Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lincoln vs West Ham (01h45 ngày 28/9): Khó có bất ngờ

Thứ Ba 26/09/2023 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Lincoln vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội khách, nhiều khả năng thầy trò David Moyes sẽ có vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Lincoln vs West Ham: Vé đi tiếp cho đội khách

Khi được hỏi về khởi đầu của West Ham ở mùa giải năm nay, HLV David Moyes khẳng định rằng ông tương đối hài lòng với 10 điểm tích lũy được sau 6 trận đấu ở Premier League. Theo đó, đội bóng thành London thắng 3, hòa và thua 2 trong chuỗi trận đã qua của mùa giải. Cả 2 thất bại của Búa tạ đều với tỷ số 1-3 trước 2 đội bóng được đánh giá cao hơn là Man City và Liverpool.

Nhận định Lincoln vs West Ham (01h45 ngày 289) Khó có bất ngờ 1
West Ham thắng 4 trong 7 trận trên mọi đấu trường mùa này

Với 10 điểm có được, West Ham đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém 4 điểm so với vị trí thứ 4 của Tottenham. Đội bóng thành London cũng vừa có màn ra quân thuận lợi ở đấu trường Europa League, họ đánh bại TSC Backa Topola với tỷ số 3-1 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà bị dẫn trước, song sau đó họ đã ngược dòng thành công để giành 3 điểm trọn vẹn. 

Hàng công của West Ham đang chơi tốt, nhưng hàng thủ của họ không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Theo đó đội bóng này đã không giữ sạch lưới 1 lần nào trong 7 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, West Ham sẽ làm khách trên sân của Lincoln. Nhận định Lincoln vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội khách, nhiều khả năng thầy trò David Moyes sẽ có vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Bên kia chiến tuyến, Lincoln đã khởi đầu mùa giải cực tốt. Họ đã có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Ngoài việc đánh bại Sheffield United ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, Lincoln bất bại trong 5 trận đấu ở League One, trong đó có 4 chiến thắng. Tuy nhiên, sau khởi đầu ấn tượng đó, đội chủ sân LNER đã gây thất vọng rất lớn.

nhan dinh bong da du doan Lincoln vs West Ham cup lien doan anh carabao cup hom nay
 

Trong 4 trận gần nhất đội bóng này đều không thể thắng, 2 trận gần đây họ không giành một điểm nào ở League One. Ở trận đấu gần nhất Lincoln để thua 1-2 trước Portsmouth, trước đó là trận thua 0-2 trước derby. Chuỗi 4 trận không thắng gần đây khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng League One. 

Việc thăng hạng vẫn là mục tiêu chính của thầy trò Mark Kennedy, nhưng họ sẽ không bỏ cuộc ở những giải đấu cúp. Lincoln tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức trước West Ham dù kết quả cuối cùng có như thế nào đi nữa.

Về mặt lực lượng, HLV David Moyes gần như chắc chắn sẽ thực hiện những thay đổi lớn trong đội hình xuất phát so với trận thua Liverpool. Trong khi Tomas Soucek có thể giữ được vị trí ở hàng tiền vệ trung tâm, những gương mặt mới có thể được trao cơ hội ra sân, bộ đôi tân binh Konstantinos Mavropanos và Mohammed Kudus sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu. 

Nhận định Lincoln vs West Ham (01h45 ngày 289) Khó có bất ngờ 2
Lincoln khó cản bước West Ham

Với việc Aaron Cresswell đang điều trị chấn thương gân khoeo, Ben Johnson có thể đá chính ở vị trí hậu vệ trái, trong khi Moyes đang suy nghĩ nên sử dụng Danny Ings hay cầu thủ trẻ Divin Mubama ở vị trí cao nhất trên hàng công. Bên kia chiến tuyến, HLV Kennedy dự kiến sẽ thực hiện ít thay đổi hơn, theo đó chỉ có 4 cầu thủ của đội chủ nhà đá chính ở mọi trận đấu ở League One trong chiến dịch này. Alistair Smith có thể đá ở hàng tiền vệ, trong khi Alex Mitchell có thể được sử dụng ở hàng thủ. 

Nhận định Lincoln vs West Ham

Lincoln đã khởi đầu rất tốt ở mùa giải năm nay, họ từng đánh bại Sheffield United ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, sau khởi đầu ấn tượng đội bóng này đang gây thất vọng rất lớn, họ rất khó để gây bất ngờ trước West Ham, đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn và cũng có khởi đầu tượng ở giai đoạn đầu mùa giải. Với phong độ kém cỏi như hiện tại, dù có lợi thế sân nhà thì Lincoln cũng khó tránh được thất bại dưới tay West Ham.

Trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng. Theo thống kê, 4 trận sân nhà gần đây của Lincoln chỉ có 1 trận có ít hơn 3 bàn. Ngoài ra 6 trận gần đây của West Ham đều có ít nhất 3 bàn, đó là cơ sở để tin rằng trận đấu này sẽ có nhiều hơn 2 bàn.

Dự đoán tỷ số: Lincoln 1-3 West Ham

Phong độ gần đây của Lincoln

Phong độ gần đây của West Ham

Đội hình dự kiến

Nhận định Lincoln vs West Ham (01h45 ngày 289) Khó có bất ngờ 3
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X