Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Monaco 21h00 ngày 29/10 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 28/10/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lille vs Monaco thuộc vòng 10 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Monaco (0:1/4)

HLV Adi Hutter thực sự đã thổi làn gió mới vào Ligue 1. Nhà cầm quân người Áo đang biến Monaco thành đội bóng tấn công quyến rũ bậc nhất giải đấu. Ngoại trừ trận thua Nice thì các lần ra sân còn lại từ đầu mùa 2023/24, CLB xứ Công quốc tối thiểu cũng phải ghi được 2 bàn.

Dĩ nhiên với hệ thống tấn công xuất sắc như vậy, Monaco không thể có vị trí kém trên BXH và chẳng quá khi cho rằng Les Monegasques sẽ là đối trọng số 1 của PSG trên đường đua vô địch. Lợi thế lớn của Monaco là họ không được tham dự đấu trường châu Âu mùa này nên có thể tập trung tối đa cho mặt trận quốc nội.

nhan dinh bong da du doan Lille vs Monaco vdqg phap ligue 1 hom nay
Lille vs Monaco

Khác với Monaco, Lille còn phải "phân thân" cho cả Conference League nên thành tích 15 điểm/9 vòng tại Ligue 1 mùa này (kém Monaco 5 điểm) có thể xem là tương đối ổn, đặc biệt nếu đặt vào bối cảnh thầy trò HLV Paulo Fonseca đồng thời đang dẫn đầu bảng tại "cúp C3" với thành tích bất bại (7 điểm/3 trận) và sáng cửa đi tiếp.

Đừng quên mùa trước, việc Lille trở lại được Top 6 Ligue 1 cũng một phần do không phải thi đấu ở châu Âu giống Monaco hiện tại. Vì vậy, những gì họ làm được đến lúc này là rất đáng khích lệ, cho thấy nỗ lực rất lớn của toàn đội.

Tuy nhiên Lille hẳn vẫn ít nhiều mệt mỏi trước màn chạm trán Monaco vì cách đây vài ngày họ vừa phải ra sân ở vòng bảng Conference League, lại thắng khá vất vả 1-0. Thêm nữa quá khứ cũng không đứng về phía họ khi 20 lần gặp gỡ vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức, Les Dogues chỉ thắng 4 (thua 9).

Kể cả trên sân nhà Pierre-Mauroy, Lille cũng chỉ 2 lần đánh bại Monaco sau 6 màn đón tiếp từ năm 2016 tới nay. Thêm nữa, đại diện xứ Công quốc chưa thua trận sân khách nào mùa này còn Lille dẫu sao từng sảy chân trước Reims (thua 1-2).

Như vậy tổng hợp lại thì về mặt lý thuyết, Monaco có được xếp ngang cơ Lille thì cũng hoàn toàn xứng đáng song trên thực tế, chủ nhà vẫn sắm vai "kẻ mạnh" (-1/4), chẳng thấp hơn trận đấu với Brest trước đó bao nhiêu (-1/2) dù so với Brest, Monaco nằm ở vị thế khác hẳn về mọi phương diện, gồm cả những thống kê đã nhắc phía trên. Xem ra Lille chẳng những không thua mà còn hứa hẹn sẽ giành thắng lợi. Chọn Lille.

Phân tích tổng số bàn thắng Lille vs Monaco (3)

6/7 lần so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên trên sân của Lille đã khép lại mà không dưới 3 tình huống lưới rung. Lille được dự đoán chiến thắng mà 15/17 khúc khải hoàn gần nhất tại sào huyệt, đội bóng nổ súng tối thiểu 2 lần. Tuy nhiên Lille chắc chắn sẽ có trận đấu không dễ dàng trước một Monaco đang tấn công ấn tượng, khiến cho 8/9 vòng đã qua của đội bóng này từ đầu Ligue 1 2023/24 đều là những cơn mưa bàn thắng (tối thiểu 3).

Đội hình dự kiến Lille vs Monaco

  • Lille: Chevalier; Diakite, Umtiti, Alexsandro, Ismaily; Andre, Haraldsson; Cabella, Yazici, Ounas; David
  • Monaco: Kohn; Diatta, Singo, Matsima, Jakobs; Camara; Fofana, Minamino, Golovin; Balogun, Ben Yedder

Dự đoán kết quả Lille vs Monaco: 3-2

Thống kê Lille vs Monaco

Lille vs Monaco
Đối đầu Lille vs Monaco
Lille vs Monaco
Thành tích gần đây của Lille
Lille vs Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X