Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lorient vs Nantes 23h00 ngày 24/2 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 24/02/2024 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lorient vs Nantes thuộc vòng 23 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Lorient vs Nantes (0:0)

HLV Régis Le Bris đã tạm củng cố được chiếc ghế lung lay dữ dội của mình tại Lorient. Sau gần 2 tháng không thắng mà thua (7) còn nhiều gấp bội so với hòa (2) cũng như bị đội hạng 3 Sochaux loại khỏi Cúp QG, Lorient đã bất ngờ hồi sinh mạnh mẽ khi mang về số điểm gần như tuyệt đối (10/12) từ 4 vòng mới nhất thuộc Ligue 1.

Nhờ vậy, đội bóng vùng Brittany đã thoát được khỏi "vùng nguy hiểm" dù cách biệt hiện tại với vị trí phải đá playoff trụ hạng (thuộc về chính ... Nantes) chỉ là hiệu số phụ mà thôi. Đáng khen hơn, Lorient ghi được đến 10 bàn ở 4 trận vừa rồi và cả 3 thắng lợi đều thuyết phục (không trận nào họ phải nhờ vào bàn thắng muộn sau phút 75 để kết liễu đối thủ).

nhan dinh bong da du doan Lorient vs Nantes vdqg phap ligue 1 hom nay
Lorient vs Nantes

Hiện giờ, Lorient đã hoàn toàn lấy lại được tự tin cũng như tinh thần trước cuộc đón tiếp Nantes, đối thủ cực kỳ khó chịu với họ trong hơn chục năm trở lại đây. Lượt đi mùa này diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái, Lorient từng thua sấp mặt 3-5 và đó đã là thất bại thứ 10 sau 15 màn đụng độ vừa qua với Nantes thuộc khuôn khổ giải VĐQG Pháp (chỉ thắng 1).

Tuy nhiên lần này chưa chắc Lorient đã có thể đánh bại được Nantes kể cả vào thời điểm phong độ ổn như hiện tại. Ngoài yếu tố "kỵ giơ" thì còn một số lý do khác khiến giới nhận định bóng đá tin vào kịch bản Lorient không thắng. Đầu tiên nếu cũng xét phạm vi 4 vòng mới nhất tại Ligue 1 cho "tương đồng" với Lorient thì đội bóng của Jocelyn Gourvennec tính ra kiếm được 4 điểm không đến nỗi quá tệ.

Không những vậy, cả 4 điểm đều được "Hoàng yến" kiếm trên sân khách (sau 2 trận). Lưu ý rằng 8 chuyến hành quân xa nhà trước đó thuộc mùa này, Nantes chỉ giành tổng cộng 6 điểm (thắng 2, thua 6).

Tiếp đến, bản thân Lorient chưa một lần mang về niềm vui cho CĐV nhà khi không bị đánh giá thấp hơn tại sào huyệt Moustoir từ đầu Ligue 1 2023/24 tới giờ (hòa 1, thua 2). Phía đối diện, Nantes lại còn ca khúc khải hoàn trận sân khách duy nhất mùa này (2-1 trước Strasbourg) mà được xếp dưới mức +1/2 (tức là +0 hoặc +1/4).

  • Lựa chọn: Nantes (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Lorient vs Nantes (2 1/4)

Lorient sở hữu hàng thủ kém nhất Ligue 1 2023/24 (43 bàn thua) nhưng đổi lại hàng công không tệ: 31 bàn thắng (cao nhất ở khu vực nửa dưới BXH hiện tại). Đó là lý do mà phần lớn trận đấu có sự góp mặt của Lorient đều có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xảy ra ở 7/9 chuyến làm khách vừa qua của Nantes cùng 3/4 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên. Thế nhưng bất ngờ thay trong bối cảnh như vậy, mức TSBT chính của trận đấu lại chỉ là 2 1/4 không "tương xứng". Với "chỉ báo" này thì có cơ sở để hoài nghi về độ hấp dẫn (nhiều bàn) của trận đấu.

Đội hình dự kiến Lorient vs Nantes

  • Lorient: Mvogo; Adjei, Laporte, Toure; Kalulu, Abergel, Bakayoko, Le Bris; Ponceau, Kari; Bamba
  • Nantes: Deschamps; Castelletto, Pallois, Zeze; Coco, Chirivella, Augusto, Sissoko, Cozza; Kadewere, Mohamed

Dự đoán kết quả Lorient vs Nantes: 1-1

Thống kê Lorient vs Nantes

Lorient vs Nantes
Đối đầu Lorient vs Nantes
Lorient vs Nantes
Thành tích gần đây của Lorient
Lorient vs Nantes
Thành tích gần đây của Nantes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X