Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Los Angeles FC vs San Jose Earthquakes 9h30 ngày 14/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Hai 12/08/2024 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Los Angeles FC vs San Jose Earthquakes lúc 9h30 ngày 14/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Los Angeles FC vs San Jose Earthquakes

Los Angeles FC được đánh giá cao trước thềm Leagues Cup 2024 nhờ tư cách đương kim á quân MLS Cup và đang xếp thứ 2 bờ Tây MLS 2024 (tất nhiên thứ hạng nói lên phong độ). Và thầy trò HLV Steve Cherundolo không làm giới chuyên môn phải thất vọng dù thành tích không đạt đến mức thắng tuyệt đối.

Theo đó ở trận thứ 2 vòng bảng, Los Angeles FC đã thua Vancouver Whitecaps trên chấm luân lưu 11m. Nhưng lưu ý rằng Los Angeles FC vốn dĩ đã cầm chắc tấm vé đi tiếp nhờ thắng đậm Tijuana 3-0 tại ngày ra quân nên thất bại chưa biết chừng nằm trong sự tính toán. Nhận định này có lẽ không sai khi vòng 1/16 vừa rồi, Falcons thắng thuyết phục Austin 2-0.

nhan dinh bong da du doan San Jose Earthquakes vs Los Angeles FC leagues cup 2024 hom nay
Los Angeles FC vs San Jose Earthquakes

Tính ra, Los Angeles FC thắng 16/21 trận gần nhất trên mọi giải đấu nhưng một trong số ít đội thắng được họ ở giai đoạn này chính là ... San Jose Earthquakes. Song khi đó, Los Angeles FC phải làm khách và về sau họ đã hoàn trả "đầy đủ gốc lẫn thừa lãi" khi hủy diệt San Jose Earthquakes tới 6-2 tại sào huyệt BMO.

Khác với Los Angeles FC, San Jose Earthquakes đang chết dí dưới đáy BXH miền Tây MLS 2024 với vẻn vẹn 14 điểm/25 trận. Thậm chí đây còn là thành tích tệ nhất giải đấu (gom cả bảng miền Đông). Nhưng không vì thế mà phủ nhận sự khởi sắc của đội bóng này tại Leagues Cup 2024.

Chỉ có điều cả 2 thắng lợi mà Quakes có được đều trước các đội bóng đến từ Mexico trong khi ở cuộc chạm trán LA Galaxy (đang dẫn đầu bờ Tây tức là đứng trên Los Angeles FC), họ đã phải nhận thất bại dù rằng bàn thua quyết định chỉ xuất hiện vào cuối trận.

Tuy vậy hôm đó San Jose Earthquakes dẫu sao được chơi trên sân nhà chứ tới đây họ phải làm khách trong bối cảnh trắng tay trọn vẹn 6 chuyến hành quân gần nhất (5 thất bại có cách biệt trên 1 bàn).

Ngoài ra đừng quên năm ngoái, Los Angeles FC đã đi tới tứ kết Leagues Cup và thua một đội ... Mexico chứ không phải Mỹ (còn San Jose dừng bước ngay vòng bảng). Nhìn chung ai đi tiếp ở cặp đấu này hẳn đã là điều quá rõ ràng.

Nhận định diễn biến Los Angeles FC vs San Jose Earthquakes

Đôi bên đều được ghi bàn vào lưới của nhau ở cả 8 cuộc đụng độ mới nhất và một nửa trong số đó khép lại với ít nhất 4 tình huống lập công. Mùa này, Los Angeles FC mà đã thắng thì thường xuyên ghi trên 2 bàn, kể cả trên sân khách chứ đừng nói gì sân nhà và 3/7 lần ra sân vừa qua của đội bóng này đều không dưới 4 lần lưới rung. Trong khi San Jose mà đã thua thì đa phần phải nhận ít nhất 2 pha thủng lưới.

Dự đoán kết quả Los Angeles FC vs San Jose Earthquakes: 3-1

Thống kê Los Angeles FC vs San Jose Earthquakes

Los Angeles FC vs San Jose Earthquakes
Đối đầu Los Angeles FC vs San Jose Earthquakes
Los Angeles FC vs San Jose Earthquakes
Thành tích gần đây của Los Angeles FC
Los Angeles FC vs San Jose Earthquakes
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X