Thứ Hai, 26/08/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Los Angeles FC vs Real Salt Lake 9h45 ngày 18/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 17/07/2024 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Los Angeles FC vs Real Salt Lake thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs Real Salt Lake

Danh dự của Los Angeles FC đã bị tổn hại nghiêm trọng sau thảm bại khó tin 1-5 ngay trên sân nhà trước Colombus Crew vào cuối tuần vừa rồi. Hôm đó cho đến lúc mất người vì thẻ phạt (còn thêm 2 thẻ đỏ nữa được rút ra vào những phút bù giờ cuối cùng chia đều cho đôi bên) vào phút 83, đương kim á quân giải đấu vốn dĩ đã bị dẫn tới 0-3.

Nói cách khác, Los Angeles FC chẳng thể đưa ra bất cứ lời bào chữa nào cho thất bại nặng nề vừa rồi. Dẫu sao, thầy trò nhà Steve Cherundolo vẫn giữ được đỉnh bảng miền Tây nhưng chỉ còn hơn nhóm bám đuổi ở chỉ số phụ.

nhan dinh bong da du doan Los Angeles FC vs Real Salt Lake nha nghe my mls hom nay
Los Angeles FC vs Real Salt Lake

Trong bối cảnh tinh thần ít nhiều bị ảnh hưởng tiêu cực, Los Angeles FC còn phải đón tiếp một Real Salt Lake hết sức nguy hiểm vì đang đứng ngay phía sau họ. Hãy nhớ rằng Real Salt đang có cùng 43 điểm nhưng hiệu số bàn thắng - bại nhỉnh hơn (+18 so với +15) tuy nhiên tại MLS nếu các đội bằng điểm nhau thì số trận thắng được xét đến đầu tiên rồi mới hiệu số bàn thắng - bại nên Los Angeles FC mới xếp trên.

Năm ngoái, Real Salt Lake nằm trong số ít đội đánh bại được Los Angeles FC ngay tại sào huyệt và lượt đi mùa này, Los Angeles FC tiếp tục nhận thất bại (thậm chí lên đến 0-3) khi làm khách của Real Salt Lake. Nhưng hãy lưu ý trước đó, đại diện bang California từng sở hữu chuỗi 8 thắng lợi liên tiếp khi đụng độ đối thủ đến từ Utah.

Điểm này nó cũng gần giống như thành tích sân nhà gần đây của Los Angeles FC: trước khi thua sấp mặt các vị khách Colombus Crew, Falcons đã thắng một mạch 8 trận chính thức tại thánh đường BMO.

Thực ra, Real Salt Lake không hề dễ chơi một chút nào, kể cả trên sân khách song không có nghĩa "bất khả xâm phạm". Nói đâu xa trận gần nhất, đội quân dưới trướng HLV Pablo Mastroeni đã thua trắng 0-3 trên sân của Portland Timbers. Hay xa hơn, họ đã bị một đội hạng Nhất (New Mexico United) loại khỏi sân chơi Cúp quốc gia bằng thắng lợi thuyết phục 4-2.

Thêm nữa việc Los Angeles vẫn được đánh giá rất cao, thậm chí còn hơn cả màn đón tiếp Columbus Crew vừa rồi là tín hiệu quá tích cực, cho thấy giới chuyên môn không hề có chút hoài nghi nào dành cho đội á quân MLS.

Nhận định diễn biến Los Angeles FC vs Real Salt Lake

Ở đâu cũng vậy, cuộc chiến giữa hai đội đang dẫn đầu bảng tổng sắp luôn rất đáng để chờ đợi về mức độ hấp dẫn. Bản thân Los Angeles FC lẫn Real Salt Lake đều sở hữu hàng công mạnh hàng đầu bờ Tây. Trong đó, Los Angeles ghi ít nhất 2 bàn ở 10/12 trận sân nhà gần đây còn Real Salt Lake cũng nổ súng trên 1 lần ở 6/8 chuyến làm khách mới nhất. Ngoài ra, Los Angeles FC làm tung mành lưới của Real Salt Lake tối thiểu 2 lần ở 7/8 cuộc đón tiếp vừa qua.

Đội hình dự kiến Los Angeles FC vs Real Salt Lake

  • Los Angeles FC: Lloris; Hollingshead, Long, Chanot, Campos; Tillman, Sanchez, Atuesta; Bogusz, Bouanga, Kamara
  • Real Salt Lake: MacMath; Brody, Hidalgo, Ramirez, Katranis; Eneli, Ojeda; Gomez, Crooks, Luna; Julio

Dự đoán kết quả Los Angeles FC vs Real Salt Lake: 4-2

Thống kê Los Angeles FC vs Real Salt Lake

Los Angeles FC vs Real Salt Lake
Đối đầu Los Angeles FC vs Real Salt Lake
Los Angeles FC vs Real Salt Lake
Thành tích gần đây của Los Angeles FC
Los Angeles FC vs Real Salt Lake
Thành tích gần đây của Real Salt Lake

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X