Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Metz 23h05 ngày 3/12 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 02/12/2023 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lille vs Metz thuộc vòng 14 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Metz (0:1 1/4)

Mùa đầu tiên dẫn dắt Lille, HLV Paulo Fonseca đã thành công vang dội khi giúp đội bóng trở lại Top 6 Ligue 1 và được dự Conference League 2023/24. Mùa này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn đang thành công. Giữa tuần vừa rồi, Lille đã đánh bại Olimpija Ljubljana (Slovenia) để chính thức vượt qua vòng bảng "cúp C3".

Đó là thắng lợi thứ 6 trong mạch 11 trận bất bại hiện tại trên mọi đấu trường của Les Dogues (7 tại Ligue 1). Nhờ vậy, Lille ngày càng củng cố vị trí trong "nhóm châu Âu" ở giải VĐQG và mục tiêu xa hơn là công phá Top 3 (được dự Champions League).

nhan dinh bong da du doan Lille vs Metz vdqg phap ligue 1 hom nay
Lille vs Metz

Vòng 14 này, Lille được chơi trên sân nhà Pierre-Mauroy, điểm tựa vô cùng chắc chắn để họ bay cao từ đầu mùa 2023/24. Tại đây, Lille thắng đến 7/9 trận đã chơi (chỉ thua 1) nhưng họ không được phép chủ quan bởi chỉ 2 chiến thắng có cách biệt trên 1 bàn và các vị khách sắp tới không hề dễ chơi.

Bên kia sân, tân binh Metz từng có giai đoạn thua liền 4 trận nhưng rồi HLV Laszlo Boloni cùng các học trò đã dần gượng dậy khi bất bại 4 trận gần nhất (trong đó có mạch 2 thắng lợi liên tiếp hiện tại, trận nào cũng ghi 3 bàn). 8 điểm giành được đã lại đưa Metz có mặt ở nửa trên BXH và quan trọng hơn cách biệt với khu vực nguy hiểm được nới rộng.

Nhìn lại quá khứ, đại diện vùng Lorraine không quá lép vế khi làm khách của Lille. Bằng chứng: họ chỉ thua 4/10 lần gần nhất hầnh quân tới Pierre-Mauroy thuộc khuôn khổ Ligue 1. Trong đó chỉ có đúng 1 trận, Metz được xếp mức rất thấp -1 1/4 giống trận tới nhưng kết cục phải nhận thất bại cách biệt 1-3.

Đánh giá khách quan thì mức như vậy dành cho Lille là khá ổn đặc biệt trong bối cảnh họ vừa tiêu tốn khá nhiều sức cho mặt trận châu Âu và đối thủ lại còn đang chơi tốt. Trước đó, Lille từng một lần được nhìn nhận tương tự ở Ligue 1 mùa này và chung cuộc thắng Nantes 2-0. Xem ra Lille không những sẽ thắng mà cách biệt hứa hẹn trên 1 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Lille vs Metz (2 3/4)

Cặp đấu này không thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng, nhất là khi diễn ra trên sân của Lille: 6/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên tại Pierre-Mauroy chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở cả 7 trận vừa qua của Lille thuộc khuôn khổ Ligue 1. Song bất ngờ thay mức TSBT chính của trận đấu vẫn được neo ở mốc cao 2 3/4, hé mở khả năng cuộc chơi sẽ hấp dẫn.

Thực tế, Metz ghi được bàn ở 6/7 trận sân khách đã qua của mùa này còn Lille nổ súng trên 1 lần ở 5/7 thắng lợi sân nhà có được từ đầu mùa 2023/24. Thông số như vậy càng giúp cho kịch bản nhiều bàn (trên 2) thêm khả thi.

Đội hình dự kiến Lille vs Metz

  • Lille: Chevalier; Santos, Yoro, Ribeiro, Gudmundsson; Bentaleb, Andre; Zhegrova, Cabella, Cavaleiro; David
  • Metz: Oukidja; Kouao, Cande, Traore, Udol; Jean Jacques, Camara; Van Den Kerkhof, Jallow, Sabaly; Elisor

Dự đoán kết quả Lille vs Metz: 3-1

Thống kê Lille vs Metz

Lille vs Metz
Đối đầu Lille vs Metz
Lille vs Metz
Thành tích gần đây của Lille
Lille vs Metz
Thành tích gần đây của Metz

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X