Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lincoln Red Imps vs Dinamo Minsk 23h00 ngày 15/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 13/08/2024 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lincoln Red Imps vs Dinamo Minsk lúc 23h00 ngày 15/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Lincoln Red Imps vs Dinamo Minsk

Lượt đi cách đây một tuần, Dinamo Minsk dù phải chơi "sân nhà" trên đất Hungary (do Belarus bị UEFA cấm tổ chức các trận thi đấu quốc tế) nhưng vẫn dễ dàng giành thắng lợi 2-0, qua đó mở toang cánh cửa đi tiếp. Giờ đây kể cả có thua 1 bàn trong trận lượt về trên sân của đối thủ Lincoln Red Imps, Dinamo Minsk vẫn sẽ giành quyền vào vòng playoff.

nhan dinh bong da du doan Lincoln Red Imps vs Dinamo Minsk cup c2 chau au europa league hom nay
Lincoln Red Imps vs Dinamo Minsk

Lý thuyết là như vậy nhưng giới nhận định bóng đá cho rằng Dinamo Minsk sẽ còn làm được nhiều hơn thế bởi mấu chốt nằm ở khía cạnh chuyên môn. Lincoln Red Imps chỉ là đại diện cho nền bóng đá Gibraltar bé nhỏ và chậm phát triển bậc nhất châu Âu.

Cho đến nay, Lincoln Red Imps mới 1 lần duy nhất lọt vào đến vòng bảng chính thức của một cúp châu Âu (Conference League 2021/22). Với Lincoln Red Imps thì đá sân nhà hay sân khách không có gì khác biệt. Thậm chí họ đã thua tới 8/9 màn tiếp khách gần nhất thuộc sân chơi châu lục.

Trong đó mùa này dù đã vượt qua được vòng loại thứ 1 của Champions League nhưng khi đó Lincoln Red Imps thắng sân khách lượt đi và thua sân nhà lượt về rồi phải nhờ đến loạt luân lưu 11m mới hạ gục được Ħamrun Spartans (Malta) vốn chẳng hơn mấy về thực lực. Sau đó, Lincoln Red Imps đã thua vỡ mặt Qarabag (Azerbaijan) trong cả 2 lượt với tổng tỷ số 0-7 nên phải xuống Europa League gặp Dinamo Minsk.

Thực ra, Dinamo Minsk cũng chẳng phải cái tên gì ghê gớm, họa hoằn lắm mới tiến sâu ở vòng loại các cúp châu Âu (đúng 2 mùa ghi được danh vào vòng bảng chính thức) nhưng chưa bao giờ họ dừng bước sau khi đã thắng 2 bàn (hoặc hơn) ở lượt đi trên sân nhà.

Phong độ mấy tháng qua của Dinamo Minsk cũng rất tốt khi thất bại 0-2 trước Ludogorets ở vòng loại thứ 2 Champions League vừa rồi là lần trắng tay duy nhất trong phạm vi 15 lần ra sân vừa qua (thắng 12). Cộng thêm việc vẫn được đánh giá cao dù đang chiếm ưu thế lớn và thua vẫn đi tiếp thì có thể chờ đợi Dinamo Minsk sẽ lại ca khúc khải hoàn.

Nhận định diễn biến Lincoln Red Imps vs Dinamo Minsk

Dinamo Minsk giữ sạch lưới ở 8/9 thắng lợi gần nhất nhưng chỉ 3 trong số đó ghi trên 2 bàn. Do đã nắm chắc suất đi tiếp nên đại diện Belarus hứa hẹn sẽ chơi cầm chừng khi mà cuối tuần còn phải ra sân ở giải VĐQG. Trong khi đó, Lincoln Red Imps luôn gặp khó khăn trong khâu ghi bàn tại các cúp châu Âu vì chuyên môn hạn chế. Chẳng thế mà đội bóng Gibraltar tịt ngòi ở 7/9 thất bại vừa qua ở đấu trường châu lục.

Dự đoán kết quả Lincoln Red Imps vs Dinamo Minsk: 0-2

Thống kê Lincoln Red Imps vs Dinamo Minsk

Lincoln Red Imps vs Dinamo Minsk
Thành tích gần đây của Lincoln Red Imps
Lincoln Red Imps vs Dinamo Minsk
Thành tích gần đây của Dinamo Minsk

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X