Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Los Angeles FC vs Monterrey 9h30 ngày 12/8 (Leagues Cup 2023)

Thứ Sáu 11/08/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Los Angeles FC vs Monterrey lúc 9h30 ngày 12/8 (Tứ kết Leagues Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Los Angeles FC vs Monterrey leagues cup 2023 hom nay
Los Angeles FC vs Monterrey

Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs Monterrey (0:1/4)

Đúng như kỳ vọng của giới chuyên môn, Los Angeles FC đã khẳng định đúng sức mạnh của nhà ĐKVĐ MLS khi giành quyền vào tứ kết Leagues Cup 2023 sau 2 thắng lợi cách biệt liên tiếp (7-1 và 4-0).

Thực tế, một lợi thế không nhỏ của Los Angeles FC so với các đối thủ khác là họ được miễn vòng bảng (cùng Pachuca, đội ĐKVĐ Mexico nhưng sớm dừng bước) nên thi đấu ít hơn 2 trận đồng nghĩa thể lực của dàn cầu thủ không bị bào mòn.

Trận tứ kết tới đây, Los Angeles FC vẫn tiếp tục được chơi tại sào huyệt BMO nhưng đối thủ thì khó nhằn hơn nhiều: Monterrey. Nếu xét từ vòng bảng thì Monterrey đang là đội duy nhất của Leagues Cup toàn thắng mọi trận đã chơi tính trong 90 phút (4 trận).

Trong đó cảm xúc nhất chắc chắn là vòng 1/8 vừa rồi khi Monterrey vượt qua đội bóng đồng hương Tigres nhờ quả 11m vào phút ... 90+7. Như vậy tính cả 2 trận trước đó ở giải VĐQG Mexico, Monterrey đang sở hữu mạch 6 thắng lợi liên tiếp, thậm chí còn giữ sạch lưới 5 trận trong số đó.

Có lẽ chính phong độ này đã làm cho vị thế của Monterrey ở trận tứ kết sắp tới được nâng cao đáng kể. Chẳng thế mà Los Angeles FC chỉ được nhìn nhận ở mức -1/4, thấp hơn hẳn 2 trận trước đó tại Leagues Cup 2023 (không dưới -1) và trong bối cảnh này, hoàn toàn có cơ sở để tin Monterrey tối thiểu sẽ không thua trong 90 phút.

Phân tích tổng số bàn thắng Los Angeles FC vs Monterrey (2 3/4)

Monterrey sở hữu hàng phòng ngự vô cùng chắc chắn nhưng Los Angeles FC dù sao cũng là nhà ĐKVĐ MLS, lại được chơi trên sân nhà và cũng chứng tỏ được sức mạnh của mình (ghi 11 bàn/2 trận) nên chuyện đội bóng Mexico giữ sạch lưới e rằng bất khả thi. Đổi lại, Los Angeles FC phòng thủ không quá chắc: chỉ sạch lưới 2/8 trận gần nhất. Trong khi Monterrey ghi bàn đều đặn ở 7 lần ra sân vừa qua. Vì vậy, trận đấu khả năng cao sẽ vượt ngưỡng 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Los Angeles FC vs Monterrey: 2-2

Thống kê Los Angeles FC vs Monterrey

Los Angeles FC vs Monterrey
Thành tích gần đây của Los Angeles FC
Los Angeles FC vs Monterrey
Thành tích gần đây của Monterrey

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X