Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Montpellier 18h00 ngày 16/4 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 15/04/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lille vs Montpellier thuộc vòng 31 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Lille vs Montpellier vdqg phap ligue 1 hom nay
Lille vs Montpellier

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Montpellier (0:1): 3-1

Đang bay cao với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp (thắng 3) để qua đó lọt vào Top 5, Lille đã rơi thẳng xuống mặt đất khi thua sốc đội cuối bảng Angers ở vòng gần nhất. Dù sao thầy trò HLV Paulo Fonseca vẫn đang nắm trong tay lợi thế ở cuộc đua giành tấm vé tham dự các cúp châu Âu mùa sau mà hứa hẹn vô cùng khốc liệt vì ngay cả đội thứ 10 (Lorient) vẫn còn nguyên cơ hội.

Bởi thế, Les Dogues cần phải sớm đứng dậy. Vòng này, họ được trở lại thánh địa Pierre-Mauroy. Tại đây họ đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp thuộc khuôn khổ giải VĐQG Pháp (thắng 8) kéo dài suốt từ giữa tháng 9 năm ngoái.

Đối thủ sắp tới chỉ là một Montpellier mà họ từng dễ dàng đánh bại ngay trên sân đối phương hồi đầu mùa này, thời điểm mà Lille vẫn đang trong giai đoạn "tái thiết" dưới triều đại Fonseca (mới lên nắm quyền từ mùa hè 2022) chứ bây giờ họ đã là một đội đúng như mong muốn của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Rộng ra, Lille đã không thua Montpellier từ năm 2018 tới nay (thắng 6, hòa 3).

Montpellier cũng vừa phải nhận thất bại đầu tiên sau mạch 7 trận kiếm được 17/21 điểm tuyệt đối, qua đó ngày càng bỏ xa khu vực xuống hạng. Nhưng trận thua đó diễn ra trên sân nhà chứ tại sân khách, La Paillade vẫn chưa thua 2 tháng qua (thắng 2, hòa 1) gồm một trận họ được chấp 1 bàn giống chuyến làm khách sắp tới của Lille mà đối thủ chấp là một Marseille đang đứng thứ 3.

Như vậy, một Lille kém 2 bậc và thua khá nhiều điểm vẫn chấp mức tương tự trước Montpellier lại là điểm tích cực. Chọn Lille.

Lille vs Montpellier
Tỷ lệ Lille vs Montpellier

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Lille vs Montpellier (3)

3/5 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, 3/5 trận mới nhất của Lille cùng 5 trận sân khách gần đây của Montpellier (đều tại giải VĐQG) có chung kịch bản: dưới 3 pha lập công. Thế nhưng T/X bàn thắng trận này vẫn là 3 hòa tương đối cao kể cả so với mặt bằng chung của giải đấu cũng như tương xứng với mức chấp 1 bàn mà Lille sở hữu. Đó là cơ sở để tin vào một trận đạt Over 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Lille vs Montpellier

  • Lille: Chevalier; Weah, Fonte, Alexsandro, Ismaily; Andre, Andre Gomes; Angel Gomes, Cabella, Bamba; David
  • Montpellier: Lecomte; Sacko, Jullien, Kouyate, Sylla; Ferri, Chotard; Nordin, Savanier, Khazri; Wahi

Dự đoán kết quả Lille vs Montpellier: 3-1

Thống kê Lille vs Montpellier

Lille vs Montpellier
Đối đầu Lille vs Montpellier
Lille vs Montpellier
Thành tích gần đây của Lille
Lille vs Montpellier
Thành tích gần đây của Montpellier

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X