Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Toulouse 0h00 ngày 6/10 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lille vs Toulouse thuộc vòng 7 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Lille vs Toulouse

Lille trở lại giải VĐQG Pháp sau khi gây sốc tại đấu trường Champions League: hạ gục nhà ĐKVĐ Real Madrid. Hãy nhớ rằng trước đó, đội bóng Hoàng gia TBN sở hữu mạch 11 trận bất khả chiến bại ở sân chơi mà họ là "kẻ thống trị tuyệt đối" trong khi Lille chỉ là một đội hạng 4 Ligue 1 mùa trước, chưa có thành tựu gì nổi bật tại "cúp C1".

Như vậy, thầy trò HLV Bruno Genesio đã kéo dài được mạch bất bại lên con số 3 sau khi hòa Strasbourg và đánh bại Le Havre ở giải VĐQG. Thành tích này rõ ràng là sự khởi sắc đáng kể nếu nhìn vào chuỗi 4 thất bại liên tiếp trước đó. Hiện tại trên BXH Ligue 1 2024/25, Lille chạm mốc 10 điểm sau 6 vòng đầu tiên, nhỉnh hơn so với cùng kỳ mùa trước (8 điểm).

nhan dinh bong da Lille vs Toulouse vdqg phap ligue 1 hom nay
Lille vs Toulouse

Vòng này, Lille sẽ có màn đón tiếp Toulouse, một trong số ít đối thủ mà họ không thể hạ gục vào mùa trước (hòa sân nhà, thua sân khách). Tuy nhiên kết quả đối đầu vừa nêu không mang tính điển hình cho cặp đấu này bởi nhiều năm qua cán cân có phần nghiêng về phía Lille. Đơn cử như tại sào huyệt Pierre-Mauroy, Lille thắng tới 9/13 cuộc chạm trán các vị khách tới từ vùng Occitania (không xét giao hữu).

Toulouse vào lúc này cũng không có gì đặc biệt với sự khởi đầu khá bình thường trong mùa giải mới: 5 điểm/6 trận đầu tiên. Điều đáng nói ngay sau thắng lợi đầu tay trong mùa giải mới, thầy trò HLV Carles Martínez Novell liên tiếp lâm vào cảnh trắng tay trước Brest và Lyon - hai gương mặt nằm trong "nhóm châu Âu mùa trước" giống Lille.

Điểm sáng nhất của Toulouse trước chuyến hành quân đến Pierre-Mauroy có lẽ là bản lĩnh sân khách đáng nể từ đầu năm 2024 tới giờ tại đấu trường VĐQG khi số chiến thắng có được thậm chí chiếm tỷ lệ áp đảo (7/10).

Trong khi Lille thỉnh thoảng lại sảy chân tại sào huyệt thuộc khuôn khổ Ligue 1 kể cả vào những hôm được giới nhận định bóng đá đánh giá vượt trội đội khách song hãy lưu ý rằng suốt từ tháng 4/2022 tới giờ, Lille chưa từng không thắng 3 trận sân nhà liên tiếp tại sân chơi số 1 xứ lục lăng.

Cộng thêm sự hưng phấn đang bao trùm sau chiến tích ở Champions League cũng như không phải tốn công sức di chuyển vì vẫn được đá dưới mái vòm Pierre-Mauroy thì Lille xem ra vẫn đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Lille vs Toulouse

6/7 bàn thua mà Lille phải nhận từ đầu Ligue 1 2024/25 đều xuất hiện trên sân nhà và nhìn rộng ra, Lille thủng lưới ít nhất 2 lần ở 4/5 chuyến làm khách gần đây thuộc giải VĐQG nhưng đổi lại không hôm nào họ tịt ngòi nên cũng 4 trận mang kết cục trên 2 tình huống lập công. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên cùng 4/6 chuyến làm khách mới nhất của Toulouse tại Ligue 1, một phần do bàn thắng thường xuyên xuất hiện ở cả hai đầu.

Đội hình dự kiến Lille vs Toulouse

 

Dự đoán kết quả Lille vs Toulouse: 2-1

Thống kê Lille vs Toulouse

Lille vs Toulouse
Đối đầu Lille vs Toulouse
Lille vs Toulouse
Thành tích gần đây của Lille
Lille vs Toulouse
Thành tích gần đây của Toulouse

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X