Thứ Bảy, 07/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lincoln Red Imps vs Qarabag 23h00 ngày 23/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 22/07/2024 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Lincoln Red Imps vs Qarabag vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Lincoln Red Imps vs Qarabag

Lincoln Red Imps là đội bóng số 1 Gibraltar - quốc gia có trình độ phát triển bóng đá thuộc vào diện thấp kém nhất châu Âu (xếp hạng 51/55). Vì thế Lincoln Red Imps tất yếu chẳng thể được xem trọng khi bước tới sân chơi châu lục, đặc biệt là Champions League danh giá nhất.

Bằng chứng: Lincoln Red Imps chưa từng vượt qua vòng loại thứ 2 của "cúp C1 châu Âu". Năm nay phải nhờ vào chiến thắng ở loạt luân lưu 11m, đội bóng này mới có thể vượt qua Hamrun Spartans (Malta) vốn cũng chẳng có gì ghê gớm ở vòng loại thứ nhất vừa rồi. Trong đó rất "ngược đời" khi Lincoln Red Imps thắng sân khách và thua sân nhà (không bao hàm đá luân lưu).

nhan dinh bong da du doan Lincoln Red Imps vs Qarabag cup c1 chau au champions league hom nay
Lincoln Red Imps vs Qarabag

Vòng loại thứ 2 sắp tới, Lincoln Red Imps gặp phải "lá thăm" xương hơn nhiều: CLB Qarabag. Bản thân niềm tự hào của bóng đá Gibraltar cũng được tự mình trải nghiệm sức mạnh của Qarabag bởi mới mùa trước đôi bên đã gặp nhau cũng tại vòng loại Champions League. Kết quả: Lincoln Red Imps thua cả 2 lượt với tổng tỷ số 1-6.

Chỉ sau khoảng 1 năm khó có chuyện tương quan giữa đôi bên thay đổi 180 độ mà chính xác ở cặp đấu này thì gần như giữ nguyên (tức là Qarabag vẫn vượt trội hoàn toàn). Trước tiên cũng cần nhắc lại mùa trước là sau cùng Qarabag cũng chẳng thể tiến sâu tại Champions League và phải xuống thi đấu ở Europa League nhưng tại giải đấu này, đội bóng Azerbaijan đã đi tới tận vòng 1/8 (thua Leverkusen, đội sau đó giành chức Á quân). Đây cũng là thành tích tốt nhất của Qarabag trong lịch sử tham dự đấu trường châu Âu.

Minh chứng hùng hồn cho sự áp đảo của Qarabag trước Lincoln Red Imps là việc nhà vô địch Azerbaijan thậm chí còn được đánh giá cao hơn so với cách đây một năm khi làm khách của Lincoln Red Imps ngay cả khi đối thủ ít nhiều hưng phấn sau khi vượt qua vòng loại thứ nhất và bản thân họ chưa chơi một trận chính thức nào (do mùa bóng mới tại Azerbaijan chưa khởi tranh và Qarabag cũng chỉ tham dự "Cúp C1" từ vòng loại thứ hai).

Xem ra, Qarabag chẳng những sẽ thắng giống như một năm về trước mà tỷ số hứa hẹn còn "đẹp" hơn (trên 1 bàn).

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Lincoln Red Imps vs Qarabag sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 23/7.

Nhận định diễn biến Lincoln Red Imps vs Qarabag

Trước những đối thủ ngang hoặc yếu hơn như Lincoln Red Imps, Qarabag luôn mạnh dạn lấy tấn công làm chủ đạo kể cả trên sân khách dù không phải lúc nào cũng giành được thắng lợi chung cuộc. Chẳng thế mà 8 trận vòng loại các cúp châu Âu mùa trước, Qarabag đều ghi được bàn (trong đó có 2 trận gặp chính Lincoln Red Imps) và 5 trong số đó khép lại với trên 2 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Lincoln Red Imps thủng lưới 10/11 trận sân nhà vừa qua thuộc sân chơi châu lục và phần lớn có kết cục nhiều bàn được ghi (tối thiểu 3).

Đội hình dự kiến Lincoln Red Imps vs Qarabag

  • Lincoln Red Imps: Santana; Nano, Lopes, Sergeant, Ayew; Britto, Joe, Casciaro; De Barr, Gomez, Morales
  • Qarabag: Buntic; Mustafazada, Medina, Bayramov, Vesovic; Zoubir, Romao, Jankovic; Andrade, Vieira, Benzia

Dự đoán kết quả Lincoln Red Imps vs Qarabag: 1-3

Thống kê Lincoln Red Imps vs Qarabag

Lincoln Red Imps vs Qarabag
Đối đầu Lincoln Red Imps vs Qarabag
Lincoln Red Imps vs Qarabag
Thành tích gần đây của Lincoln Red Imps
Lincoln Red Imps vs Qarabag
Thành tích gần đây của Qarabag

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X