Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Linfield vs Stjarnan 1h45 ngày 19/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 17/07/2024 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Linfield vs Stjarnan lúc 1h45 ngày 19/7 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Linfield vs Stjarnan

Chiến thắng 2-0 trên sân nhà cách đây một tuần giúp Stjarnan chiếm lợi thế không nhỏ trong cuộc chiến giành quyền đi tiếp tại vòng loại thứ nhất Conference League. Nhưng nếu không cẩn thận, bi kịch hoàn toàn có thể xảy đến với đại diện Iceland bởi từ xưa đến nay, Stjarnan luôn tỏ ra cực kỳ yếu đuối trong những chuyến làm khách thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu: thua tới 8/11 trận đã qua (thậm chí 7 trận còn lâm vào cảnh tịt ngòi).

nhan dinh bong da du doan Linfield vs Stjarnan cup c3 chau au conference league hom nay
Linfield vs Stjarnan

Bản thân Stjarnan vào lúc này cũng đâu chơi quá xuất sắc khi thắng lợi vừa rồi trước Linfield chỉ là khúc khải hoàn duy nhất của họ trong phạm vi 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Cũng may Stjarnan được BTC giải VĐQG Iceland tạo điều kiện cho nghỉ ngơi, không phải ra sân theo đúng lịch trình vào cuối tuần vừa rồi nên thầy trò Elísabetarson đã có nguyên một tuần nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận lượt về sắp tới.

"Ưu đãi" này cực kỳ quý giá với Stjarnan bởi kể cả có thua lượt đi thì Linfield vẫn là đối thủ hết sức đáng gờm, chưa kể còn rơi vào thế "chân tường". Hãy lưu ý rằng xét về kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường châu Âu, Linfield có phần ăn đứt Stjarnan (số lần tham dự lẫn thành tích đạt được đều trội hơn hẳn).

Sân nhà Windsor Park chắc chắn là lợi thế lớn nhất của Linfield trận lượt về sắp tới. Tại đây, họ thắng tới 15/20 trận vừa qua trên mọi giải đấu. Cùng với đó, Linfield đã đánh bại 7/12 lượt đội khách gần nhất mà họ đón tiếp thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu - thống kê tương đối tốt xét trên tương quan đẳng cấp và thực lực.

Như vậy có đủ cơ sở để tin vào một thắng lợi dành cho Linfield ở trận lượt về còn có đủ giúp họ đi tiếp hay không thì chưa biết.

Nhận định diễn biến Linfield vs Stjarnan

20 trận sân nhà gần nhất, Linfield không tịt ngòi, giống như 11/12 màn tiếp khách vừa qua tại sân chơi châu lục. Nhưng bên kia sân, Stjarnan cũng chẳng phải diện vừa khi đều ghi được bàn ở 8 chuyến hành quân xa nhà mới đây. Chuyên môn giữa đôi bên cũng không quá chênh lệch, một đội sẽ cố gắng lật ngược thế cờ trong khi đội kia sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ thành quả. Vì thế cuộc chơi càng hứa hẹn sôi nổi.

Dự đoán kết quả Linfield vs Stjarnan: 3-1

Thống kê Linfield vs Stjarnan

Linfield vs Stjarnan
Thành tích gần đây của Linfield
Linfield vs Stjarnan
Thành tích gần đây của Stjarnan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X