Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Los Angeles FC vs New Mexico 10h00 ngày 11/7 (Cúp QG Mỹ 2024)

Thứ Ba 09/07/2024 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Los Angeles FC vs New Mexico thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs New Mexico

Đây là 1/4 cặp đấu tứ kết của US Open Cup (có thể "chuyển ngữ" thành Cúp quốc gia Mỹ) mùa này. Los Angeles FC đang được đánh giá là ứng viên vô địch hàng đầu và bản thân thầy trò HLV Steve Cherundolo cũng rất quyết tâm lần đầu chinh phục đấu trường mà thành tích tốt nhất từ xưa đến nay là vào bán kết (2019).

nhan dinh bong da du doan Los Angeles FC vs New Mexico cup quoc gia my hom nay
Los Angeles FC vs New Mexico

Hiện tại, Los Angeles FC đang dẫn đầu bảng miền Tây MLS 2024. Đặc biệt phong độ của đại diện bang California đang cực kỳ khủng khiếp: thắng 11/12 trận chính thức gần nhất trong đó có 2 trận tại US Open Cup đều với tỷ số thuyết phục: 3-0 trước Loudoun United và 3-1 trước Las Vegas Lights FC.

Đáng nói cả hai đối thủ đó đều đang chơi ở giải hạng Nhất Mỹ (USL Championship) giống như New Mexico United. Thực ra New Mexico hứa hẹn khó chơi hơn nhiều bởi đội bóng này cũng đang dẫn đầu một bảng đấu (miền Tây) tại USL Championship.

Trước đó, New Mexico cũng đã xuất sắc vượt qua Real Salt Lake (đang đứng ngay phía sau Los Angeles FC tại MLS với cách biệt chỉ là hiệu số bàn thắng - bại). Chỉ có điều hôm đó, đội bóng dưới quyền HLV Eric Quill được chơi trên sân nhà chứ tới đây họ phải làm khách.

Hãy nhớ rằng mùa này New Mexico đã gục ngã tới 4 lần ở các chuyến hành quân dù đối thủ đều chỉ cùng hạng USL Championship với họ. Trong khi Los Angeles FC còn tới từ MLS cấp cao nhất và phong độ lại thăng hoa. Vì vậy khả năng New Mexico gây sốc gần như bằng không, thậm chí chưa biết chừng đội khách còn thua cách biệt (trên 1 bàn).

Nhận định diễn biến Los Angeles FC vs New Mexico

Trên sân nhà, Los Angeles FC chẳng những ghi bàn rất đều đặn mà còn thường xuyên giữa sạch lưới. Đó là lý do khiến 8/12 màn tiếp khách mùa này khép lại với tối đa 3 tình huống lưới rung. Bản thân New Mexico cũng hiểu rằng nếu muốn gây sốc thì không gì khác ngoài phòng thủ tối đa và kiên nhẫn chờ đợi thời cơ. Điểm đáng khen là đội bóng này chỉ thủng lưới trên 2 lần ở đúng 2/20 chuyến làm khách vừa qua, dẫn đến 15 trong số đó kết thúc với dưới 4 pha lập công.

Dự đoán kết quả Los Angeles FC vs New Mexico: 2-0

Thống kê Los Angeles FC vs New Mexico

Los Angeles FC vs New Mexico
Thành tích gần đây của Los Angeles FC
Los Angeles FC vs New Mexico
Thành tích gần đây của New Mexico

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X