Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lincoln Red Imps vs Hamrun Spartans 23h00 ngày 16/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 15/07/2024 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Lincoln Red Imps vs Hamrun Spartans vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Lincoln Red Imps vs Hamrun Spartans

Hamrun Spartans là nhà ĐKVĐ Malta, quốc đảo nhỏ bé nằm ở Địa Trung Hải có diện tích chỉ hơn 300km2 và dân số không đến 600.000 người. Trong lịch sử tham dự sân chơi C1/Champions League, Hamrun Spartans chưa từng qua được vòng loại đầu tiên. Gần nhất vào năm qua, Hamrun Spartans đã thua Maccabi Haifa (Israel) trong cả 2 lượt trận với tổng tỷ số lên tới 1-6.

nhan dinh bong da du doan Lincoln Red Imps vs Hamrun Spartans cup c1 chau au champions league hom nay
Lincoln Red Imps vs Hamrun Spartans

Năm nay, Hamrun Spartans gặp lá thăm dễ thở hơn Lincoln Red Imps - nhà vô địch Gibraltar , quốc gia vốn có trình độ phát triển bóng đá thấp kém không khác gì Malta. Thế nhưng trận lượt đi cách đây một tuần, họ đã thua 0-1 ngay trên "sân nhà" (thực ra trận đấu diễn ra trên sân trung lập hệt như lượt về sắp tới bởi sân nhà chính thức của đôi bên đều không đáp ứng đủ tiêu chuẩn thi đấu do UEFA đặt ra).

Song một thất bại nhẹ đương nhiên không thể xem là thảm họa, chưa kể đối thủ cũng đâu ghê gớm tới mức nhiệm vụ "lật ngược thế cờ" hoàn toàn bất khả thi với Hamrun Spartans. Mấy năm qua kết quả đá sân khách của đội bóng này tại đấu trường châu Âu tuy chẳng có gì nổi bật nhưng không đến mức quá tệ: 3/7 trận khép lại với chiến thắng dành cho họ.

Trong khi với Lincoln Red Imps thì thắng lợi ở lượt đi vừa rồi thực sự là một bất ngờ. Cần nhớ rằng trước đó, đội bóng số 1 Gibraltar chẳng những thua 6 trận liên tiếp thuộc khuôn khổ sân chơi châu lục mà chỉ ghi được vẻn vẹn 2 bàn danh dự dù chẳng đối thủ nào quá vượt trội giống như Hamrun Spartans.

Phong độ khủng khiếp của Lincoln Red Imps từ đầu năm 2024 tới giờ (thắng 14/15 trận chính thức) chẳng thể nói lên quá nhiều điều vì ngoại trừ cuộc đấu với Hamrun Spartans cách đây một tuần, các trận khác đều thuộc về mùa trước và ở giải VĐQG Gibraltar vốn có thứ hạng còn kém hơn giải Malta (51 so với 45).

Mà kể cả có lấy đó là tiêu chí tham khảo thì hãy lưu ý rằng, Hamrun Spartans cũng đâu kém cạnh gì (ca khúc khải hoàn 13/19 trận đã chơi trong năm 2024, không tính giao hữu). Thêm nữa việc vẫn không bị đánh giá thấp hơn dù đã thua lượt đi có thể xem là tín hiệu lạc quan với Hamrun Spartans, cho thấy đội bóng Malta chưa chắc đã thua và biết đâu họ còn làm cuộc chơi thêm kịch tính bằng cách giành thắng lợi tối thiểu để kéo đối thủ vào hai hiệp phụ (hoặc luân lưu 11m).

Nhận định diễn biến Lincoln Red Imps vs Hamrun Spartans

Trận lượt đi chỉ có 1 bàn xét cho cùng là điều hợp lý bởi đôi bên ít nhiều thăm dò nhau, chưa kể cùng bị mất người từ sớm (đều trong hiệp 1). Nhưng lượt về sắp tới hứa hẹn sẽ khác bởi một bên buộc phải thắng. Tuy nhiên nhìn lại quá khứ, Hamrun Spartans thủng lưới tới 10/11 trận gần nhất thuộc đấu trường châu Âu. Bản thân Lincoln Red Imps mà bị dẫn bàn thì hẳn chẳng thể "điềm tĩnh" nên hoàn toàn có thể chờ đợi 90 phút hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Lincoln Red Imps vs Hamrun Spartans

  • Lincoln Red Imps: N Garcia; Britto, Lopes, Sergeant; Nano, Joe, De Barr, Bent, Ayew; Villacanas, Casciaro
  • Hamrun Spartans: Bonello; Camenzuli, Mayron, S Borg, Corbalan; Tailson, Marcelina, Prsa; Barros, Lopes, Mbong

Dự đoán kết quả Lincoln Red Imps vs Hamrun Spartans: 1-2

Thống kê Lincoln Red Imps vs Hamrun Spartans

Lincoln Red Imps vs Hamrun Spartans
Thành tích gần đây của Lincoln Red Imps
Lincoln Red Imps vs Hamrun Spartans
Thành tích gần đây của Hamrun Spartans

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X