Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Logrones vs Valencia 2h00 ngày 3/11 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Năm 02/11/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Logrones vs Valencia thuộc cúp Nhà vua Tây Ban Nha/Copa del Rey hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay Logrones vs Valencia (1 1/2:0): 1-2

UD Logrones là đội bóng còn khá non trẻ (mới ra đời từ năm 2009) và nằm ở xứ La Rioja phía Bắc Tây Ban Nha. Trong lịch sử tồn tại, Logrones đã từng một lần vươn lên được tới giải hạng 2 TBN (2020/21) nhưng tụt hạng ngay và giờ họ chỉ thi đấu ở giải hạng 4 sau khi không thể trụ lại giải hạng 3 mùa vừa rồi.

Còn tại sân chơi Cúp Nhà vua TBN (chính là Cúp quốc gia TBN) thì Logrones chưa từng vượt qua vòng 1/16. Mùa này ngay vòng đầu tiên Copa del Rey (nếu "quy đổi" thì tương đương với vòng 1/64), Logrones phải đụng độ ngay thử thách lớn mang tên Valencia, đại diện của hạng đấu cao nhất tại TBN: VĐQG.

Tuy nhiên với ưu thế sân nhà cùng thành tích bất khả chiến bại từ đầu mùa 2023/24, UD Logrones hứa hẹn sẽ gây ra không ít khó khăn cho Valencia, đội bóng tính ra cũng chẳng còn thuộc diện "thế lực mạnh" ở La Liga.

Từ đầu mùa 2023/24, Los Che chơi không quá nổi bật và thành tích có được chủ yếu dựa vào điểm tựa sân bãi chứ khi làm khách, đội quân dưới trướng HLV Baraja mới có được đúng 1 thắng lợi sau 6 lần ra sân.

Mức -1 1/2 dành cho Valencia cũng chẳng phải quá cao nếu nhìn vào khoảng cách 3 hạng đấu giữa đôi bên. Thực tế, Valencia cũng chỉ cần thắng là đi tiếp nên họ sẽ có sự tính toán một cách hợp lý để đảm bảo không có bất ngờ xảy ra mà vẫn có thể dưỡng sức cho trận đấu tiếp theo tại sân chơi chính La Liga. Vì thế kịch bản Valencia thắng nhẹ (chỉ 1 bàn) nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở cặp đấu này.

Đội hình dự kiến Logrones vs Valencia

  • Logrones: Crettaz, Lopez, Arregi, Fernandez, Inaki, Keita, Lozano, Doncel, Sierra, Pichin, Claudio
  • Valencia: Mamardashvili; Correia, Mosquera, Paulista, Gaya; Pepelu, Guerra; Perez, D Lopez, Amallah; Duro

Thống kê Logrones vs Valencia

Logrones vs Valencia
Thành tích gần đây của Logrones
Logrones vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X