Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs Austin 9h30 ngày 19/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Ba 17/09/2024 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Los Angeles FC vs Austin thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs Austin

Cuối tuần vừa rồi, Los Angeles FC đã thua trận derby với đối thủ cùng thành phố LA Galaxy dù dẫn trước tới 2 bàn. Như vậy kể từ sau Leagues Cup 2024 mà giành chức á quân, Los Angeles FC giành được thêm đúng 1 điểm sau 3 trận thuộc MLS. Phong độ không tốt vừa rồi đã khiến thầy trò HLV Cherundolo gần như đầu hàng trong cuộc đua đến danh hiệu MLS Supporters' Shield 2024.

Hiện tại, Los Angeles FC đang sở hữu 48 điểm sau 27 trận đã chơi, kém Inter Miami dẫn đầu bảng tổng sắp hai miền tới 14 điểm. Đặt giả thuyết, Los Angeles FC thắng một trận đá thiếu để cân bằng số trận với Inter Miami thì cách biệt vẫn còn tới 11 điểm rất lớn mà giai đoạn vòng tròn sau đây chỉ còn 5 lượt.

nhan dinh bong da du doan Los Angeles FC vs Austin nha nghe my mls hom nay
Los Angeles FC vs Austin

Dẫu vậy trước mắt hẳn Los Angeles FC cũng muốn (cần) tìm lại cảm giác chiến thắng, nhất là khi họ chưa chính thức chạm đến tấm vé bước vào chặng tiếp theo dù cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Giữa tuần này, Falcons sẽ có màn đón tiếp Austin tại sào huyệt BMO. Đây là một trong những đối thủ ưa thích bậc nhất của Los Angeles FC bởi 10 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên, đại diện bang California thắng tới 7.

Gần nhất tại Leagues Cup 2024 vừa rồi, Los Angeles FC đã vượt qua Austin 2-0 cũng dưới mái vòm BMO. Trên BXH MLS 2024 bờ Tây vào lúc này, Austin cũng chỉ đứng thứ 11 nhưng cơ hội vào Top 9 vẫn còn nguyên khi cách biệt đang là 5 điểm không quá lớn.

Song màn trình diễn gần đây của đại diện bang Texas vẫn chẳng có gì khác biệt so với trước: chỉ thắng 1 và thua 4 sau 6 vòng thuộc MLS. Điểm tích cực có chăng là 3/4 thất bại ở mức tối thiểu 1 bàn.

Nhìn chung, Los Angeles FC đủ sức thắng trận này trừ khi chán nản buông xuôi (khả năng này tương đối thấp) nhưng cách biệt có lẽ chỉ tối thiểu mà thôi trong bối cảnh đánh mất phong độ còn đối thủ hứa hẹn sẽ chiến đấu hết mình để đua Top 9.

Nhận định diễn biến Los Angeles FC vs Austin

Do Los Angeles FC được dự đoán không thắng đậm nên cuộc chơi xứng đáng bị hoài nghi về việc bùng nổ bàn thắng. Thực tế thống kê cũng chỉ ra 9/11 lần ra sân mới đây của Austin tại MLS, 8/10 màn so tài giữa đôi bên trong quá khứ cùng 4/5 trận vừa qua của Los Angeles FC ở giải Nhà nghề Mỹ đều chung kết cục: tối đa 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Los Angeles FC vs Austin

  • Los Angeles FC: Lloris; Hollingshead, Long, Segura, Campos; Ilie, Tillman, Delgado; Bogusz, Bouanga, Giroud
  • Austin FC: Stuver; Desler, Hines-Ike, Hedges, Biro; Pereira, Ring, Driussi; Bukari, Obrain, Zardes

Dự đoán kết quả Los Angeles FC vs Austin: 2-1

Thống kê Los Angeles FC vs Austin

Los Angeles FC vs Austin
Đối đầu Los Angeles FC vs Austin
Los Angeles FC vs Austin
Thành tích gần đây của Los Angeles FC
Los Angeles FC vs Austin
Thành tích gần đây của Austin

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X