình ảnh tốt nhất thì nói gì bước sang đấu trường châu lục, lại phải đụng độ đội mạnh như Ludogorets. Xem ra, một kết cục không mấy tốt đẹp (thua cách biệt trên 1 bàn) đang chờ đợi Dinamo Batumi ở phía trước.

Nhận định diễn biến Ludogorets vs Dinamo Batumi

Chắc chắn với chuyên môn được đánh giá cao hơn, Ludogorets muốn giải quyết sớm vòng loại đầu tiên ngay từ trận lượt đi khi có thêm ưu thế sân bãi. Hãy lưu ý rằng 11 trận sân nhà gần nhất (gồm cả giao hữu) và tất nhiên tính mùa trước, Ludogorets ghi tối thiểu 2 bàn/trận. Nhờ vậy 9 trong số đó khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. 5/6 trận vừa qua của  Dinamo Batumi có chung kết cục.

Đội hình dự kiến Ludogorets vs Dinamo Batumi

  • Ludogorets: Padt; Witry, Sundberg, Verdon, Nedyalkov; Chochev, Naressi; Rick, Nedelev, Vidal; Cruz
  • Dinamo Batumi: R Silva; Mali, Kobakhidze, Kharabadze, W Silva; Alef; Gudushauri, Mamuchashvili, Victor, Tambedou; Kutalia

Dự đoán kết quả Ludogorets vs Dinamo Batumi: 3-0

Thống kê Ludogorets vs Dinamo Batumi

Ludogorets vs Dinamo Batumi
Thành tích gần đây của Ludogorets
Ludogorets vs Dinamo Batumi
Thành tích gần đây của Dinamo Batumi

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X