Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Nantes 2h00 ngày 28/5 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 27/05/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lille vs Nantes thuộc vòng 37 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Lille vs Nantes vdqg phap ligue 1 hom nay
Lille vs Nantes

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Nantes (0:1 1/4): 3-1

Đây chắc chắn là trận đấu mà không đội nào muốn thua bởi một bên (Lille) đang phải ganh đua quyết liệt tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau còn bên kia (Nantes) phải cật lực chạy trốn tử thần.

Trước 2 vòng cuối của Ligue 1 2022/23, Lille có 63 điểm cùng vị trí thứ 5 trên BXH đồng nghĩa sẽ sở hữu được tấm vé cuối cùng đại diện cho giải đấu ở các cúp châu Âu mùa sau. Hiện tại Lille kém Monaco phía trên (thứ 4 được dự Europa League còn thứ 5 chỉ là Europa Conference League kém danh giá hơn) khoảng cách 2 điểm nhưng cũng chỉ hơn Rennes (thứ 6) đúng 1 điểm.

Tuy nhiên vòng này, Monaco sẽ phải đụng độ chính Rennes nên kết quả trận đấu đấy ra sao đều có lợi cho Lille miễn là họ phải đánh bại được Nantes trên sân nhà. Phong độ của Les Dogues trong giai đoạn đua nước rút ở mức chấp nhận được: chỉ thua 1/6 trận vừa qua (thắng 3).

Nhưng xét riêng thành tích tại sân nhà Pierre-Mauroy thì lại vô cùng ấn tượng: bất khả chiến bại ở sân chơi Ligue 1 suốt từ giữa tháng 9 năm ngoái cho tới nay (thắng đến 11/15 trận). Trong đó họ đã hạ gục trọn bộ nhóm đội khách đang đứng phía trên mình ngoại trừ PSG (Monaco, Lens, Marseille).

Nhiều năm trở lại đây, Nantes đã chẳng còn là đối thủ xứng tầm với Lille. Chẳng thế mà 14 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên thuộc khuôn khổ Ligue 1, Lille chỉ có thắng (10) và hòa (4).

Bên kia chiến tuyến, Nantes tuy mang tiếng đang đua trụ hạng nhưng màn trình diễn lại chỉ xứng tầm đội bóng rớt hạng. Theo đó, "Hoàng yến" đã không một lần được cất cao tiếng hót (chiến thắng) trong vòng 8 trận gần nhất (thua 5). Nantes sẽ chính thức xuống hạng nếu thua Lille đồng thời ở trận cùng giờ Auxerre thắng Toulouse.

Chưa biết "vế 2" có thành hiện thực hay không nhưng "vế 1" gần như chắc chắn sẽ xảy ra bởi Lille trên cơ về mọi phương diện, thậm chí cả về mặt tinh thần lẫn động lực thi đấu. Bản thân Nantes cũng trắng tay ở 4/5 trận sân khách gần nhất mà bị đánh giá rất thấp giống trận tới (TLCA tối thiểu 1). Ngược lại, Lille lại toàn thắng đủ 6 trận sân nhà ở Ligue 1 mùa này mà được nhìn nhận cao tương tự.

Phân tích tổng số bàn thắng Lille vs Nantes (2 3/4)

Tất nhiên Lille sẽ tấn công cho đến khi nào chiến thắng được đảm bảo chắc chắn (dẫn vài bàn chẳng hạn) mà Nantes đều phải nhận ít nhất 3 bàn trong các trận thua mà bị đánh giá thấp giống trận tới. Trong khi đó 6 trận sân nhà mới nhất của Lille đều khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung vì không trận nào Lille ghi dưới 2 bàn nhưng cũng chỉ 1 trận duy nhất giữ sạch lưới.

Đội hình dự kiến Lille vs Nantes

  • Lille: Chevalier; Diakite, Alexsandro, Fonte, Ismaily; Gomes, Andre; Cabella, Bayo; Bamba, David
  • Nantes: Lafont; Castelletto, Girotto, Pallois; Centonze, Moutoussamy, Sissoko, Appuah; Blas, Simon; Mohamed

Dự đoán kết quả Lille vs Nantes: 3-1

Thống kê Lille vs Nantes

Lille vs Nantes
Đối đầu Lille vs Nantes
Lille vs Nantes
Thành tích gần đây của Lille
Lille vs Nantes
Thành tích gần đây của Nantes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X