Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lorient vs Lens 22h05 ngày 21/5 (Ligue 1 2022/23)

Chủ Nhật 21/05/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lorient vs Lens thuộc vòng 36 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Lorient vs Lens vdqg phap ligue 1 hom nay
Lorient vs Lens

Nhận định bóng đá hôm nay Lorient vs Lens (1:0): 1-3

Thất bại của Monaco trước Lyon ở trận đấu sớm vòng 36 đã giúp cho Lens chính thức có một vị trí trong Top 3 chung cuộc tại Ligue 1 2022/23 đồng nghĩa được tham dự Champions League 2023/24. Về mặt lý thuyết, thầy trò HLV Franck Haise vẫn còn một mục tiêu theo đuổi: chức vô địch.

Nhưng không phải bây giờ mà từ ngày khởi tranh, ngôi Vương được mặc định thuộc về PSG vì quá mạnh so với phần còn lại của giải đấu. Trên thực tế, gã nhà giàu thành Paris cũng chỉ cần thêm 3 điểm nữa là chắc chắn đăng quang.

Dẫu vậy Lens hứa hẹn sẽ không đánh mất sự tập trung và chơi hết mình đến tận ngày mãn cuộc. Nhận định này đã được kiểm chứng thông qua thành tích cực kỳ ấn tượng trong hai tháng trở lại đây: thắng tới 8/9 trận đã chơi.

Tính từ đầu mùa 2022/23, Lens chính là đội thua ít nhất giải (4) và thủng lưới ít nhất (27). Hẳn đội bóng vùng Pas-de-Calais không muốn phá hỏng những chỉ số chuyên môn đẹp như mơ đó. Thêm nữa một số chủ lực của đội bóng này hứa hẹn sẽ tiếp tục chứng tỏ mình với hy vọng có thể "đổi đời" vào kỳ chuyển nhượng hè (gia nhập một CLB lớn hơn).

Bên kia chiến tuyến, Lorient bước vào trận đấu sau khi biết chắc mình đã chính thức hết cơ hội cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau (lọt vào Top 5) do vào đêm qua Lille (thứ 5) đã thắng Marseille nên khoảng cách giữa đôi bên lên tới 11 điểm, chắc chắn không thể san lấp chỉ sau 3 vòng cuối.

Như vậy, chẳng ai dám chắc liệu đội bóng dưới quyền của HLV Regis Le Bris còn giữ được tinh thần thi đấu hay không trong bối cảnh này. Bản thân Lorient chơi không hề tốt trên sân nhà: chỉ thắng 4/13 trận gần đây thuộc khuôn khổ giải VĐQG (thua 5) mà chưa có thắng lợi nào liên tiếp nhau (lưu ý màn tiếp khách mới nhất họ đã thắng Brest 2-1).

Trận lượt đi giữa đôi bên, Les Merlus từng thua vỡ mặt 2-5. Dù trận đó diễn ra trên sân của Lens nhưng nó ít nhiều phản ánh sự chênh lệch về chuyên môn giữa hai đội ở mùa này. Cộng thêm một bên động lực quá rõ ràng thì khả năng cao Lorient chẳng những thua mà còn với tỷ số cách biệt.

Phân tích tổng số bàn thắng Lorient vs Lens (2 3/4)

4/6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội có ít nhất 3 lần lưới rung. Trong mạch trận thăng hoa hiện tại, Lens thường xuyên ghi tối thiểu 2 bàn/trận, giúp cho phần lớn trận đấu có nhiều pha lập công (trên 2). Lorient mà thực sự đánh mất tinh thần và động lực do hết mục tiêu thì Lens càng dễ đá.

Đội hình dự kiến Lorient vs Lens

  • Lorient: Mvogo; Meite, Talbi, Le Goff; Kalulu, Innocent, Abergel, Yongwa; Faivre, Le Fee; Kone
  • Lens: Samba; Gradit, Medina, Haidara; Frankowski, Abdul Samed, Fofana, Machado; Sotoca, Thomasson; Openda

Dự đoán kết quả Lorient vs Lens: 1-3

Thống kê Lorient vs Lens

Lorient vs Lens
Đối đầu Lorient vs Lens
Lorient vs Lens
Thành tích gần đây của Lorient
Lorient vs Lens
Thành tích gần đây của Lens

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X