Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Loudoun vs Indy Eleven 6h00 ngày 9/10 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Hai 07/10/2024 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Loudoun vs Indy Eleven thuộc giải hạng nhất Mỹ hôm nay.

Nhận định bóng đá Loudoun vs Indy Eleven

Chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Hartford Athletic vào cuối tuần vừa rồi đã giúp Loudoun chiếm được ưu thế cạnh tranh Top 8 bờ Đông giải Hạng nhất Mỹ năm nay để được dự giai đoạn playoff tranh chức vô địch - vinh dự mà họ chưa từng được sở hữu kể từ ngày tham dự sân chơi USL Championship (từ năm 2019 tới giờ).

nhan dinh bong da du doan Loudoun vs Indy Eleven hang nhat my hom nay
Loudoun vs Indy Eleven

Hiện tại, Loudoun đang đứng thứ 8 với 41 điểm, hơn đội thứ 9 North Carlina 2 điểm trước 4 vóng cuối của giai đoạn 1 đá vòng tròn. Như vậy cơ hội lẫn rủi ro của đại diện bang Virginia đang rất tương đồng. Trong đó 2 trận sân nhà chắc chắn mang tính then chốt vì họ sẽ phải gặp những đội đang đua Top 9 giống mình (sau Indy Eleven là Pittsburgh Riverhounds kém 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận).

Cũng may tổ ấm Segra Field là điểm tựa khá vững chắc dành cho Loudoun khi 8/11 thắng lợi từ đầu USL Championship 2024 diễn ra ở đây và lại còn thường theo "cặp" (đúng 1 lần Loudoun mất điểm ngay sau khúc khải hoàn tại sân nhà).

Trong khi đó, Indy Eleven tuy đang đứng trên Loudoun với 3 điểm nhiều hơn đồng nghĩa sáng cửa sở hữu vị trí trong Top 8 chung cuộc nhưng dạo gần đây chơi sân khách kém đi trông thấy với chuỗi 6 trận liên tiếp chỉ hòa (3) và thua (3) tại sân chơi Hạng nhất Mỹ.

Có lẽ đó chính là lý do khiến Indy Eleven phải nằm dưới trận này, chuyện mới chỉ xảy ra một lần duy nhất trong quá khứ đối đầu lên tới 8 cuộc đụng độ và cả hai thắng lợi ít ỏi mà Loudoun có được dẫu sao cũng diễn ra trên sân nhà của mình. Tựu trung lại, Loudoun vẫn đáng tin hơn dù không phủ nhận khả năng trận đấu khép lại với tỷ số hòa cũng là tương đối cao.

bxh 1
 

Nhận định diễn biến Loudoun vs Indy Eleven

Dù Loudoun chỉ ghi được bàn ở 4/6 trận sân nhà vừa qua song cả 4 trận này sau cùng đều kết thúc với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kết cục này còn xuất hiện ở 3/4 lần ra sân gần đây của Indy Eleven, một phần do không hôm nào họ lâm vào cảnh tịt ngòi. Trận tới xem ra rất hứa hẹn sôi nổi, nhất là khi 2/3 màn đụng độ gần nhất cũng đều không dưới 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Loudoun vs Indy Eleven: 2-1

Thống kê Loudoun vs Indy Eleven

Loudoun vs Indy Eleven
Đối đầu Loudoun vs Indy Eleven
Loudoun vs Indy Eleven
Thành tích gần đây của Loudoun
Loudoun vs Indy Eleven
Thành tích gần đây của Indy Eleven

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X