Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Linfield vs Vllaznia 1h45 ngày 14/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 12/07/2023 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Linfield vs Vllaznia lúc 1h45 ngày 14/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Linfield vs Vllaznia cup c3 conference league hom nay
Linfield vs Vllaznia

Nhận định bóng đá đêm nay Linfield vs Vllaznia (0:1/2): 2-2

Linfield là đại diện tiêu biểu của bóng đá Bắc Ireland nên thường xuyên được tham dự các cúp châu Âu song do năng lực có hạn (được phản chiếu thông qua vị thế thấp kém của giải VĐQG Bắc Ireland ở khu vực châu Âu: xếp thứ 42/55 tại châu Âu) mà Linfield hầu như bị loại sớm (mới đúng 1 lần lọt vào đến vòng playoff ngay trước vòng bảng chính thức).

Đơn cử mùa trước, Linfield nhọc nhằn lắm mới qua được vòng loại thứ nhất của Champions League và dừng bước ở vòng loại thứ hai (thua đậm 1-8 sau 2 lượt trận trước Bodo Glimt của Na Uy). Sau đó khi rơi xuống Europa League, đại diện Bắc Ireland tiếp tục thua cách biệt trong cả 2 lượt trận (0-2 và 0-3) trước Zurich của Thụy Sĩ.

Dù vậy đó đều là hai đối thủ mạnh hơn Linfield rất nhiều (về sau đều lọt vào vòng bảng chính thức của Europa League). Năm nay khi được dự Conference League "nhẹ nhàng" hơn, đương kim á quân Bắc Ireland đặt mục tiêu tối thiểu phải qua được vòng loại đầu tiên khi được xếp cặp với Vllaznia, đội bóng chỉ thuộc diện trung bình của Albania.

Kể từ khi Conference League ra đời (từ mùa giải 2021/22), Vllaznia luôn được góp mặt thông qua thành tích ở giải VĐQG nhưng thành tích thi đấu của đội bóng này rất khiêm tốn: chỉ thắng 1/6 trận đã chơi (thua 4).

Như vậy xét về mức độ "trải nghiệm" tại các cúp châu Âu, Vllaznia khó lòng sánh được với Linfield tuy nhiên ở trận lượt đi sắp tới với việc không bị đánh giá quá thấp (loanh quanh 1/4 và 1/2) thì không loại trừ khả năng, Vllaznia sẽ tạo được bất ngờ (ít nhất không thua).

Thống kê Linfield vs Vllaznia

Linfield vs Vllaznia
Thành tích gần đây của Linfield
Linfield vs Vllaznia
Thành tích gần đây của Vllaznia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X