Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Nottingham (21h00 ngày 14/09): Tiếp đà chiến thắng

Thứ Bảy 14/09/2024 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Nottingham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để The Kop giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhận định bóng đá Liverpool vs Nottingham: Khó có bất ngờ

Trong một ngày mà Mohamed Salah tỏa sáng rực rỡ tại Old Trafford, Liverpool đã đánh bại MU với tỷ số 3-0. Ngôi sao người Ai Cập kiến tạo cho Luis Diaz lập cú đúp trong hiệp 1, trước khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho đội khách trong hiệp thi đấu thứ 2. Có một chút lo lắng cho NHM Liverpool khi Salah bóng gió rằng đây là mùa giải cuối cùng của anh tại sân Anfied. 

Nhận định Liverpool vs Nottingham (21h00 ngày 1409) Tiếp đà chiến thắng 1
Liverpool toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này

Không biết cầu thủ người Ai Cập có thực sự chia tay Liverpool sau 9 tháng nữa theo dạng chuyển nhượng tự do hay không, nhưng chắc chắn anh sẽ nỗ lực cùng Lữ đoàn đỏ giành thêm những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Đánh bại MU tại Old Trafford, Liverpool nối dài chuỗi trận ấn tượng ở mùa giải 2024/25. Đó đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của họ ở Premier League. Trước đó đội bóng thành phố Cảng đánh bại Ipswich 2-0 ở vòng đấu mở màn, sau đó hạ Brentford với tỷ số tương tự trên sân nhà ở vòng đấu thứ 2.

Arne Slot đang có khởi đầu như mơ ở Liverpool, ông cùng các học trò giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 vòng đầu tiên và chưa phải nhận bàn thua nào. Chỉ có Man City và Liverpool là những đội toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, The Kop tạm thời xếp sau Man xanh do kém về chỉ số phụ. Với những gì đang diễn ra, Liverpool cho thấy họ đủ khả năng để cạnh tranh sòng phẳng với Arsenal và Man City trong cuộc đua vô địch ở Premier League mùa này. 

HLV người Hà Lan có cơ hội ghi tên mình vào lịch sử Premier League ngay trong tuần này, vì chưa có huấn luyện viên nào giữ sạch lưới trong 4 trận đầu tiên ở giải đấu kể từ năm 1992. Hơn nữa, cựu huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri là người cuối cùng giành chiến thắng trong 4 trận mở màn. Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool sẽ trở về sân nhà tiếp Nottingham Forest ở vòng đấu thứ 4. Nhận định Liverpool vs Nottingham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để The Kop giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool vs Nottingham
Liverpool vs Nottingham vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25

Theo thống kê, đã tròn một thập kỷ kể từ lần cuối cùng Liverpool phải chịu thất bại trên sân nhà ngay sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 9, khi để thua Aston Villa vào tháng 9 năm 2014. Bên kia chiến tuyến, đối thủ của Liverpool cũng chưa phải nhận một thất bại nào ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Đội bóng của Nuno Espirito Santo đã bước vào kỳ nghỉ quốc tế sau hai trận hòa và một trận thắng.

Đội bóng thành London chia điểm với Bournemouth và vượt qua Southampton trước khi hòa Wolves ở trận đấu gần nhất. Trận đấu mà cầu thủ cao lớn Chris Wood chỉ cần 10 phút để thể hiện khả năng không chiến của mình, bật cao nhất để đánh đầu ghi bàn từ quả phạt góc của Elliot Anderson, nhưng chỉ vài phút sau, siêu phẩm của Jean-Ricner Bellegarde giúp Wolves có được trận hòa 1-1. 

Với 5 điểm có được sau 3 vòng đầu tiên, Nottingham hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Nếu tính cả chiến thắng sít sao trước đội xuống hạng Burnley vào vòng đấu cuối cùng của mùa giải trước, đội bóng thành London hiện đã bất bại trong 4 trận liên tiếp tại Premier League - thành tích tốt nhất của họ dưới thời Santo - đồng thời cũng giành chiến thắng trong 3 trận gần nhất trên sân khách, kể từ năm 1995, chuỗi trận đó chưa kéo dài đến con số 4.

Liverpool đã giành chiến thắng trong cả 3 lần đối đầu gần nhất với Nottingham Forest tại Premier League và chưa thua đội bóng này tại Anfield kể từ năm 1969, khi cố huấn luyện viên vĩ đại Bill Shankly nắm quyền.

Nhận định Liverpool vs Nottingham (21h00 ngày 1409) Tiếp đà chiến thắng 2
 Nottingham cũng chưa thua ở Ngoại hạng Anh mùa này

Mặc dù đủ điều kiện để ra mắt Liverpool trong trận thắng MU, Federico Chiesa vẫn phải chờ đợi để có thể lực tốt hơn, nhưng giờ đây, cựu tiền đạo của Juventus đã sẵn sàng để ra mắt đội bóng thành phố Cảng. Curtis Jones không gặp vấn đề nghiêm trọng, trong khi Alexis Mac Allister cũng đã khỏi chấn thương cơ khép khi chơi cho đội tuyển Argentina. Tuy nhiên Harvey Elliott sẽ phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng 10. 

Nottingham có thể trao cho James Ward-Prowse và Morato những phút đầu tiên trong màu áo mới, mặc dù chỉ từ băng ghế dự bị. Chỉ có hai cầu thủ của Santo vắng mặt vì chấn thương, một là Danilo đang hồi phục sau chấn thương mắt cá chân kinh hoàng mà anh gặp phải trước Bournemouth, trong khi hậu vệ Willy Boly bị thương ở bắp chân khi tập trung cùng ĐTQG. Wood sẽ nỗ lực ghi bàn thắng vào lưới Liverpool, trước đó anh đã đối đầu với Lữ đoàn đỏ 11 lần nhưng không ghi bàn. 

Nhận định Liverpool vs Nottingham

  • Liverpool thắng nhiều hơn 1 bàn: Nottingham đang có phong độ tốt, họ không thua trong 3 vòng đấu đầu tiên. Điều đó khiến nhiều người kỳ vọng đội khách có thể mang đến những khó khăn cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, Liverpool luôn rất mạnh trên sân nhà, họ cũng toàn thắng và không thủng lưới sau 3 vòng đầu tiên. Sẽ không bất ngờ nếu Liverpool tiếp tục ghi ít nhất 2 bàn và thắng cách biệt đội khách.
  • Tối đa 3 bàn: Nottingham mới nhất 2 bàn thua sau 3 vòng đầu tiên, họ có thể không ghi được bàn thắng tại Anfield, nhưng có thể tránh được việc nhận trên 3 bàn thua. Thống kê cũng cho thấy 3/5 trận gần đây giữa hai đội ở mọi giải đấu có ít hơn 3 bàn.
  • Nhiều hơn 10 tình huống phạt góc: Trên sân nhà Liverpool tấn cồn rất dữ dội, ngay cả khi có bàn thắng họ vẫn tạo ra sức ép khủng khiếp. Vì thế trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều hơn 10 tình huống phạt góc. Trước đó trong trận thắng 2-0 trước Brentford tại Anfield đã có tổng cộng 13 quả phạt góc được thực hiện.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 2-0 Nottingham Forest

Thông tin bên lề

  • Liverpool toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này.
  • Nottingham Forest bất bại Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 2 trận hòa và 1 trận thắng.
  • Liverpool đã giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.
  • Liverpool đã ghi ít nhất 2 bàn trong 7 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.
  • Liverpool đã thắng 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Phong độ gần đây của Liverpool

Phong độ gần đây của Nottingham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Liverpool vs Nottingham (21h00 ngày 1409) Tiếp đà chiến thắng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X