Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs Austin 9h30 ngày 8/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Tư 07/08/2024 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Los Angeles FC vs Austin lúc 9h30 ngày 8/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Los Angeles FC vs Austin

Nếu nhìn vào kết quả thi đấu vòng bảng Leagues Cup 2024 vừa rồi thì đương nhiên Austin thuyết phục hơn khi toàn thắng cả 2 trận (đều trong 90 phút), thậm chí họ còn phải chơi thiếu người từ sớm (phút 34) ở trận thắng Pumas. Trong khi đó phía đối diện, Los Angeles sau khi thắng Tijuana đã thua Vancouver Whitecaps trên chấm luân lưu 11m (hòa 2-2 ở 90 phút).

Tuy nhiên đặc điểm chung của 3 đối thủ mà hai đội đánh bại là đều đến từ Mexico nên thông qua vòng bảng mà đã đi đến kết luận "ai hơn ai" là quá phiến diện. Chưa kể hãy lưu ý rằng Los Angeles FC và Austin chung bảng miền Tây tại MLS 2024. Hiện tại Los Angeles FC đang đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp (kém đội đầu bảng LA Galaxy 2 điểm nhưng chơi ít hơn tới 2 trận) còn Austin xếp tận thứ 10/14 đội.

nhan dinh bong da du doan Los Angeles FC vs Austin leagues cup hom nay
Los Angeles FC vs Austin

Riêng khoảng cách thứ hạng đã đủ nói lên cách biệt về chuyên môn giữa đôi bên và cũng đừng quên, Los Angeles đang là đương kim á quân MLS Cup (đội thua chung kết giai đoạn playoff diễn ra giữa Top 8 của hai bảng Đông - Tây còn đội có thành tích tốt nhất giai đoạn đá vòng tròn đoạt danh hiệu MLS Supporters' Shield).

Sự khác biệt về đẳng cấp và thực lực còn được thể hiện qua khía cạnh đối đầu trực tiếp khi Los Angeles FC thắng 6/9 cuộc đụng độ với Austin trong quá khứ (4 trận có cách biệt trên 1 bàn). Chưa kể trận tới, đại diện bang California còn được tung hoành dưới mái vòm BMO mà tại đây, họ thắng 12/17 trận đã chơi từ đầu mùa 2024.

Phía đối diện, Austin đã thua 7/12 chuyến làm khách thuộc mùa giải năm nay (đều ở MLS 2024 chứ hai trận vòng bảng Leagues Cup 2024 vừa rồi dù bị xếp sau nhưng thực tế cả hai trận đều diễn ra trên sân của Austin). Lưu ý thêm là Leagues Cup năm ngoái, Austin dừng bước ngay vòng bảng còn Los Angeles lọt vào tới tứ kết.

Nhìn chung có quá thừa cơ sở để tin vào một thắng lợi dành cho Los Angeles, thậm chí cách biệt còn có khả năng trên 1 bàn giống như 7/8 thắng lợi sân nhà gần nhất của đội bóng này.

Nhận định diễn biến Los Angeles FC vs Austin

Los Angeles tấn công cực ổn, đủ khả năng khỏa lấp những vấn đề của hàng phòng ngự. Vì thế những trận có sự góp mặt của đội bóng này thường xuyên diễn ra hấp dẫn. Đơn cử 4/7 màn tiếp khách gần nhất đã khép lại với ít nhất 4 tình huống lưới rung. 3/4 lần ra sân vừa qua của Austin có kết cục tương tự.

Dự đoán kết quả Los Angeles FC vs Austin: 3-1

Thống kê Los Angeles FC vs Austin

Los Angeles FC vs Austin
Đối đầu Los Angeles FC vs Austin
Los Angeles FC vs Austin
Thành tích gần đây của Los Angeles FC
Los Angeles FC vs Austin
Thành tích gần đây của Austin

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X