Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Rijeka 1h00 ngày 25/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 23/08/2023 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lille vs Rijeka lúc 1h00 ngày 25/8 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Lille vs Rijeka cup c3 conference league hom nay
Lille vs Rijeka

Nhận định bóng đá đêm nay Lille vs Rijeka (0:1 1/2)

Sau một mùa vắng bóng, Lille đã được trở lại đấu trường châu Âu dù chỉ là sân chơi "hạng 3" kém danh giá nhất Conference League do chỉ xếp thứ 5 tại giải VĐQG Pháp mùa trước. Song biết đâu đây lại là cơ hội để đội bóng của HLV Paulo Fonseca kiếm thành tích bởi hiển nhiên Conference League bớt khốc liệt hơn hai giải còn lại (Champions League và Europa League) đồng nghĩa phù hợp với thực lực hiện tại của CLB.

Trong quá khứ, thành tích tốt nhất của Lille ở đấu trường châu lục là lọt vào vòng 1/8 của UEFA Cup (Europa League hiện tại). Xét hẹp hơn thì Les Dogues mới 1 lần duy nhất không qua được vòng loại các cúp châu Âu. Trước khi bước vào vòng playoff Conference League 2023/24, Lille đã khởi đầu ổn ở giải VĐQG Pháp với 4 điểm sau 2 vòng đầu tiên. Cuối tuần vừa rồi, dù phải chơi thiếu người song chung cuộc họ vẫn có thắng lợi 2-0 trên sân nhà khi đón tiếp Nantes.

Đối thủ sắp tới của Lille tại "cúp C3" chỉ là một Rijeka thua kém toàn diện nên chắc chắn, HLV Fonseca cùng các học trò muốn giải quyết sớm ngay trận lượt đi khi được chơi tại sào huyệt. Hãy lưu ý rằng, Lille đã 20 trận liên tiếp không thua tại tổ ấm Pierre-Mauroy trên mọi đấu trường và thắng đến 16.

Phía đối diện, Rijeka quả thực quá đen khi đụng phải Lille. Thực tế đội bóng xếp thứ 4 tại giải VĐQG Croatia mùa trước đã toàn thắng 4 trận vừa qua tại vòng loại Conference League song hai đối thủ B36 Tórshavn (Faroe) và Dukagjini (Kosovo) không hề xứng tầm với họ (trận nào Rijeka cũng nằm cửa trên, chấp tối thiểu 1 bàn) trong khi Lille nằm ở đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Vì thế, thành tích toàn thắng vừa rồi rõ ràng chẳng đủ để "dọa" được Lille. Còn nhớ ở mùa giải 2021/22, Rijeka cũng từng đi đến vòng playoff Conference League và chung cuộc thua PAOK (Hy Lạp). Tất nhiên đội bóng Pháp không được phép chủ quan nếu muốn hoàn thành mục tiêu đề ra (sớm giải quyết vòng playoff) nhưng với việc được nhìn nhận ở mức -1 1/2 (có thể tăng lên -1 3/4 hoặc cao hơn trước giờ bóng lăn) thì có lẽ cục diện trận lượt đi coi như đã được định đoạt.

Phân tích tổng số bàn thắng Lille vs Rijeka (2 3/4)

Như đã đề cập, Lille khả năng cao sẽ cố gắng giải quyết Rijeka ngay lượt đi và họ đủ sức làm được điều đó. Đội bóng Pháp ghi ít nhất 2 bàn ở 9 trận sân nhà mới nhất (gồm cả giao hữu hè 2023) và toàn thắng cả 9 trận này (8 trận có ít nhất 3 lần lưới rung). Cộng thêm dự đoán Lille sẽ thắng cả chuyên môn lẫn TLCA thi việc trận đấu chạm hoặc vượt ngưỡng 3 pha lập công là kịch bản rất dễ xảy ra.

Đội hình dự kiến Lille vs Rijeka

  • Lille: Chevalier; Santos, Diakite, Alexsandro, Ismaily; Gomes, Andre; Zhegrova, Cabella, Haraldsson; David
  • Rijeka: Labrovic; Smolcic, Galesic, Radeljic, Goda; Selahi, Lepinjica; Pasalic, Fruk, Jankovic; Ivanovic

Dự đoán kết quả Lille vs Rijeka: 3-0

Thống kê Lille vs Rijeka

Lille vs Rijeka
Thành tích gần đây của Lille
Lille vs Rijeka
Thành tích gần đây của Rijeka

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X